Siam Street World Competition 2015 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ระดับโลก!!!

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๐
Siam Street World Competition 2015 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ระดับโลก!!! ที่ สยามสแควร์&เวิร์คพอยท์ จัดให้!!

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับเทศกาลการแสดงนานาชาติบนท้องถนน Siam street ที่ครั้งนี้จะกลายเป็นการแข่งขันนานาชาติ ที่แปลกใหม่ ยิ่งใหญ่และสุดอลังการ!! การันตีความสำเร็จกว่า 3 ปี ด้วยการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม กับกิจกรรม "Siam Street World Competition 2015" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 – 20 ธันวาคม 2558 นี้ ณ สยาม สแควร์ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นอีกงานหนึ่งที่แฟนงานสตรีทโชว์ไม่ควรพลาด ซึ่งทาง สยาม สแควร์ กับบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ ยังคงต่อยอดความสนุกร่วมกันเช่นเคยกับเทศกาลแห่งความสุขรับลมหนาวส่งท้ายปลายปี ในแนวคิด "World Competition" ตื่นตา ตื่นใจ และตะลึงไปกับมหกรรมการแสดงโชว์ที่ไม่เหมือนใคร ที่ยิ่งใหญ่และสนุกมากขึ้น เรียกเสียงหัวเราะรอยยิ้มและการกล่าวถึง ที่มากกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของเทศกาลประจำปีจากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสู่การแสดงประจำปีที่จะ ยิ่งใหญ่ระดับโลก!! พบกับการรวบรวมสุดยอดโชว์จากหลากหลายประเทศที่จะปิดถนนทุกเส้นใน "สยามสแควร์" เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความบันเทิงอันยิ่งใหญ่ของการแสดงโชว์บนท้องถนนจากนักแสดงต่างชาติจากหลากหลายประเทศทั้ง ยุโรปและเอเชีย พร้อมทั้งนักแสดงเปิดหมวกจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่คัดสรรมาร่วมประชันด้วย รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในการเต้น Cover Dance กันได้อย่างเต็มที่

เท่านั้นยังไม่พอ!! พบกับการแสดงโชว์อื่นๆอีก 5เวทีที่จะทำให้ทุกท่านต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว กลางสยามสแควร์อีกทั้งภายในงานยังเต็มอิ่มไปกับการแสดงผลงานทางศิลปะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและมีใจรักงานศิลปะห้ามพลาด !! ไม่ว่าจะเป็น มุมจิตรกรรมวาดรูป 3D Art, นักเพ้นท์หน้าฝีมือระดับโลก ที่จะมาตกแต่งสร้างสีสันภายในงานให้ทุกคนได้เก็บบันทึกภาพความประทับใจ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงนุ่มนวลอย่าง อะตอมและวงวัชราวลี พร้อมช็อปกระจายสบายกระเป๋าไปกับร้านค้าที่ยกขบวนลดราคากันอย่างคับคั่งพร้อมพบกับตลาดสินค้าทำมือสุดแนว ห้ามพลาดกับมหกรรมความสนุกงานนี้ฟรีตลอดงาน....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4