17-23 ธ.ค.58 : เพชรยูบิลลี่ จัดงาน The Best Of Carat Sale 2015

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๔
17-23 ธ.ค.58 : เพชรยูบิลลี่ จัดงาน The Best Of Carat Sale 2015ยกขบวนเครื่องประดับราคาพิเศษมาให้ช้อปอย่างจุใจ ณ JUBILEE OF SIAM ถนนสีลม

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานมหกรรมเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรแห่งปี กับ The Best Of Diamond Jewelries And CARAT SALE (Celebrating with Jubilee Diamond from the best cutting diamond in the world) งานเพชรกะรัตราคาพิเศษยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2015 ครั้งแรก… ที่คุณสามารถเลือกซื้อเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลกแบบ เรียลไทม์ เหมือนคุณได้บินไปคัดสรรเพชรที่เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมด้วยตัวเอง

ในวันที่ 17-23 ธันวาคม 2558 นี้ ณ JUBILEE OF SIAM (ถนนสีลม) โดยในปีนี้จัดหนักจัดเต็มด้วยเพชรกะรัตพร้อมใบรับประกันคุณภาพระดับโลกทั้งจากสถาบัน GIA และ HRD เครื่องประดับเพชรลดพิเศษกว่า 10,000 ชิ้น พร้อมสินค้าออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้กว่า 5,000 แบบ ซึ่งเป็น Best deal ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2015 แด่สาวกคนรักเพชรตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

มหกรรมราคาพิเศษเครื่องประดับเพชรยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย The Best Of Carat Sale 2015 โดยปีนี้ความพิเศษที่ทางเพชรยูบิลลี่จัดมาเพื่อสาวกคนรักเพชรมีมากมายโดยมั่นใจได้ว่าสุดพิเศษสมแก่การรอคอยจริงๆ ภายในงานนี้สามารถพบกับเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตกว่า 10,000 ชิ้น ซึ่งทางเพชรยูบิลลี่ยกขบวนเพชรคุณภาพรับประกันโดยสถาบันระดับโลกทั้ง HRD Antwerp สถาบันอัญมณีศาสตร์ระดับโลกจากประเทศเบลเยี่ยม หรือ สถาบัน GIA พร้อมสุดยอดการเจียระไนระดับ Triple Excellent พิเศษทั้งรูปแบบการดีไซน์ และเทคนิคการเจียระไนชั้นสูงมาให้ทุกท่านเลือกชม นอกจากนี้ยังมีสินค้าออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้กว่า 5,000 แบบ ซึ่งเป็น Best deal ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2015 และเป็นการลดราคาพิเศษของเพชร ทุกสีตั้งแต่เพชรกลม รวมถึงเพชรแฟนซี (เริ่มตั้งแต่ D Color น้ำ100)ทุกขนาด เริ่มตั้งแต่ 0.30 กะรัตไปจนถึงมากกว่า 10 กะรัต)

มั่นใจได้ว่าสามารถตอบสนองความต้องการแก่ทุกท่านที่มาร่วมงาน ทั้งนักสะสมเพชรระดับ Masterpiece และสาวๆ ที่เริ่มสะสมเพชร คู่รักที่มองหาแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน แฟชั่นนิสต้าสุดฮิบ หรือท่านสุภาพบุรุษที่มองหาสินทรัพย์เพิ่มมูลค่า รับประกันความสุดพิเศษด้วย ส่วนลดสูงสุดกว่า 50% พร้อมรับของขวัญสุด Exclusive ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรี่เมี่ยมและบัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมส่วนลดพิเศษ on top และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 10 ธนาคาร ซึ่งสามารถผ่อนชำระ 0% สูงสุดกว่า 4 เดือน ถ้าพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ "โอกาสเดียวที่จะได้เพชรน้ำดี ราคาสุดคุ้ม พร้อมของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย แล้วพบกันในงาน เพชรยูบิลลี่ The Best Of Carat Sale 2015

สอบถามรายละเอียด โทร. 02-625-1111 หรือ Jubilee of Siam โทร. 02-234-5588 หรือ www.jubileediamond.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา