FN OUTLET ปูพรม CRM คัดสรรเพื่อชีวิตที่ใช่’ ดึง บอย ตรัย’ เป็น Brand Ambassador

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๓
'FN OUTLET' ฉลองครบรอบ 18 ปี เขย่าวงการค้าปลีก เปิดสัมผัสใหม่ของการช็อปปิ้ง ปูพรม CRM ภายใต้แนวคิด 'คัดสรรเพื่อชีวิตที่ใช่' ดึง 'บอย ตรัย ภูมิรัตน' Brand Ambassador ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่

FN OUTLET อีกหนึ่งผู้นำตลาดค้าปลีกของเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญเขย่าวงการค้าปลีกฉลองครบรอบ 18 ปี เปิดประสบการใหม่แห่งการช็อปปิ้ง ภายใต้แนวคิด 'คัดสรรเพื่อชีวิตที่ใช่' แรงบันดาลใจแห่งการใช้ชีวิต สำหรับทุกคนในครอบครัว และทุกช่วงเวลาของชีวิต ระดมอาวุธการตลาดผ่านกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ หรือ CRM เปิดตัวบัตรสมาชิก Red Card และ Black Card ที่มาพร้อมกับเอกสิทธิพิเศษระดับ Privilege ช็อปปิ้งสินค้าในราคาสุดพิเศษ และสะสมแต้มเพื่อแลกรับของกำนัลพิเศษ รวมทั้งเตรียมเปิดบริการพิเศษอื่นๆ อาทิ Exclusive Lounge, Reserve Parking รวมถึงสิทธิประโยชน์ระดับ Privilege อีกหลายรายการ

ที่สำคัญ FN OUTLET ได้เปิดตัว Brand Ambassador เป็นครั้งแรกโดยใช้นักร้องเสียงดีอย่าง คุณบอย ตรัย ภูมิรัตน และครอบครัว เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ และความผูกพันของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของ FN OUTLET ที่เป็นพื้นที่ช็อปปิ้งสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นเหมือนแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผ่านช่องทางสื่อสารการตลาดต่าง ๆ อย่างครบวงจร รวมถึงนำเสนอ FN's Life ฟรีแม็กกาซีนน้องใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle & Living Inspiration ที่ได้ทีมงานของนิตยสารชื่อดังอย่าง a day เป็นผู้จัดทำ ภายในอัดแน่นด้วยบทความสารประโยชน์ บทสัมภาษณ์ของครอบครัวคนดังที่มีไลฟสไตล์เฉพาะตัว กิจกรรมที่น่าสนใจ อาหาร และ ช็อปปิ้งไอเท็มต่าง ๆ ที่น่าสนใจของ FN OUTLET โดยเน้นวางตามสถานที่ฮิพๆเช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟตามจังหวัดที่มีสาขาอยู่

นอกจากนี้ FN OUTLET ยังสร้างสีสัน และประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต และช็อปปิ้ง ด้วยการเนรมิตบรรยากาศใหม่ๆภายนอก และภายในสโตร์ด้วยแนวคิด 'Living Inspiration' โดยเริ่มปรับการตกแต่งใหม่ที่สาขาหัวหินเป็นที่แรก ส่วนภายในนำเสนอแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตจากสินค้าภายใน FN OUTLET ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว และทุกช่วงเวลา หรือเหตุการณ์สำคัญของชีวิตภายใต้แนวคิด 'Slice Of Life' เพื่อให้เป็นมากกว่าพื้นที่ขายสินค้าปกติ ผ่านดิสเพลย์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมกับสินค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยประเดิมจัดที่สาขาหัวหิน ปากช่อง และศรีราชา ทั้งนี้นอกเหนือจากการช็อปปิ้งใน FN OUTLET ยังมีร้าน Suzette ร้านอาหาร และเครื่องดื่มฟิลกู๊ด และร้านต้นกล้า ร้านของฝากโครงการหลวง และสินค้าชุมชน เพื่อเพิ่มเติมความสุขของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังได้เตรียมขบวน FN on Wheel ออกไปมอบความสุขรับปีใหม่ให้กับลูกค้าของทั้ง 3 สาขาอีกด้วย

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด กล่าวว่า "เรากำลังลุกขึ้นมาทำการตลาดอย่างจริงจังและเข้มข้น โดยเริ่มจากการปรับบุคลิกของแบรนด์ FN OUTLET ให้ชัดเจนแตกต่างอย่างมีชีวิตชีวา ผ่านแนวคิดหลักคือ "คัดสรรเพื่อชีวิตที่ใช่" เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกคนรับรู้ว่า FN OUTLET ไม่ได้มีเพียงสินค้ากลุ่มเสื้อผ้า หรือสินค้าราคาดีเท่านั้น แต่ FN OUTLET มีสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว ครอบคลุมกลุ่มสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และเป็นสินค้าที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างตั้งใจด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ในทุกวันนี้อย่างแท้จริง รวมทั้งการเปิดตัวบัตรสมาชิก FN Life Card ที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับท่านสมาชิกนับจากนี้เป็นต้นไป และเราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะประทับใจกับประสบการณ์ใหม่ๆจากการปรับบรรยากาศใหม่ของ FN OUTLET สาขาหัวหิน ที่สามารถไปสัมผัสได้แล้ววันนี้ และจะเห็นบรรยากาศใหม่ๆครบทั้ง 7 สาขา คือ ปากช่อง ศรีราชา พัทยา เพชรบุรี สิงห์บุรี และกาญจนบุรีในเร็ว ๆ นี้ และเรายังจะมีกิจกรรมการตลาดให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆจาก FN Outlet อีกมากมายในอนาคตนับจากนี้เป็นต้นไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้