“แบงค์-แพรวา-สกาย” ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกคึกคักรับปีลิง กับ “AIS Bangkok Countdown 2016 @ Centralworld”

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๘
เตรียมความสนุกมารับปีลิงกันสุดคึกคัก สำหรับงาน "AIS Bangkok Countdown 2016@ CentralWorld" ที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม "AIS Digital Playground" (เอไอเอส ดิจิทัล เพลย์กราวด์) ซึ่งนอกจากจะมีเกมส์ดิจิทัลและของรางวัลมากมายมามอบให้ทุกคนแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงจากฮอร์โมน 3 อย่าง แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร ที่แท็กทีมกันมาชวนแฟนๆ ร่วมเล่นเกมสุดมันส์ไปด้วยกัน ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 58 – 1 ม.ค. 59 ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Aunjai Adventure ที่ให้ร่วมปั่นจักรยานไปในดินแดนลิงจัมพ์จัมพ์กับ น้องอุ่นใจ พร้อมลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษจาก แบงค์-แพรวา-สกาย แบบตัวต่อตัวด้วย นอกจากนี้ยังมีเกมส์ Crazy Dance Coach ให้ซ้อมท่าเต้นสำหรับวันเคาท์ดาวน์ โดยมีอุ่นใจเป็นผู้นำเต้น และผู้เล่นสามารถแชร์คลิปท่าเต้นของตนเองได้ หรือเกมส์ Popcorn Camp ผ่านเทคโนโลยีล้ำๆ ที่จะเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือกับจอเกม ผ่านการ สแกน QR Codeโดยให้ผู้เล่นเร่งไฟให้ร้อน เพื่อทำให้ป๊อปคอร์นสุกพร้อมเสิร์ฟ เมื่อภารกิจสำเร็จ รับป๊อปคอร์นแสนอร่อยไปทานได้ทันที

ซึ่ง แบงค์ บอก "แค่ได้ยินชื่อเกมส์ก็คันไม้คันมือแล้วครับ ใครอยากร่วมสนุกกับพวกเรา 3 คน ผม,แพรวา และสกาย พบกันวันที่ 25 ธ.ค. นี้ เวลา 1 ทุ่ม ที่ AIS Digital Playground ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ"

แพรวา เสริม "โดนใจคนรุ่นใหม่เลยค่ะ เพราะเป็นเกมส์ดิจิทัลทั้งหมด ที่สำคัญมีของรางวัลเพียบเลย เอไอเอสยังจัดงานต่อเนื่องไปจนถึงวันปีใหม่ มาสนุกกับพวกเรานะคะ"

สกาย บอกปิดท้ายว่า "นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ตั้งแต่วันคริสต์มาสถึงวันปีใหม่แล้ว คืนวันเคาท์ดาวน์ 31 ธ.ค.58 อยากให้ทุกคนไปร่วมสนุกและนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016 กันที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ เพราะมีเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ที่เตรียมมามอบความสนุกให้ทุกคนด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital