“สถานทูตอังกฤษ” เปิดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ“Shopping Is GREAT Britain: Season 2”

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๐
ผนึก 28 แบรนด์อังกฤษชื่อดัง ชวนคนไทยช้อปรับปีใหม่ ลุ้นรางวัลกว่า 6 ล้านบาท

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี "Shopping Is GREAT Britain: Season 2" ต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เอาใจนักช้อปชาวไทย ผนึก 28 แบรนด์อังกฤษชื่อดังและกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โดยมีพันธมิตรหลัก อาทิ สายการบินบริติช แอร์เวย์ / Fitness First / กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ / โรงแรม Park International Hotel in London ธุรกิจในเครือของไทยเบฟเวอเรจ / Zalora / ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ส่งโปรโมชั่นฉลองส่งท้ายปีให้คนไทยเตรียมช้อปปิ้งแบบจุใจกับของรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟสุด GREAT รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ที่ร้านค้าแบรนด์อังกฤษถึง 481 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2558 ถึง 10 มกราคม 2559

มร. มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้คนไทยช่วงปลายปี สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ "Shopping Is GREAT Britain" ที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ GREAT ที่มุ่งส่งเสริมธุรกิจ การศึกษา และวัฒนธรรมของสหราชอาณาจักร ตั้งแต่ปี 2555 ใน 144 ประเทศทั่วโลก ซึ่งแคมเปญ Shopping Is GREAT ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้มาร่วมช้อปสินค้าและบริการ จนทำให้ยอดขายรวมของแบรนด์อังกฤษที่เข้าร่วมรายการทั้งหมด มีการเติบโตสูงถึง 10%-15% ในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ที่จัดแคมเปญฯ"

"เพื่อสร้างความคึกคักให้แก่นักช้อปชาวไทยช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เราจึงได้จัดแคมเปญ "Shopping Is GREAT Britain: Season 2" ที่เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าและบริการจาก 28 แบรนด์สัญชาติอังกฤษชื่อดังและกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมทั้งด้านธุรกิจสินค้าและการบริการ ในแวดวงธุรกิจ แฟชั่น และท่องเที่ยวในประเทศไทยและสหราชอาณาจักร อาทิ สายการบินบริติช แอร์เวย์ / Fitness First / Zalora / กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์/ โรงแรม Park International Hotel in London ธุรกิจในเครือของไทยเบฟเวอเรจ / ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ฯลฯ รวมทั้งเพิ่มจำนวนของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเอาใจนักช้อปมากถึง กว่า 350 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ปัจจุบันมูลค่าตลาดโดยรวมของธุรกิจและการค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียรวม 1.36 ล้านล้านบาท นอกจากนี้ธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยยังอยู่จัดอยู่ในอันดับ 8 ของประเทศในกลุ่มเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งแคมเปญนี้จะถือเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายโดยรวมของแบรนด์ที่ร่วมแคมเปญในระยะเวลา 4 สัปดาห์ คือตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2558 ถึง 10 มกราคม 2559"

ทั้งนี้นักช้อปสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญได้โดยซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการหรือเคาน์เตอร์กิจกรรม Shopping Is GREAT Britain จำนวน 481 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2558-10 มกราคม 2559 โดยเมื่อซื้อสินค้าและบริการ ครบทุก ๆ 1,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จจะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการส่ง SMS พิมพ์ S*ชื่อร้านค้า*เลขที่ใบเสร็จ*ยอดซื้อสินค้า(จำนวนเต็ม) แล้วส่งมาร่วมสนุกที่หมายเลข 4712733 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

พิเศษ! รับสิทธิ์ 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Standard Chartered เพื่อลุ้นรางวัลสุด GREAT อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน จากสายการบินบริติช แอร์เวย์ / บัตรกำนัลที่พักจากกลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ / บัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม Park International Hotel in London ธุรกิจในเครือของไทยเบฟเวอเรจ / บัตรกำนัลห้าง Bicester Village / บัตรเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Luxe London Fashion Weekend และตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม Tottenham Hotspurs กับ Swansea / สำหรับทุก SMS ที่ช้อปปิ้งแบรนด์อังกฤษที่ร่วมรายการ Zalora มอบส่วนลด 300 บาท สำหรับใช้ช้อปสินค้าอังกฤษที่เว็บไซต์ Zalora มูลค่า 850 บาท ขึ้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์www.facebook.com/ukinthailand และ hashtag #ShoppingisGREAT #ShoppingisGREATTH

เกี่ยวกับ GREAT แคมเปญ

GREAT Britain คือแคมเปญด้านการตลาดทั่วโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของรัฐบาลอังกฤษ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของ สหราชอาณาจักร เพื่อดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้เดินทางมายังสหราชอาณาจักรเพื่อท่องเที่ยว ศึกษาต่อ และดำเนินธุรกิจการค้าการลงทน ขณะนี้มี GREAT แคมเปญอยู่ในประเทศต่าง ๆ กว่า 144 ประเทศ โดยความร่วมมือของทบวงการค้าและการลงทุนของ สหราชอาณาจักร (UKTI) การท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร (VisitBritain) บริติชเคานซิล และกระทรวงการต่างประเทศสหราชอาณาจักร GREAT แคมเปญ มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการค้า การท่องเที่ยว การศึกษา และการลงทุนในสหราชอาณาจักร เพื่อสนับสนุนนโยบายด้านความมั่งคั่งของรัฐบาลสหราชอาณาจักร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จาก www.gov.uk/britainisgreat

รายชื่อสินค้าและบริการที่เข้าร่วมแคมเปญ Shopping Is GREAT มีดังนี้ British AirwaysThe Landmark LondonThaiBeverage (Park International Hotel London)Fitness FirstZaloraStandard Chartered BankPENHALIGON's LondonDAKSMothercareKENWOODIllamasquaBootsTruefitt & HillClarksTOPMANTOPSHOPDOROTHY PERKINSMISS SELFRIDGEMarks & SpencerLee CooperCrabtree&EvelynKurt GeigerCath KidstonF-TroupeGandysAccessorizeEarly Learning Centre (ELC)LSA

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย

วิริยาภรณ์ โปษยานนท์

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย

โทร. 0 2305 8261

มือถือ 081 922 5135

อีเมล [email protected]

ส่องแสง จตุพรเสถียร

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย

โทร. 0 2305 8218

มือถือ 089 816 3278

อีเมล [email protected]

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร: 02-252-9871

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?