ชินด์เล่อร์ได้รับการทำสัญญาลิฟต์และบันไดเลื่อนที่ใหญ่ที่สุดในเดอะมอลล์กรุ๊ป

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๒
เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าชื่อดังของไทย ได้ทำการลงทุนกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาศูนย์การค้าระดับโลกแห่งใหม่ทั่วประเทศ และทำการปรับปรุงห้างสรรพสินค้าที่มีอยู่แล้วในกรุงเทพ มีการเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มเพื่อที่จะทำให้ไทยกลายเป็นศูนย์การค้าปลีกแห่งใหญ่ และศูนย์กลางความบันเทิงภายในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งได้ถูกจัดเตรียมการดำเนินงานให้เสร็จสิ้นภายในปี 2015 ทางเดอะมอลล์กรุ๊ปคาดการณ์ไว้ว่าการเดินทางเข้ามาของนักท่องเที่ยวประจำปีจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจากปัจจุบัน 25 ล้านคน เป็น 40 ล้านคนภายใน 5 ปี

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151127/8521508135-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151127/8521508135-b

http://photos.prnasia.com/prnvar/20141111/8521406714LOGO

ชินด์เล่อร์ได้รับการทำสัญญาที่เกี่ยวข้องกับ 5 โครงการเหล่านี้ กล่าวคือ โครงการปรับปรุงพัฒนา The EmSphere, BLÚ PORT, BLÚ Pearl และ Bangkok Mall และการปรับปรุงเดอะมอลล์โคราช

EmQuartier เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้น ซึ่งโครงการ Em District จะครอบคลุมทั้งหมด จาก EM District แหล่งช้อปปิ้ง ที่มีแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 แบรนด์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตรงข้ามกับศูนย์การประชุมไบเทคบางนา โครงการสำคัญใหญ่ๆของบางกอกมอลล์นี้เกิดขึ้นเพื่อที่จะทำให้กลายเป็นเมืองใจกลางเมืองที่ประกอบด้วยพื้นที่ทางธุรกิจ ที่อยู่อาศัย และสำนักงาน สำหรับที่อื่นๆในประเทศไทย

เดอะมอลล์กรุ๊ปกำลังพัฒนาโปรเจคต์ใหม่สองโปรเจคต์ภายใต้กลุ่ม BLÚ collection, BLÚ PORT ที่หัวหิน และ BLÚ Pearl ที่ภูเก็ต ซึ่งจะประกอบด้วยศูนย์การประชุม และศูนย์การแสดงนิทรรศการ โรงแรมรีสอร์ท และสวนสนุก แหล่งช้อปปิ้งทั้งสองได้รับการคาดการณ์ว่าจะกลายเป็นศูนย์การค้าที่เป็นที่นิยมอย่างสูง และจะเป็นจุดหมายเพื่อความบันเทิงสำหรับคนไทยและคนต่างชาติเช่นเดียวกัน

ท้ายที่สุด การปรับปรุงเดอะมอลล์โคราชจะช่วยฟื้นฟูห้างสรรพสินค้าที่มีอยู่ให้ดีขึ้น พร้อมด้วยบริเวณทำการค้าที่จะกว้างขวางขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับบริเวณห้องอาหารและบริเวณแสดงแฟชั่น

โดยรวมแล้ว สัญญาของชินด์เล่อร์สำหรับโปรเจคต์ทั้ง 5 โปรเจคต์เหล่านี้จะประกอบด้วย ลิฟต์ชินด์เล่อร์ 5500 60 ตัว, บันไดเลื่อนชินด์เล่อร์ 9300 AE 212 ตัว และทางเลื่อนอีก 6

การเพิ่มเติมล่าสุดของสายการผลิตของบริษัททำให้ลิฟต์ชินด์เล่อร์ 5500 จึงรวมลิฟต์รุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกัน และด้วยการผสมผสานทางวิศวกรรมที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน และการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง ลิฟต์จึงได้สร้างมาตรฐานทางอุตสาหกรรมใหม่ ซึ่งรวมถึงเวอร์ชั่นลิฟต์แบบไม่มีห้องเครื่องที่สามารถเดินทางได้กว่า 50 ชั้นภายใน 50 วินาทีอีกด้วย

คุณสุวรรณา กองกาญจนะ กรรมการผู้จัดการของจาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) จำกัด ได้ยอมรับถึงความสำคัญของสัญญานี้ว่า

"เรามีความยินดีที่ทางเดอะมอลล์กรุ๊ปได้เลือกชินด์เล่อร์เป็นคู่สัญญาสำหรับโครงการแลนด์มาร์คเหล่านี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานการขยายธุรกิจขนาดใหญ่ และเราตั้งหน้าตั้งตารอที่จะให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วยการโดยสารที่น่าพึงพอใจ ปลอดภัยและสะดวกสบาย"

เกี่ยวกับจาร์ดีน ชินด์เล่อร์ ไทย

จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) จำกัด บริษัทในเครือจาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป ถูกก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 1980

จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) จำกัด มีสถานะที่มั่นคงในกลุ่มธุรกิจตึกสูงในตลาดไทย มีลูกค้าประจำหลายรายซึ่งประกอบไปด้วยนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศหลายรายด้วยกัน

ผลงานที่สำคัญได้แก่ สำนักงานปาร์ค เวนเชอร์, AIA ศูนย์ธุรกิจตลาดทุน, อาคาร AIA สาทร ทาวเวอร์, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และโครงการที่อยู่อาศัยหลักต่างๆ

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151127/8521508135-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151127/8521508135-b

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO

บรรยายภาพ:

- ดิ เอ็มสเฟียร์ ในกรุงเทพฯ

- แบ็งคอก มอลล์

- โลโก้ จาร์ดีน ชินด์เล่อร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้