แบรนด์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ รับปีใหม่ “แบรนด์...ให้กันด้วยใจ”

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๐
ตัวแทนมอบความสุขและความปรารถนาดีที่ให้กันด้วยใจส่งท้ายปี

เซเรบอส เปิดตัวแคมเปญใหญ่ต้อนรับปีใหม่ "แบรนด์...ให้กันด้วยใจ" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ครั้งแรกของโค้ชซิโก้ กับ ญาญ่า – อุรัสยา แทกทีมชวนมอบแบรนด์ให้เป็นของขวัญด้วยใจในหนังโฆษณาเรื่องใหม่ โดยมี "ป๊อด – ธนชัย อุชชิน" ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของการให้ด้วยใจผ่านบทเพลง "ให้ด้วยใจ" ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแคมเปญนี้ เดินหน้าปูพรมสื่อประชาสัมพันธ์ครบวงจร ประกาศโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีกวาดยอดขายเพิ่ม 10% จากช่วงปกติ

นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เปิดเผยถึงนโยบายในการทำการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีนี้โดยเปิดแคมเปญใหม่ "แบรนด์...ให้กันด้วยใจ" เน้นไปที่ของขวัญปีใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กระเช้าแบรนด์ เนื่องจากกระเช้าแบรนด์เป็นของขวัญปีใหม่ที่คนจำนวนมากเลือกที่จะมอบให้แก่กัน ซึ่งปีนี้แบรนด์ได้จัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษกว่า 20 แบบ ทั้งกระเช้าของขวัญแบรนด์รังนก กระเช้าของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด กระเช้าของขวัญแบรนด์วีต้า กระเช้าของขวัญแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์แบบเดียวกัน และแบบคละผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งสามารถสร้างความประทับใจอย่างสูงสุดให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ

ทุ่ม 30 ล้าน ปูพรมสื่อสารครบวงจร กวาดยอดขายส่งท้ายปี ดึง ซิโก้ ญาญ่า ชวนคนไทย ให้กันด้วยใจ กับแบรนด์

เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ของแคมเปญ "แบรนด์...ให้กันด้วยใจ"ทางบริษัทจึงได้จัดงบประมาณ 30 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตอล สื่อโฆษณากลางแจ้ง และวิทยุครบวงจรตามแบบฉบับของแบรนด์ ทั้ง Below the Line และ Above the Line เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นของขวัญยอดนิยมที่ผู้บริโภคเลือกซื้อให้แก่กันในทุกเทศกาล และกระตุ้นยอดขายช่วงเทศกาลปีใหม่ ต้อนรับบรรยากาศของความสุขจากการให้และการรับของขวัญที่กำลังจะเริ่มนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดราคาสุดพิเศษมากมายที่สามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด "ของขวัญ" โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ได้แก่ โค้ชฟุตบอลทีมชาติขวัญใจชาวไทย ซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และนางเอกสาวคนเก่งมากความสามารถ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมอวยพร และเชิญชวนให้ทุกคนมอบกระเช้าของขวัญแบรนด์ที่เลือกด้วยใจ เพื่อดูแลคนที่เรารักให้อยู่กับเราไปนานๆ ในช่วงปีใหม่นี้

พิเศษสุดๆ ในแคมเปญนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณป๊อด –ธนชัย อุชชิน มาร่วมถ่ายทอดการให้เพลง "ให้ด้วยใจ" ที่แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงการให้ด้วยใจในครั้งนี้ นอกจากนี้ในต่างจังหวัดยังได้จัด Brand's New Year Caravan โรดโชว์และรถแห่พร้อมกิจกรรมที่ร้านค้าสำคัญใน 9 จัดหวัด เพื่อร่วมเปิดตัวงานเทศกาลปีใหม่ให้กับคนในพื้นที่ และจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกรวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกระเช้าแบรนด์อีกด้วย

ช่วงปีใหม่เป็นเทศกาลสำคัญที่ผู้บริโภคนิยมจับจ่ายใช้สอยสินค้าประเภทกระเช้าและกล่องของขวัญเป็นจำนวนมาก โดยสินค้าเพื่อสุขภาพเป็นสินค้าอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคเลือกมอบให้แก่กันเป็นของขวัญ เพื่อสอดรับกับกระแสการดูแลสุขภาพที่ได้รับความนิยม และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งหลังจากจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแล้ว คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10% ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด คนึงนิตย์ โทร.02 718 3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest