เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ส่ง 3 แบรนด์ ขายผ่านไลน์กิฟต์ช็อป

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๔
นายซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารแบรนด์ดังจากต่างประเทศ อาทิ โดมิโน พิซซ่า, เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ, เคียวโชน, มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ เป็นต้น เปิดเผยว่าทางบริษัทได้ร่วมกับแอพลิเคชั่น LINE สื่อสังคมออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมใช้สำหรับการติดต่อสื่อสารในปัจจุบัน ในการจำหน่ายสินค้าผ่านทางบริการส่งของขวัญรูปแบบใหม่จาก LINE ที่รู้จักกันในชื่อของ "ไลน์ กิฟต์ช็อป" (LINE GIFTSHOP)

"เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมการติดต่อสื่อสารผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ และไลน์กิฟต์ช็อปก็เป็นช่องทางใหม่อีกช่องทางหนึ่งในการส่งของขวัญผ่านแอพพลิเคชั่น โดยผู้รับสามารถนำคูปองของขวัญที่จะได้รับจากทางไลน์นำไปรับของขวัญจากร้านค้าตามที่ระบุได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่ง LINE ได้เปิดตัวบริการดังกล่าวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในเบื้องต้นทางบริษัท ได้ส่งแบรนด์สินค้า 3 แบรนด์ ไปจำหน่ายผ่านทางช่องทางดังกล่าวได้แก่เดอะ คอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ, โดมิโน พิซซ่า และเคียวโชน"

สำหรับรายการอาหารที่นำไปจำหน่ายผ่านทางไลน์ กิฟต์ช็อปนั้น ในส่วนของ เดอะ คอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ ส่งเมนูเครื่องดื่มทั้งเครื่องดื่มปั่น เครื่องดื่มร้อน และเย็น รวม 23รายการ เคียวโชน ส่งเมนูไก่และเมนูข้าวบูลโกกิมาจำหน่ายรวม 30 รายการ และโดมิโน พิซซ่า ส่งเมนูพิซซ่า และเมนูไก่ รวม 3 รายการพร้อมเสนอราคาพิเศษ โดยเมนูไก่รสเผ็ด 6 ชิ้นจากราคาปกติ 119 บาท จำหน่ายเพียง 99 บาท เมนูพิซซ่าฮาวายเอี้ยน และพิซซ่าเป๊ปเปอร์โรนี ขนาด 12 นิ้ว ราคาปกติ 435 บาท จำหน่ายเพียง 325 บาท

"เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล เชื่อว่า ไลน์กิฟต์ช็อป จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าของบริษัทให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ในวงกว้างมากขึ้น รวมถึงช่วยในเรื่องของยอดขายให้กับแบรนด์ต่างๆ ได้อีกทางหนึ่งด้วย" นายซานเจย์ ซิงห์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital