บางกอก ริเวอร์ พาร์ตเนอร์ส นำเสนอเทศกาลอาหารเลิศรสริเวอร์ ออน อะ เพลต’ ชิวล์ชิมกินดื่ม ริมเจ้าพระยา

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๒๒
ตลอดมา บางกอก ริเวอร์ พาร์ตเนอร์ส (บีอาร์พี) เป็นองค์กรส่งเสริมและสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ในเขตริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมุ่งหวังที่จะสร้างให้พื้นที่ดังกล่าวกลายเป็นแหล่งพักผ่อนและท่องเที่ยวที่สำคัญ ในครั้งนี้จึงได้จัดงาน 'ริเวอร์ ออน อะ เพลต' ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมครั้งสำคัญที่จัดขึ้นเป็นประจำปีของบีอาร์พี เพื่อให้เหล่านักชิมได้ร่วมเฉลิมฉลองลิ้มรสอาหารชั้นเลิศนานาชนิด มีให้เลือกตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยเบาๆ ไปจนถึงอาหารมื้อหนักแบบ 3 คอร์ส ระหว่างวันที่ 4 – 13 ธันวาคม ทั้งนี้ ได้คัดสรรรายการอาหารสุดพิเศษ พร้อมจับคู่กับไวน์และชีสรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมแบบไม่อั้น อีกทั้งยังสามารถเที่ยวชมและเลือกซื้อของจากตลาดสดที่จะจัดขึ้นในคราวเดียว ทั้งนี้ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลายด้านไม่ว่าจะเป็น อิตัลไทย เซลลาร์ ผู้สนับสนุนไวน์ โชป ผู้สนับสนุนการสำรองที่นั่งร้านอาหาร และอีซี่เอฟเอ็ม ผู้สนับสนุนด้านสื่อ

นอกจากเมนูพิเศษที่แต่ละร้านบรรจงคัดสรรและปรุงรสมาอย่างดี ที่จะมาเสริฟคู่กับไวน์หรือแชมเปญชั้นเลิศแล้วนั้น ริเวอร์ออน อะ เพลตยังได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดบางกอก ฟาร์เมอร์ส มาร์เก็ต ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ

ริเวอร์ไซด์ พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม คลาสชิมไวน์ระดับสูงกับ มร. จอน ไฮย์แอมส์ จากไพค์ส ไวเนอรี่ หนึ่งในโรงผลิตไวน์สุดหรูระดับพรีเมี่ยมในแคลร์ แวลลีย์ รัฐเซาท์ออสเตรเลีย ที่โรงแรม เดอะเพนนินซูล่า หรือจะเลือกอร่อยล้ำกับอาหารและไวน์เคล้าเสียงแซกโซโฟนที่ร้านซัมบัล บาร์ แอนด์ กริลล์ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กับ มร. อัจฉ์ กัลยาณคุปต์ นักแซกโซโฟนที่ได้ชื่อว่าเป็น เคนนี่ จี ของประเทศไทย ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ตลอดเทศกาล

'ริเวอร์ ออน อะ เพลต' ได้รวบรวโรงแรมและร้านอาหารต่างๆไว้มากมาย ประกอบด้วย อีอาร์อาร์(ไทย) ล็อบบี้ เลาจน์ (อินเตอร์เนชั่นนอล) เน็กซ์ 2 (อินเตอร์เนชั่นนอล) ซัมบาล (อินเตอร์เนชั่นนอล) เทส (อินเตอร์เนชั่นนอล) เดอะ เวฟ (อินเตอร์เนชั่นนอล) ทรีซิกตี้ซิก เลาจน์ (อินเตอร์เนชั่นนอล) เทรเดอร์ วิคส์ (โพลีนีเชียน) วีวา แอนด์ อาวีฟ เดอะ ริเวอร์ (โมเดิร์น ออสเตรเลีย) แองเจลินี (อาหารอิตาเลี่ยน 4 คอร์ส) แบรสเซอรี่ ไนน์ (ฝรั่งเศส) บริโอ (อิตาเลี่ยน) จักรพงษ์ วิลล่า (ไทย) โคโคนัท เทอเรส (เมดิเตอร์เรเนียน) จิเออร์จิโอ (อิตาเลี่ยน) เหมยเจียง (อาหารจีน) ศาลาริมน้ำ (ไทย) ศาลาทิพย์ (ไทย) ซิลเวอร์เวฟส์ (จีน) เดอะ ไชน่าเฮ้าส์ (จีน) เดอะ ล๊อบบี้ (อินเตอร์เนชั่นนอล) เดอะ เนเวอร์ เอนดิ้ง ซัมเมอร์ (ไทย) ทิพย์ธารา (ไทย) หยวน (จี) และเชาว (อิตาเลี่ยน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest