“เจมส์ จิ” พาแฟนๆ สนุกสุดเหวี่ยง สัมผัสปุยหิมะที่ฮอกไกโด กับกิจกรรม “เอไอเอสทริป ครั้งที่ 18”

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๔
สนุกสุดเหวี่ยงกว่าใคร ก็ลูกค้าเอไอเอสนี่เลย ล่าสุดผู้โชคดีกว่า 40 ท่าน ก็ได้บินไปสัมผัส ปุยหิมะ กับกิจกรรม "เอไอเอสทริป ครั้งที่ 18" สนุกกับการเล่นสกีแบบ พาวเดอร์ สโนว์ พร้อมกับ หนุ่มหน้าใส "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ทั้งยังอิ่มอร่อยกับขาปูยักษ์ และพักโรงแรม 5 ดาวสุดหรู ณ เกาะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน

พอเครื่องแลนดิ้งลงท่าอากาศยานนานาชาตินิวชิโตเซ่ปุ๊บ เจมส์ จิ และบอสเอไอเอส วิลาสินี พุทธิการันต์ ก็พาแฟนๆ ผู้โชคดีมุ่งตรงไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กันที่ ศาลเจ้าฮอกไกโด ก่อนแวะแชะภาพที่ ตึกเก่ารัฐบาลญี่ปุ่น พร้อมออกเดินทางไปชมกรรมวิธีการผลิตขนม ที่ โรงงานช็อกโกแลตอิชิยะ แล้วก็มาถึงสถานที่ที่ทุกคนรอคอย ก็คือ คิโระโระสกี รีสอร์ท ที่ทำเอาทุกคนดี๊ด๊า ลั้ลลาสุดๆ กับฟอร์มหิมะตรงหน้าที่ได้รับการยอมรับว่าสวยที่สุดของญี่ปุ่น ไม่รอช้าทุกคนรีบเปลี่ยนชุดสกีกันอย่างพร้อมเพรียงและฟินไปกับปุยหิมะอันหนาวเย็น เมื่อถึงเวลาอาหารค่ำ ทุกคนก็พร้อมใจกันจุดเทียนชัยถวายพระพรเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี

ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะวันรุ่งขึ้น หนุ่มเจมส์ ก็ตื่นแต่เช้า เตรียมความพร้อมพาแฟนๆ ไปชม เมืองโอตารุ ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองแห่งหุบเขา" ก่อนพาไปช้อปปิ้งสตรีทชื่อดัง ย่านทานูกิโคจิและพักอิ่มท้องด้วยอาหารอันโอชะกับ ขาปูยักษ์ ปูขนไม่อั้นและซีฟู๊ดสดๆ ที่เรียกว่าเต็มอิ่มทั้งความบันเทิงและความอร่อยทั้งทริป!

ซึ่ง เจมส์ จิ บอก "ฟินสุดๆ เลยครับ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ AIS Live 360 ทำให้เจมส์ได้มาทำอะไรที่สนุกหลากหลาย พร้อมเจอแฟนๆ ในสถานที่ที่ไม่ง่ายเลยที่เราจะได้มาด้วยกัน แต่วันนี้เราก็ได้มาด้วยกันขอบคุณทุกคน และขอบคุณเอไอเอสครับที่จัดกิจกรรมดีๆให้พวกเราได้มาฟินด้วยกัน"

...สำหรับเอไอเอส ทริป ครั้งต่อไป ลูกค้าเอไอเอส สามารถติดตามได้ทางwww.ais.co.th/serenadetrip

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้