สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ 2 โซนสุดฮิป“Smart Doing” และ “Smart Shopping” ในงาน Smart Life Marke ณ ลานใบไม้ ยิบอินซอย 19-20 ธันวาคม 2015

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๙
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เปิดพื้นที่...ลานใบไม้...กว่า 2,000 ตร.ม. จัดกิจกรรม Smart Life Market เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างสังคมเมืองและชุมชนท้องถิ่น ได้มีโอกาสเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ สร้างมิติใหม่แห่งการช็อปปิ้ง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน กิจกรรม Smart Life Market แบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน ประกอบด้วย โซน"Smart Eating" โซน"Smart Drinking" โซน"Smart Listening" โซน "Smart Doing" และโซน"Smart Shopping" โดยทั้ง 5 โซนเน้นการตอบโจทย์วิถีชีวิตและความเป็นอยู่ระหว่างคนในสังคมเมืองและคนในท้องถิ่น

สำหรับ 2 โซนสุดฮิปคือโซน "Smart Doing" และโซน "Smart Shopping" Zone จะให้ความสัมพันธ์เชิงสร้างสรรค์สำหรับครอบครัวหรือเพื่อนที่มาเที่ยวกันเป็นกลุ่ม โดยเฉพาะโซน "Smart Doing" ซึ่งเป็นการร่วมสนุกกับการทำ DIY Workshop เรียนรู้ภูมิความคิด ภายใต้แนวคิด "ภูมิปัญญา คือ โอกาสแห่งการสร้างสรรค์" ด้วยการสาธิตและสอนประดิษฐ์งานศิลปะง่ายๆจากภูมิปัญญา ที่สามารถนำกลับไปใช้ประโยชน์ได้จริงจากผู้เชี่ยวชาญ ช่วยกระตุ้นพัฒนาการทางความคิด ด้วย Workshop การจัดสวนขวด การปักผ้าสำหรับเครื่องแต่งกายและการตกแต่งบ้านด้วยอัตลักษณ์ไทย การย้อมคราม การทำพวงกุญแจจากผ้าฝ้าย และการประดิษฐ์ของใช้จากกระดาษรีไซเคิล เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมด้วยกิจกรรมแปลกใหม่ สนุกสนาน น่าจดจำ ให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุด หลังจากนั้นไปสนุกกับการช็อปในโซน "Smart Shopping" เป็นการพาผู้เข้าร่วมงานทุกท่านร่วมฉลองฤดูหนาว ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการช็อปปิ้ง สินค้าหลากหลาย อาทิ สินค้าจากกลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีใจพัฒนาศิลปวัฒนธรรม มีความคิดก้าวหน้า กล้าทำในสิ่งท้าทาย ยกระดับสินค้าท้องถิ่น ให้แปลกใหม่ มีรสนิยมร่วมสมัย ให้กลายเป็นสินค้าในระดับสากล สินค้าจากกลุ่มเครือข่ายกิจการเพื่อสังคม(Social Enterprise) ที่นำภูมิปัญญา วัตถุดิบและแรงงานคนในท้องถิ่น มาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมเดิม ให้เป็นสิ่งของใกล้ตัวในวิถีชีวิตประจำวัน ที่สามารถนำไปใช้งานได้สะดวก มีรูปลักษณ์ทันสมัย และยังช่วยให้คนในท้องถิ่นมีรายได้ที่เป็นธรรมจากการทำอาชีพเสริม สินค้าและบริการจากชุมชนทุกภูมิภาค ที่สะท้อนเอกลักษณ์สำคัญอันแสดงให้เห็นถึง "อัจฉริยภาพแห่งท้องถิ่น" และสินค้าจากโครงการ "ใบไม้สู่ปลายด้ามขวาน" บริษัท ยิบอินซอย จำกัด บนพื้นที่ Moveable Office ชั้น 2

สัมผัสกับ2 โซนสุดฮิปคือโซน "Smart Doing" และโซน "Smart Shopping" Zone ในงาน Smart Life Market จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานใบไม้ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ถ.มหาพฤฒาราม หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณมณีรัช รอดทรัพย์โทร. 02-353-8600 ต่อ 2105 ทุกวันในเวลาทำการ ดูรายละเอียดและแผนที่ของสถานที่จัดงานได้ที่ Facebook Page/ลานใบไม้ หรือ http://www.yipintsoi.com/c_map.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?