WearYouWant เผยยอดของปี 2558 ที่ผ่านมา ดีเกินกว่าที่คาด

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๓
ร้านค้าออนไลน์ WearYouWant ผู้นำด้านแฟชั่นและความงามเผยเปอร์เซ็นต์การเติบโตที่พุ่งสูงถึง 150% ในช่วงปีที่ผ่านมา ยังคงเน้นกลยุทธ์ B2B2C สำหรับปีหน้าเพื่อขยายการเติบโต

WearYouWant (แวร์ยูว้อนท์) ร้านค้าสินค้าแฟชั่นและความงามออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ได้เผยอัตราการเติบโตของผลกำไรในช่วงปี 2558 ที่ผ่านมา ณ วันที่ 14 ธันวาคม ว่ามากขึ้นกว่า 150%

"ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆสำหรับ WearYouWant เราทำได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา" นายจูเลี่ยน ชาลเต้ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ WearYouWant.com กล่าว

ไม่เพียงแต่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น WearYouWant ยังมีการเข้าถึงลูกค้าทางออฟไลน์ เช่น การลงสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ผ่านมาไม่นานนี้ ได้ทำให้เพิ่มทราฟฟิคบนเว็บไซต์ประมาณ 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและดึงดูดให้พาร์ทเนอร์ภาคธุรกิจเข้ามามีส่วนร่วมเพิ่ม เช่น Mc Jeans และ Aldo

"การโฆษณาลงสื่อต่างๆนั้น ถือว่าสร้างผลตอบรับที่ดีในด้านของการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก นอกจากเรื่องของการเพิ่มทราฟฟิคและเรตการเปลี่ยนแปลง (conversion rate) แล้ว ยังมีประโยชน์ในด้านของการเพิ่มความไว้วางใจให้แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ทำให้เรามีพาร์ทเนอร์เข้ามานำสินค้าวางขายบนเว็บไซต์ของเรามากขึ้น" นายมาร์ติน โซเรนเซน หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ WearYouWant กล่าว

WearYouWant มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 500,000 คนต่อเดือน ทางเว็บไซต์ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะพัฒนาเว็บไซต์เพื่อทำให้ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเป็นไปอย่างสะดวกสบายที่สุด และมุ่งเน้นการนำสินค้าที่มีคุณภาพเข้ามาวางจำหน่าย

"ในปีพ.ศ.2558 นี้ เรามีการเติบโตที่ดีมาก ทั้งในด้านของพาร์ทเนอร์และลูกค้าที่เข้ามารจับจ่ายในเว็บไซต์ของเรา สิ่งที่ WearYouWant ให้ความสำคัญมากๆมาตลอดก็คือ สัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ซึ่งเราอยากจะให้มันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันคือฐานข้อมูลลูกค้า สองสิ่งนี้คือกลยุทธ์การทำธุรกิจแบบ B2B2C ของเรา" นายมาร์ตินอธิบายเพิ่มเติม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของทางเว็บไซต์ WearYouWant ได้จัดแคมเปญฉลองและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีและมียอดขายสูงเป็นสถิติ ซึ่งจำนวนยอดขายนั้นมีปริมาณเท่ากับยอดขายปกติที่คาดการณ์ไว้ในเดือนธันวาคมกว่าครึ่งหนึ่ง ส่วนกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆในเดือนนี้คือ 12/12 ซึ่งเป็นเทศกาลลดราคาของเหล่าร้านค้าออนไลน์และเซลอื่นๆช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ