นิคมฯ อมตะ จัด “อมตะ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 8 วันที่ 20 ธ.ค. 2558 นี้

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๐
นิคมอุตสาหกรรมอมตะ จัดการแข่งขัน "อมตะ มินิมาราธอน" ครั้งที่ 8 เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และส่งเสริมการดูแลสุขภาพของบุคลากรภายในนิคมฯ และประชาชนทั่วไป พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้ในการดำเนินกิจกรรมพัฒนาชุมชนและสังคม

นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อมตะ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพไทย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา "อมตะ มินิมาราธอน" ครั้งที่ 8 เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 88 พรรษา และร่วมส่งเสริมการออกกำลังเพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ของบุคลากรภายในนิคมฯ และประชาชนทั่วไป โดยเตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 06.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ ตรงข้ามอาคารอมตะเซอร์วิส เซ็นเตอร์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี

กิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา "อมตะ มินิมาราธอน" นับเป็นปรากฏการณ์การรวมพลังของคนรักสุขภาพ ซึ่งอมตะได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ ได้กำหนดจุดเริ่มต้นและจุดเข้าเส้นชัยที่ลานอเนกประสงค์ ภายในนิคมฯอมตะนคร โดยใช้เส้นทางวิ่งบนคอนกรีตภายในนิคมฯ อมตะ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสบรรยากาศและเยี่ยมชมการดำเนินงานรวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งจะทำให้ประชาชนได้รู้จักและใกล้ชิดกับนิคมอุตสาหกรรมอมตะมากขึ้น โดยรายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำมาใช้เพื่อการดำเนินกิจกรรมเพื่อพัฒนาชุมชนและสังคมต่อไป

"คาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากบุคลากรในนิคมฯ ชุมชนใกล้เคียง และประชาชนทั่วไปมาเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นทุกๆ ปี เพราะนอกจากจะเป็นการร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังมีส่วนในการช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้ยังอมตะยังได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างความคึกคักก่อนมีอมตะ มินิมาราธอน ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าชุมชน และการประกวดร้องเพลงขึ้นในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้อีกด้วย" นายวิบูลย์กล่าว

สำหรับการแข่งขัน เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา "อมตะ มินิมาราธอน" ในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. แบ่งเป็นกลุ่มชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 16-29 ปี 30-39 ปี 40-49 ปี 50-59 ปี 60-69 ปี หญิง 60 ปีขึ้นไป และชาย 70 ปีขึ้นไป เดิน-วิ่ง 4.2 กม. กลุ่มบุคลากรภายในนิคมฯ อมตะ และหน่วยงานราชการท้องถิ่น โดยรอบอมตะ แบ่งเป็นกลุ่มชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 19-29 ปีหญิง 30 ปี ขึ้นไป ชาย 30-39 และ 40 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 250 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึก

อมตะจึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านมาร่วมแสดงพลังความสามัคคีของคุณรักสุขภาพมาร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพียงกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม นี้ ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038-939007 ต่อ 332,335 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม