ซีพีเอ็นจัดงานฉลองปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ “Thailand Countdown 2016” รับปีลิงคึกคัก ในธีม “Monkey in Electric Jungle สุข สนุก สุดล้ำรับปีลิง”

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๑๑
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน),บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ไซโก(ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน), สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA), บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดแถลงข่าวงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีลิง "THAILAND COUNTDOWN 2016" ภายใต้ธีม"Monkey in 'Electric Jungle' สุข สนุก สุดล้ำรับปีลิง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้งหมด 8 สาขา ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2559 ยกทัพดารา ศิลปิน-นักร้อง ชื่อดังสร้างความสนุก สุดมันส์ ด้วยกิจกรรมและคอนเสิร์ต จากดารา ศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ สน-ยุกต์ ส่ง ไพศาล, เจมส์-จิรายุ, บอดี้แสลม, เจนิเฟอร์ คิ้ม, ปั๊บ โปเตโต้, ตั๊กแตน-ชลลดา, วง Yesterday ร่วมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปี 2016 ไปกับเทคโนโลยีแสง สี LED สุดล้ำ พร้อมกระโดดไปกับ Beat แห่งความสนุกสุดมันส์ มอบประสบการณ์เคาท์ดาวน์แบบไม่ซ้ำใครในโลก พร้อมลุ้นรับรางวัล รถยนต์Toyota Corolla Altis Esport สี White Pearl มูลค่ากว่า 9 แสนบาท ตั้งแต่ 20 ธ.ค. นี้เป็นต้นไป

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า "ด้วยความหลากหลายทางบริการและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับ ตั้งแต่ระดับแมสจนถึงระดับลักชัวรี่ รวมถึงยังมีศิลปะ ประเพณี และวัฒนธรรมที่สวยงาม สภาพภูมิอากาศที่เหมาะสม รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดขึ้น ทำให้ตัวเลขนักท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น โดยมีสัดส่วนนักท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศเออีซีมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยกลุ่มนักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 15-20% ตามมาด้วยนักท่องเที่ยวจากโซนเอเชียตะวันออกและเอเชียใต้ อย่าง จีน และอินเดีย รวมถึง นักท่องเที่ยวจากโซนอเมริกาและกลุ่มโอเชียเนีย ตามลำดับ

ซีพีเอ็น ในฐานะ ศูนย์รวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของชาวไทยทั่วประเทศ จึงทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท จัดงาน 'THAILAND COUNTDOWN' งาน Signature Event ครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการจัดการเคาท์ดาวน์ระดับโลกของซีพีเอ็น และ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติหันมาท่องเที่ยวในเมืองไทยและจับจ่ายใช้สอยที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น โดยในปีนี้จะจัดขึ้นครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ จำนวน 8 สาขา มีศูนย์กลางการจัดงานอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กแห่งการเคาท์ดาวน์ที่มีชื่อเสียงติดอันดับ Top 10 ของโลก ภายใต้ชื่องาน 'AISBangkok Countdown 2016 @CentralWorld' โดยได้ร่วมมือกับ AIS และพันธมิตรอีกมากมาย โดยแมกเนทสำคัญที่ช่วยสร้างสีสัน ดึงดูดทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวให้มายังเซ็นทรัลเวิลด์ในปีนี้ คือ การจัดงาน "Thai Fight Countdown" รอบชิงชนะเลิศโดยจัดขึ้นที่นี่เป็นปีแรก และยังได้รับการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3SD นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การตกแต่ง Façade ด้านหน้าศูนย์ฯ โชว์ Motion Graphic ด้วยเทคโนโลยีไฟ LED ขนาดยักษ์กว่า 1,400 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมส่งต่อคำอวยพรลงบนหน้าจอเปรียบเสมือนGiant Greeting Card, ต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กว่า 36 เมตร, การตกแต่งศูนย์ฯด้วยธีม 'A Happy Fairytale' ที่รายล้อมไปด้วยขบวนดิสนีย์คาแรคเตอร์ จากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, งานมหกรรมของขวัญสุดเก๋ ส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าในศูนย์ได้ประมาณ 20-30%

ด้านความปลอดภัย ทางเซ็นทรัลเวิลด์ได้เตรียมความพร้อมและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการให้บริการที่จอดรถ ห้องน้ำ ลิฟท์ ให้กับผู้มาร่วมงานอย่างเพียงพอ รวมทั้งขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าหรือรถขนส่งมวลชนน่าจะเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ จะเป็นการทำให้ย่านเซ็นทรัล แบ็งคอก เป็นเดสติเนชั่นของเทศกาลและงานเฉลิมฉลองที่คนทั่วโลกจะร่วมจดจำ มีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีและส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯและประเทศไทยอีกด้วย "

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการสื่อสารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า "เอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเครือข่ายคุณภาพ เรามุ่งเน้นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆด้านให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เอไอเอสจึงร่วมกับพันธมิตรจากหลากหลายองค์กร จัดมหกรรมยิ่งใหญ่ "AIS Bangkok Countdown 2016 @ CentralWorld" เพื่อมอบ

เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2016 ให้แก่ลูกค้าและพี่น้องชาวไทยทุกคน โดยเป็นผู้สนับสนุนหลักมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3และในปีนี้ เอไอเอส เราจะเริ่มจัดงานตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ธันวาคมที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ธีม "Electric Jungle" ซึ่งจะมีเกมส์ดิจิทัลสนุกๆ และของรางวัลมากมายไว้มอบให้ลูกค้าเอไอเอสสำหรับคืนวันเคาท์ดาวน์ที่คนไทยจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016ด้วยกัน นอกจากชาวไทยทุกคนจะสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงานเอไอเอสยังคงเดินหน้าส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าและพี่น้องชาวไทยได้รับความสุขในเทศกาลปีใหม่ และขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกพร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 1ของปี 2559 ด้วยกัน"

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ในปีนี้ "ช้าง" ร่วมกับ ซีพีเอ็น ส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณและเพื่อนๆ ในการร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปกับกิจกรรม Thailand Countdown 2016 กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 5 สาขาได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ร่วม Countdown สู่ปี 2016 กับคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำและพิเศษ ขอเชิญร่วมดื่มด่ำบรรยากาศการเฉลิมฉลองไปพร้อมๆกัน ใน Chang Live Park ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุก ดนตรี และอาหาร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าเซ้นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 5 สาขา

งาน "THAILAND COUNTDOWN 2016" จัดขึ้น ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ จำนวน ทั้งสิ้น 8 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต,เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี และ เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ภายใต้ความสนุกสุดมันส์รับปีลิง 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ