“คริสต์มาส คราฟท์ แคมป์” สำหรับศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่ง

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๓
มาร่วมสนุกกับแคมป์ต้อนรับวันคริสต์มาสเต็ม 2 วัน ที่โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กันเถอะ!

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ต โรงเรียนสอนศิลปะที่ก่อตั้งโดยบัณฑิตจากสถาบันอันเลื่องชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) จัดกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาสใน "คริสต์มาส คราฟท์ แคมป์" ซึ่งจะจัดขึ้น 2 ครั้งๆ 2วัน ซึ่งจะเป็น 2 วันที่เต็มไปด้วยการทำงานศิลปะด้วยมือแบบโฮมเมด โดยครั้งแรกจัดขึ้นในวันจันทร์และวันอังคารที่ 14-15 ธันวาคม สำหรับศิลปินวัย 11-14 ปี และครั้งที่สองจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ที่ 16-17 ธันวาคม สำหรับศิลปินวัย 7-10 ปี เวลา 10.00-15.00 น. ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Cafe)

ค่าเรียนคลาสละ 3,200 บาทต่อแคมป์ทั้ง 2 วัน สำหรับกิจกรรมแคมป์ศิลปะ คริสต์มาส คราฟท์ แคมป์ รวมอาหารกลางวัน ขนม และอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด เปิดรับนักเรียนจำกัด รีบจองที่ไว้ให้กับลูกๆของคุณกันดีกว่า

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ก่อตั้งโดย ภรณ มีด ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีบรรยากาศที่เหมาะแก่การเรียนรู้ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ด้วยวิธีที่เข้าใจง่าย ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และสนุกสนาน มุ่งเน้นอิสระทางความคิด ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ โดยแคมป์ "คริสต์มาส คราฟท์ แคมป์" ของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทนำการสอนโดยมิสสเตฟานี ที่จะมาสอนให้เด็กๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานฝีมือ พร้อมฝึกฝนศิลปินรุ่นเยาว์ในการประดิษฐ์การ์ด ของขวัญ และเครื่องประดับตกแต่งในแบบของตัวเอง ซึ่งมิสสเตฟานีมีประสบการณ์มากมายในการฝึกฝนทั้งในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ อีกทั้งสอนโรงเรียนนานาชาติที่ฮ่องกง แองโกลา และไทย ความรักศิลปะและความเชื่อในสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์จะช่วยนำพาให้นักเรียนเห็นคุณค่าและแสดงออกถึงความสามารถของตนผ่านผลงานศิลปะ นอกจากนี้ เด็กๆยังจะได้นำผลงานที่สวยงามของตัวเองกลับไปชมที่บ้านอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

· อีเมล์ [email protected]

· โทรศัพท์ 089 795 8765

· เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

"จงระลึกคำที่ ฌอง ลุค โกดาร์ด (Jean-Luc Godard) กล่าวไว้ว่า มันไม่สำคัญว่าคุณได้สิ่งนั้นมาจากที่ไหน มันอยู่ที่ว่าคุณจะนำสิ่งๆนั้นไปใช้หรือทำอะไรกับมันต่อไปต่างหาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้