สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค จัด Sense of Celebration ร่วมเฉลิมฉลองความสุข กับช่วงเวลาสุดพิเศษ

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๘
สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค (ZPELL@FUTURE PARK) ร่วมเฉลิมฉลองความสุขกับช่วงเวลาสุดพิเศษด้วย "Sense of Celebration" ที่จะสร้างความประทับใจให้คุณจดจำทุกช่วงวินาที กับ Never Regular Celebration ตั้งแต่วันที่ 7 -31 ธันวาคม 2558 ที่ สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

Sense of Celebration เป็นการเนรมิตพื้นที่ภายในสเปลล์ให้อบอวลไปด้วยกิจกรรมแปลกใหม่อันหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์"Never Regular Celebration" เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสุขในช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย ด้วยหลากหลานกิจกรรมที่จะสร้างความประทับใจแบบไม่ธรรมดา อาทิ ดินแดนแห่งเมืองหิมะ ด้วยภาพวาด 3 มิติ ที่ดึงคุณเข้าสู่โลกแห่งความไม่ธรรมดา, "Racing Game Contest" เกมส์ประลองความเร็ว ที่ไม่ธรรมดา ร่วมลุ้น เชียร์ ไปกับเกมส์แข่งรถออนไลน์ ที่สามารถแข่งพร้อมกันได้ถึง 8 คน สะดวกสบายด้วยการแปลงสมาร์ทโฟนให้เป็นอุปกรณ์บังคับ บนสนามแข่งขันเร้าใจ 3 แบบ, "เมืองมหาสนุก" ย้อนตำนานความฮากับการ์ตูนในความทรงจำ อาทิ ปังปอนด์ หนูหิ่น ในรูปแบบ E-Magazine และตื่นตาไปกับการ์ตูนขายหัวเราะเล่มแรก, Fantastic Wall LED ขนาดใหญ่ 10 เมตร ที่จะมาสร้างความสุขเนรมิตให้คุณเป็นเจ้าหญิงในโลกดิจิตอลได้ด้วยตัวคุณเอง ตอลดจน Meet & Greet กับเหล่าศิลปินดาราสุดฮอต อาทิ มาร์ช จุฑาวุฒิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ไต้ฝุ่น KPN, มาสุ จรรยางค์ดีกุล และโทนี่ รากแก่น เป็นต้น ที่จะมาร่วมมอบความสุขตลอดเดือนธันวาคม 2558

เฉลิมฉลองความสุข กับทุกช่วงเวลาพิเศษด้วยความประทับใจและประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา กับ "Sense of Celebration : Never Regular Celebration" ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 -31 ธันวาคม 2558 ที่สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค (ZPELL@FUTURE PARK)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital