กู๊ดเยียร์ ร่วมพันธมิตรกับทีมสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๓๗
กู๊ดเยียร์ บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยมชั้นนำของโลก ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในการให้การสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค สโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในบุนเดสลีกา ประเทศเยอรมันนี โดยจะเริ่มมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 ทั้งนี้ข้อตกลงจะครอบคลุมถึงการโฆษณาริมขอบสนามสำหรับทุกการแข่งขันที่ทางสโมสรเป็นทีมเหย้าในศึกบุนเดสลีกา รวมถึงสิทธิในการโฆษณาอื่นๆ อีกด้วย

มร.เจอเก้น ทิทซ์ กรรมการผู้จัดการกู๊ดเยียร์ ประเทศเยอรมันนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า "ทีมสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิคคือหนึ่งในพันธมิตรระดับดีเยี่ยม ที่ช่วยตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมของเราได้เป็นอย่างดี และยิ่งไปกว่านั้น ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นอีกบทบาทสำคัญต่อกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของกู๊ดเยียร์ เพราะถือเป็นเครื่องมือการสื่อสารด้านการตลาดและการขายแบบครบวงจร ที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับผู้บริโภคและลูกค้าของเราอยู่ตลอด"

เหล่านักเตะชื่อดัง อาทิ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟร้อง ริเบรี่ โธมัส มุลเลอร์ และมานูเอล นอยเออร์ จะได้มีโอกาสทดสอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมของกู๊ดเยียร์ด้วยตัวเอง โดยผ่านสองช่องทางคือ จากการขับรถยนต์ส่วนตัวของนักเตะแต่ละคน และจากการได้นั่งรถบัสประจำสโมสร ที่ล้วนใช้ยางรถยนต์ของกู๊ดเยียร์

กู๊ดเยียร์ตัดสินใจเข้าร่วมในข้อตกลงนี้ เพื่อผลทางการตลาดทั่วโลก ซึ่งมร.ดาร์เร็น เวลส์ ประธานบริหารบริษัท เดอะ กู๊ดเยียร์ แอนด์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด สำหรับภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟฟริกา ได้กล่าวว่า "ทีมสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค และกู๊ดเยียร์ต่างก็มีจุดยืนในตลาดระดับสากลที่เข้มแข็ง ทุกการแข่งขันจะได้รับการถ่ายทอดสดไปทั่วทุกมุมโลก โดยมีแฟนของสโมสรนี้กว่า 400 ล้านคนทั่วโลกคอยเฝ้าติดตามชม ผนวกกับความมีชื่อเสียงในด้านต่างๆ ขององค์กรทั้งสองที่โด่งดังไปไกลทั่วโลก ทั้งสองแบรนด์ต่างมีประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จมายาวนาน และมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะประสบชัยชนะ และความมุ่งมั่นในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ"

มร.คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานคณะกรรมการบริหารของบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับกู๊ดเยียร์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ทั้งนี้กู๊ดเยียร์ยังเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยมชั้นนำของโลก ที่มุ่งมั่นมอบแต่สิ่งที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เราจึงมีความปลาบปลื้มใจที่ทางกู๊ดเยียร์กำลังเข้ามาเป็นสมาชิกหนึ่งในครอบครัวของทีมสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิคนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์