เจ็ทสตาร์เปิดเส้นทางบินราคาประหยัดระหว่าง

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๓๕
สายการบินเจ็ทสตาร์ประกาศเป็นสายการบินราคาประหยัดรายแรกที่เปิดเส้นทางบินราคาประหยัดใหม่ล่าสุดจากสิงคโปร์สู่ดานัง โดยเริ่มบินไฟลท์ปฐมฤกษ์เมื่อเย็นวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาพร้อมผู้โดยสารเต็มทุกที่นั่ง นับเป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์และประเทศใกล้เคียงต้อนรับเทศกาลวันส่งท้ายปีนี้ โดยจะเปิดให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

มร. บาราธาน พสุปะธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ 3K541 ที่ออกจากสิงคโปร์ไปยังดานังในเย็นวันนั้น กล่าวอย่างมั่นใจว่า ผู้โดยสารของเจ็ทสตาร์จากสิงคโปร์ และจากที่อื่นๆ จะต้องประทับใจไปกับการบริการต่างๆ ที่ทางสายการบินมอบให้บนเส้นทางบินใหม่นี้อย่างแน่นอน

"นับเป็นอีกวันที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้โดยสารของเราไม่ว่าจากสิงคโปร์ หรือ จากประเทศอื่น ๆ ที่เราเปิดให้บริการที่จะได้สัมผัสกับเส้นทางบินใหม่ในราคาสุดคุ้ม ซึ่งดานังก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลและยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว" มร.พสุปาธิ กล่าว

"เนื่องจากใช้เวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมงในการบินจากสิงคโปร์ เพื่อไปยังดานัง ทำให้เมืองนี้เป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักธุรกิจ ที่ต้องการสถานที่เพื่อการพักผ่อนริมชายหาดหรือเล่นกอล์ฟอย่างเพลิดเพลินได้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมถึงผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัว เพื่อติดต่อธุรกิจ หรือต่อเครื่องก็จะได้มีโอกาสชมความสวยงามของชายหาดแสนสงบ วัดวาอาราม และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมรดกโลกต่างๆ อาทิ เมืองฮอยอัน และเว้ เป็นต้น" มร.พสุปะธิกล่าว

"เส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยให้นักเดินทางจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสเตรเลียสามารถเดินทางมายังเมืองดานังได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยมาเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินนานาชาติชางงี" มร.พสุปะธิกล่าวเสริม

ดานังนับเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวและโด่งดังอีกแห่งหนึ่ง เพราะมีชายหาดที่สวยงามต่างๆ สนามกอล์ฟมากมาย และสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมือง ที่สะท้อนถึงความรุ่งเรืองของอาณาจักรจามปา ที่ผนวกเข้ากับวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น จีน และฝรั่งเศสได้อย่างน่าหลงใหล และมีประวัติศาสตร์ยาวนานเป็นร้อย ๆ ปีเที่ยวบินที่เปิดให้บริการใหม่นี้จะช่วยตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายเส้นทางบินของเจ็ทสตาร์ เอเชียของเวียดนามกับสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก ที่มีเที่ยวบินเชื่อมโยงจุดหมายปลายทางถึง 16 แห่งภายในประเทศเวียดนาม และอีก 6 แห่งในต่างประเทศ

ดานังจึงเป็นศูนย์กลางการบินแห่งที่ 2 ในเวียดนามที่ทางเจ็ทสตาร์ เอเชียได้เปิดให้บริการ หลังจากที่แรกคือนครโฮจิมินห์ ซิตี้

มร.ทรัน ชิ ชวง รองผู้อำนวยการแผนกวัฒนธรรม และการกีฬาของดานังได้กล่าวต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ที่บินมาถึงเมืองดานังว่า "ปัจจุบัน มีเที่ยวบินราคาประหยัดมากมายได้เปิดให้บริการในภูมิภาคอาเซียนมาตลอดหลายปีมานี้ เราทราบกันดีว่าเป็นส่วนช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวให้ดานังด้วย จึงขอขอบคุณทางสายการบินเจ็ทสตาร์ และสายการบินอื่นๆได้สร้างการเปลี่ยนแปลงในด้านบวกมากมาย ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของดานัง"

"การท่องเที่ยวของเมืองดานังจึงกำลังก้าวหน้าอย่างมาก และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 4.6 ล้านคนที่จะเดินทางมาภายในสิ้นปี 2015 นี้ เพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เดินทางมายังเวียดนาม เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย เรายินดีที่ได้เห็นองค์กรด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานในท้องถิ่นและจากส่วนกลางได้ร่วมมือกันอำนวยความสะดวกพัฒนาการท่องเที่ยวในด้านต่าง ๆ " มร.ทรันกล่าว

เส้นทางบินตรงไปยังดานังจะออกเดินทางจากสิงคโปร์ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ ด้วยเครื่องบิน Airbus A320 รองรับได้ 180 ที่นั่ง

เครือข่ายเส้นทางการบินของเจ็ทสตาร์ เอเชียได้เพิ่มให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคมากขึ้นเรื่อยๆ โดยจะมีการเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากสิงคโปร์ไปยังเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 3 ธันวาคม และจากสิงคโปร์ไปยังเมืองปากันบารู ในวันที่ 10 ธันวาคมศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest