“ลอว์สัน108” แนะนำเบเกอรี่ 3 เมนู สไตล์ญี่ปุ่น

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น "ลอว์สัน108" แนะนำเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น สูตรเฉพาะ เมนูใหม่ 3 ชนิด คือ เอแคลร์ คุกกี้ชูว์ และ เครป ที่คิดค้นและผลิตสดใหม่จากครัว "ลอว์สัน108" ที่เดียวเท่านั้น

โดยเบเกอรี่ 3 เมนูใหม่จาก "ลอว์สัน108" ประกอบด้วยรสชาติที่หลากหลาย คือ 1.เอแคลร์ เคลือบช็อกโกแลตรสสตอเบอร์รี่ และเอแคลร์เคลือบดาร์กช็อกโกแลต 2.กรีนทีคุกกี้ชูว์ และ ช็อกโกแลตคุกกี้ชูว์ และ 3.เครปไส้ช็อกโกแลต และเครปไส้ชาเขียว ซึ่งจุดเด่นของเบเกอรี่บางชนิดที่จำหน่ายที่ร้าน "ลอว์สัน108" คือ ผลิตด้วยส่วนผสมของครีมสด (Fresh Cream) ที่ยังไม่มีในสินค้าขนมหวานในประเทศไทย ทำให้มีรสชาติที่แตกต่าง ซึ่งทั้งหมดเป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นและผลิตโดย "ลอว์สัน108" นอกจากนั้น ยังเน้นมาตรฐานการผลิตเช่นเดียวกับร้านลอว์สันที่ญี่ปุ่น ซึ่งวัตถุดิบบางส่วนอย่างชาเขียว ก็เป็นการนำเข้ามาจากญี่ปุ่นเช่นกัน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ผลิตสดใหม่ทุกวัน สามารถมาลิ้มลองความอร่อยได้ที่ร้าน "ลอว์สัน108" ทุกสาขา และติดตามแคมแปญที่น่าสนใจ สินค้าใหม่ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจของ "ลอว์สัน108" www.facebook.com/lawson108

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้