บริติช แอร์เวย์ ชวน เจสซี เจ’ ชี้แหล่งช็อปท็อป 8 ในลอนดอน สำหรับคอแฟชั่นในช่วงคริสต์มาส

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๒
นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษอย่าง เจสซี เจ ไม่เพียงเป็นศิลปินคุณภาพที่แต่งและขับร้องเพลงฮิตอย่างPrice Tag และ Flashlight ที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่เธอยังเป็นแฟชั่นนิสต้าที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองอีกด้วย บริติช แอร์เวย์ จึงขอเชิญนักร้องสาวมาเป็นไกด์กิตติมศักดิ์ แนะนำแหล่งช็อปสินค้าแฟชั่นในลอนดอนที่ต้องห้ามพลาด เพื่อเป็นของขวัญล่วงหน้าให้กับแฟนๆ ทุกคน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ สำหรับผู้โดยสารสายการบินบริติชแอร์เวย์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ

ในงานเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ 'ลอนดอน – อาบูดาบี – มัสแคท' (787-9 Dreamliner London-Abu Dhabi-Muscat) ซึ่งบริติช แอร์เวย์ และชาวลอนดอนได้ร่วมเฉลิมฉลองกันด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เจสซี เจ ที่เมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจสซี เจ ได้กล่าวว่า "ฉันเคยเดินทางท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก และใครๆ ก็พูดว่าลอนดอนเป็นเขาวงกตที่สับสนวุ่นวาย แต่นั่นเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเมืองนี้ และชาวลอนดอนก็ชอบที่มันเป็นเช่นนั้น"

"แม้คุณจะอยู่ในเมืองนี้มานานเป็นเวลา 25 ปี แต่ถ้าวันหนึ่งคุณบังเอิญนั่งรสบัสเลยป้ายที่คุณเคยลงเป็นประจำสักป้ายสองป้าย คุณจะค้นพบกับสถานที่ใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีอยู่ในเมืองนี้ด้วยซ้ำ สำหรับแฟชั่น การลงรถบัสผิดป้ายหรือการหลงทางบ้างเป็นบางครั้งจะทำให้คุณค้นพบร้านเสื้อผ้าและสถานที่ช็อปปิ้งใหม่ๆ ที่มีสไตล์แตกต่างออกไปจากที่คุณเคยเจอ และฉันรักที่ลอนดอนเป็นแบบนี้" เจสซีอธิบาย อีกทั้งยังแนะนำแหล่งช็อปน่าสนใจถึง 8 แห่งที่จะพลาดไม่ได้ หากได้ไปเยือนกรุงลอนดอนในช่วงคริสต์มาสนี้

ห้างโดเวอร์สตรีทมาร์เก็ต Dover Street Market

ห้างโดเวอร์สตรีตมาร์เก็ต เป็นที่ที่ฉันชอบไปที่สุดแห่งหนึ่งในลอนดอนเลยทีเดียว ถ้าคุณชื่นชอบการช็อปปิ้งในบรรยากาศสบายๆ ไม่อึกทึกครึกโครมและได้อารมณ์ที่แตกต่างจากการช็อปทั่วไป เพราะที่นี่จะมีการจัดดิสเพลย์ในแบบที่แหวกแนวและสร้างสรรค์สุดๆ ที่นี่เต็มไปด้วยไอเทมสุดเท่ สุดเก๋ สุดแปลกที่หาไม่ได้ตามแหล่งช็อปปิ้งทั่วไป และยังเต็มไปด้วยงานแฟชั่นจากหลากหลายดีไซน์เนอร์ เช่น จุนยะ วาตานาเบะ ดีไซน์เนอร์คนดังของแบรนด์กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ (Comme des Garçons) แค่พูดถึงก็อยากไปแล้ว และถ้าเกิดหิวขึ้นมาระหว่างกำลังช็อปล่ะก็ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะละแวกนั้นมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะเชียวล่ะ

ตลาดแคมเดน Camden

ตลาดแคมเดนเป็นสถานที่ที่ฉันชอบแวะไปช็อปและมันยังเป็นที่แสดงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ฉันชอบมาแสดงที่นี่ มันรวมบรรยากาศผ่อนคลายและครึกครื้นไว้ในที่เดียวกัน ตลาดแคมเดนเป็นตลาดเปิดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ ถ้าคุณชื่นชอบแฟชั่นคุณจะพลาดที่นี่ไม่ได้ ตลาดแคมเดนรวมไอเทมหลากหลายสไตล์ไว้ในที่เดียว และโดดเด่นที่บรรดาข้าวของแฮนด์เมดต่างๆ รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องประดับทั้งมือหนึ่งและมือสอง บางครั้งอาจมีการจัดอีเวนท์หรือการแสดงสดในตลาดอีกด้วย ที่สำคัญคือคุณไม่ต้องเสียค่าเข้าแต่อย่างใด ถ้าคุณกำลังหาที่สำหรับวันหยุดพักผ่อน ลองมาที่นี่ดูสิ

ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดจ์ส Selfridges

นี่อาจจะดูเป็นตัวเลือกที่ทั่วไปมากๆ แต่เซลฟริดจ์สเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่กรุงลอนดอนมานาน และไม่ว่าจะแวะไปกี่ครั้งก็จะได้รับช่วงเวลาดีๆ กลับมาเสมอ มันช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่บนถนนออกฟอร์ด ในช่วงคริสต์มาส ย่านนี้น่ามาเดินเล่นมากๆ เพราะจะมีการตกแต่งไฟนับพันดวงตลอดถนน มันตระกาลตามากๆ และให้ความรู้สึกของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเช่น คริสต์มาส อย่างแท้จริง

โคเวนท์ การ์เด้น Covent Garden

ฉันชอบมาเดินช็อปปิ้งที่โคเวนท์การ์เด้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมากๆ ที่นี่เป็นอีกแหล่งช็อปปิ้งหนึ่งที่คุณสามารถเดินซื้อสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกที่คุณชื่นชอบ และยังหาซื้อสินค้าดีไซน์เนอร์จากแบรนด์เล็กๆ ได้อีกหากคุณเดินหาดีๆ นอกจากนี้ ที่นี่มักจะเต็มไปด้วยการแสดงเปิดหมวกที่น่าทึ่ง ทำให้การเดินในโคเวนท์ การ์เด้น เป็นการเดินเล่นที่น่าเพลิดเพลินเสมอ

คาร์นาบีสตรีท Off-Carnaby Street

คุณสามารถพบดีไซน์เนอร์แบรนด์ดีๆ ที่คุณจะไม่เจอตามโฆษณาโดยทั่วไปได้ ถ้าคุณไปที่ถนนคาร์นาบีและออกมาจากถนนคาร์นาบี ใครๆ ก็รู้จักถนนคาร์นาบี แต่คุณต้องออกมาจากถนนสายหลักและลองเดินลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยเล็กๆ โดยที่ที่ฉันชอบไปช็อปจะอยู่แถวๆ ด้านหลังของร้านขายของเล่นชื่อแฮมเลย์(Hamleys) ฉันเคยทำงานที่ร้านนั้นเลยรู้จักและแวะไปซื้อของแถวนั้นเป็นประจำ

ย่านชอร์ดิชท์ ลอนดอนตะวันออก Shoreditch (East London)

ชอร์ดิชท์ เป็นย่านที่คุณต้องไป หากชื่นชอบในแฟชั่นสไตล์วินเทจ และมันยังเป็นที่เหมาะสำหรับการมองดูผู้คนอีกด้วย ว่าเขาแต่งตัวอย่างไร ใช้ชีวิตอย่างไร เพราะนี่เป็นแหล่งรวมตัวของผู้คนแนวๆ และฮิปสเตอร์ทั้งหลายในลอนดอน มันเหมาะสำหรับการไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ มากทีเดียว

น็อตติ้งฮิลล์ Notting Hill

บริเวณด้านหลังของน็อตติ้งฮิลล์นั้น ยังมีถนนเล็กๆ ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับนักช็อปเสื้อผ้า รวมทั้งยังมีร้านหนังสือที่ฉันชอบมากๆ อยู่ด้วย ขอย้ำอีกครั้งว่าคุณต้องเดินสำรวจดู น็อตติ้งฮิลล์เป็นหนึ่งย่านที่มีค่าครองชีพที่แพงที่สุดในลอนดอน แน่นอนว่าค่าช็อปปิ้งก็แพงไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะรู้จักย่านนี้จากหนังเรื่องน็อตติ้งฮิลล์ที่จูเลีย โรเบิร์ตสและฮิวจ์

แกรนท์แสดงนำ

ร้านบียอนด์ เรโทร Beyond Retro

บียอนด์ เรโทร เป็นร้านขายสินค้าสไตล์วินเทจเรโทรที่ขึ้นชื่อของลอนดอน ซึ่งมีหลายสาขากระจายอยู่รอบๆ เมือง ฉันเคยไปที่สาขาโซโหและสาขาบริคเลนอยู่บ่อยๆ เป็นร้านที่ดีทีเดียว โซโหอยู่ทางตะวันตกของลอนดอน ส่วนบริคเลนอยู่ทางตะวันออก นอกจากนี้บริคเลนยังเป็นบ้านของแกงกระหรี่ด้วยนะ ถ้าคุณชอบต้องลองไปชิม!

สายการบินบริติช แอร์เวย์ มีเที่ยวบินสู่กรุงลอนดอน 7 ครั้งต่อสัปดาห์ จากกรุงเทพมหานคร (BA 10)BA.COM สู่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการของสายการบินและเป็นต้นกำเนิดของสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ฮิวโก้ บอส (Hugo Boss) และ แฮรอท (Harrods) โดยสนามบินฮีตโธรว์แห่งนี้ อยู่ใกล้ใจกลางเมืองและแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังระดับโลกมากมายเพียงแค่ไม่กี่สถานีรถไฟ ดังนั้น คริสต์มาสปีนี้ บริติชแอร์ เวย์จึงขอมอบความสุขให้แก่ท่านผู้โดยสารสายการบินบริติชแอร์เวย์ ผ่านของขวัญเป็นโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายจากร้านค้าชั้นนำในกรุงลอนดอน

ท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับผู้โดยสารสายการบินบริติชแอร์เวย์ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ ได้ที่http://www.britishairways.com/en-ch/destinations/london/london-discounts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4