10 ข้อไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๑
ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการเป็นอควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก ที่อยู่เคียงข้างคนไทยตลอดมา ในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 นี้ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล จึงขอมอบของขวัญ สุดพิเศษ ให้ทุกท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมสำหรับ 4 ท่านในราคา 1010 บาท (จากราคาปกติสูงสุด 1,960 บาท เหลือเพียง 252.50 บาท/ ท่าน) เป็นเวลา 10วัน คือระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคม 2558 นี้

เพื่อทำความรู้จัก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ให้มากขึ้น และเป็นการเตรียมตัวก่อนจะชวน ครอบครัวและคนที่รักมาดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลตลอด 10 วัน ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ขอเผย 10 ข้อที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับอควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯแห่งนี้

1. ชื่อที่เปลี่ยน เป็นที่รู้จักกันมาตลอด 9 ปี ในฐานะ 'สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล' แต่หลังจาก "ซีไลฟ์" แบรนด์อควาเรี่ยมระดับโลกก้าวเข้ามาดูแล จึงเปลี่ยนชื่อเป็น 'ซีไลฟ์ แบงคอก' บ่งบอกถึงแบรนด์และที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ และเพื่อรักษาตำนานอควาเรี่ยมที่อยู่คู่คนไทย มาตลอด 9 ปี จึงกลายเป็น "ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล"...เติมคำลงท้ายที่คุ้นหูคุ้นใจ ให้คนไทยได้รู้ว่า ซีไลฟ์ฯ ยังคงเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่อบอุ่นหลังเดิม

2. BRP รหัสลับรักษ์โลกของซีไลฟ์ หลังการปรับโฉมเป็น ซีไลฟ์ฯ ทุกคนจึงได้รู้จักกับหลัก BRP หรือBreed Rescue Protect หรือหลักการ เพาะพันธุ์ ช่วยเหลือ ปกป้อง ซึ่งไม่ได้เป็น เพียงรูปแบบการทำเพื่อสังคม หรือการอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตใต้ทะเลเท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจหลัก ในการบริหารอควาเรี่ยมอย่างยั่งยืนของซีไลฟ์ฯด้วย

3. เพาะพันธุ์สัตว์น้ำเอง ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล เพาะพันธุ์สัตว์น้ำที่จัดแสดงเอง หลากหลายชนิด โดยเฉพาะม้าน้ำหลากหลายพันธุ์ในโซนอาณาจักรม้าน้ำ

4. มาสคอตขวัญใจเด็กๆชุดใหม่ เมื่อหลัก Breed Rescue Protect เพาะพันธุ์ ช่วยเหลือ ปกป้อง กลายเป็นหัวใจหลักในการบริหารอควาเรี่ยม มาสคอตสัญลักษณ์ของซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ก็เปลี่ยนไปด้วย กลายเป็น ม้าน้ำ 'มีย่า' (Mia) ตัวแทนการเพาะพันธุ์ เต่าทะเล 'ไทเลอร์' (Tyler) ตัวแทนการช่วยเหลือสัตว์ทะเลบาดเจ็บ และฉลาม 'แมกนัส' (Magnus) ตัวแทนการปกป้องสัตว์ทะเลจากการล่า

5. คืนความสุขด้วย 'ไม้เท้าวิเศษเมอร์ลิน' นอกจากหลัก BRP แล้ว ซีไลฟ์ยังตอบแทนสังคมด้วยการสร้างความสุขให้เด็กผู้ด้อยโอกาสเสมอ อาทิ การเข้าเที่ยวชมฟรี หรือการพามาสคอตบุกไปสร้างสีสันและรอยยิ้มแก่เด็กๆตามโรงพยาบาล สถานเลี้ยงเด็ก เป็นต้น

6. ไทยไอคอนิคที่เดียวของโลก แม้จะเป็นแบรนด์อควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก แต่สิ่งที่ทำให้ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล แตกต่างจากที่อื่นๆ ก็คือสถาปัตยกรรม แสดงความเป็นไทยผ่านตัวละครในวรรณคดีไทยชื่อดัง อย่าง พระอภัยมณี นางเงือก และรูปปั้นผีเสื้อสมุทรใต้น้ำที่รายล้อมด้วยฉลามนานาพันธุ์!

7. อควาเรี่ยมไซส์จิ๋ว หลังการปรับโฉม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ทำโซนที่เหมาะกับ เด็กเล็กๆเพิ่มขึ้น เช่น อุโมงค์ใสและแทงค์ปลาขนาดจิ๋ว ระดับเดียวกับความสูงของเด็กเล็ก เพื่อให้เด็กเล็กสามารถมีประสบการณ์การผจญภัยใต้ทะเลได้ด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้อง ให้พ่อแม่อุ้มขึ้นดูแต่อย่างใด

8. เจนทูเพนกวินกับโลกน้ำแข็ง ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ได้สร้างบ้านหลังใหม่ ในโลกน้ำแข็งเพื่อเจ้าเพนกวินสายพันธุ์ใหม่สุดน่ารัก 10 ตัว เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว ความพิเศษสุดๆของเจนทูเพนกวินก็คือ การต้องอยู่ในอุณหภูมิเพียง 6 องศา บุคลิกแสนร่าเริง และความเร็วในการว่ายน้ำซนของทั้ง 10 ตัวนั่นเอง

9. บ้านที่อบอุ่นของสัตว์น้ำ กว่า 8,000 ชีวิต!

10. แหล่งรวมนางฟ้าและคนดังของโลกใต้น้ำ ไม่ว่าจะเป็น King Angelfish, Queen Angelfish, Emperor Angelfish, Napoleon Fish, Cardinal Fish, Starfish, Vampire Fish, Wolf Eel, Unicorn Fish หรือขวัญใจเด็กๆ อย่าง เจ้านีโม่ ปลาการ์ตูนส้มขาว

ร่วมฉลองครบรอบและมาร่วมพิสูจน์ 10 ข้อของซีไลฟ์ฯด้วยตาคุณเอง เพียงแจ้งรหัสโปรโมชั่น คำว่า"Happy Birthday" ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรเพื่อซื้อบัตรเข้าชมสำหรับ 4 ท่านในราคา 1010 บาท (เหลือเพียง 252.50 บาท/ท่าน) เป็นเวลา 10 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 18 ธันวาคม 2558 ณ อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน เท่านั้น

ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-987-2000 หรือทาง www.sealifebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4