Crystal Lagoons ทุบสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ขึ้นแท่น “ทะเลสาบคริสตัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๘
Crystal Lagoons บริษัทผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลก ได้รับการบันทึกสถิติโลกใหม่โดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ขึ้นแท่นเป็น "ทะเลสาบคริสตัลฝีมือมนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก" ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมที่ทางบริษัทได้สร้างไว้เมื่อปี 2550 เมื่อทะเลสาบ San Alfonso del Mar อันโด่งดัง (8 เฮกตาร์) ได้รับขนานนามจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดว่าเป็นทะเลสาบฝีมือมนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7689954-crystal-lagoons-guinness-world-record/

ในการทำสถิติใหม่ครั้งนี้ ทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ร่วมเยี่ยมชม Crystal Lagoon ขนาด 12.5 เฮกตาร์ ซึ่งเป็นจุดสนใจหลักของโครงการ Citystars Sharm El Sheikh สถานที่ท่องเที่ยวใจกลางทะเลทรายบริเวณพื้นที่ชายฝั่งที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของอียิปต์ โดยโครงการดังกล่าวมีเงินลงทุนรวมกันถึง 5.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

โครงการสุดยิ่งใหญ่นี้มีพื้นที่กว่า 750 เฮกตาร์ โดยมี Crystal Lagoon น้ำใสดุจคริสตัลกว่า 12 จุดคิดเป็นพื้นที่รวมกันราว 100 เฮกตาร์ โครงการนี้ถือกำเนิดขึ้นจากการร่วมทุนระหว่าง Crystal Lagoons และตระกูล Sharbatly ซึ่งเป็นตระกูลที่เก่าแก่และทรงอิทธิพลมากที่สุดตระกูลหนึ่งในตะวันออกกลางและแอฟริกา และมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของซาอุดิอาระเบีย

Crystal Lagoons ได้นำความตื่นตาตื่นใจระดับโลกมาไว้ที่โครงการ Citystars Sharm El Sheikh ของอียิปต์ เช่นเดียวกับอภิมหาโครงการแรกๆในประเทศไทยอย่าง MahaSamutr คันทรี่คลับส่วนตัวและโครงการวิลล่าหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหัวหิน ซึ่งมี PACE Development เป็นผู้ดำเนินโครงการ ส่งผลให้ Crystal Lagoons มีโครงการภายใต้การดูแลกว่า 300 โครงการใน 60 ประเทศทั่วโลก

ยิ่งไปกว่านั้น Crystal Lagoons ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการ "Bintan Treasure Bay" ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทในอินโดนีเซีย นอกเหนือจากโครงการอื่นๆอีก 10 โครงการทั่วภูมิภาคที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในขณะนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้เปิดสำนักงานพาณิชย์แห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมแต่งตั้งเจมี ริเวรา เป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาธุรกิจของ Crystal Lagoons ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ CRYSTAL LAGOONS

Crystal Lagoons เป็นบริษัทเดียวในโลกที่สามารถนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยในการสร้างทะเลสาบคริสตัลขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำ ขณะเดียวกันก็สามารถเติบโตหรือพัฒนาได้ในทางเศรษฐกิจ ทะเลสาบอันกว้างใหญ่ไพศาลเหล่านี้ถือเป็นความตื่นตาตื่นใจที่หาสิ่งอื่นทดแทนไม่ได้สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวทั่วโลก เนื่องจากสิ่งนี้ช่วยเสริมสร้างมูลค่า อีกทั้งได้ก่อให้เกิดการปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

www.crystal-lagoons.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้