อมาเดอุส เอเชีย รับรางวัลสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของประเทศไทย ประจำปี2559

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๐
บริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ได้รับรางวัลจากสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกที่รับรองมาตรฐานความเป็นเลิศของบริษัทผู้ว่าจ้างด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลตามหลักสากล

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 14 ธันวาคม 2558 – องค์กรระดับโลกในปัจจุบันต้องสามารถบริหารงานในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องอาศัยการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยรวมเท่านั้น แต่ยังต้องมีการปรับปรุงวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลควบคู่กันไปด้วย โดยสิ่งหนึ่งที่รับรองว่า บริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด เข้าใจและดำเนินงานสอดคล้องกับความต้องการที่ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปของลูกจ้างยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ก็คือการได้รับรางวัลสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของประเทศไทย ประจำปี 2559 จากสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute)

คุณแอนา โดวัล (Ana Doval) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัทอมาเดอุส ระบุว่า "ความสมดุลของอำนาจบริหารในความสัมพันธ์ระหว่างนายจ้างกับลูกจ้างเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ลูกจ้างสมัยนี้มีลักษณะเป็นเหมือนหุ้นส่วนธุรกิจมากขึ้น และบริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ก็พยายามที่จะรักษาสมดุลนี้ โดยการสร้างวัฒนธรรมที่เอื้อต่อการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของพนักงานแต่ละคนให้มากที่สุด ประเด็นนี้เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การได้รับรางวัลสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของประเทศไทย ประจำปี 2559 จึงเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจมาก และนี่จะเป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาวิธีทำงานภายในองค์กรต่อไป เพื่อสามารถผลักดัน และส่งเสริมศักยภาพของพนักงานให้สูงขึ้นในอนาคต"

ทั้งนี้ บริษัทที่เข้าร่วมในการคัดเลือกเป็นสุดยอดบริษัทดีเด่นต้องผ่านขั้นตอนการสำรวจที่เข้มงวด และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานความเป็นเลิศที่กำหนดไว้ทุกด้าน โดยสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ได้ประเมินบริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ในหลายด้าน ซึ่งรวมถึงการวางกลยุทธ์บุคลากร การวางแผนแรงงาน การเรียนรู้และพัฒนา วัฒนธรรม ค่าตอบแทนและสวัสดิการ เป็นต้น

คุณเดนนิส อัตเตอร์ (Dennis Utter) ผู้อำนวยการด้านธุรกิจระดับโลกของสถาบันท็อป เอ็มพลายเยอร์ส (Top Employers Institute) กล่าวว่า "สภาพแวดล้อมในการทำงานที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่รับรองได้ว่าพนักงานจะสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน การสำรวจโดยละเอียดของสถาบันเราทำให้สรุปได้ว่าบริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด สามารถสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการทำงานได้ยอดเยี่ยม ตลอดจนเอื้อให้เกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงาน ตั้งแต่สิทธิประโยชน์สำรองของลูกจ้าง และสภาพการทำงาน ไปจนถึงแผนบริหารผลการปฏิบัติงาน ที่มีครอบคลุมและสอดรับกับวัฒนธรรมภายในองค์กรอย่างแท้จริง"

การสำรวจนานาชาติประจำปีที่จัดทำขึ้นโดยสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) นั้น ให้ความสำคัญกับบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่จัดเตรียมสภาพแวดล้อมการทำงานอันเป็นเลิศสำหรับลูกจ้าง ที่พร้อมดูแลและส่งเสริมบุคลากรทุกระดับภายในองค์กร และที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อผลลัพธ์ในการทำงานที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถสร้างสิ่งแวดล้อมในที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพนักงานทุกคนได้จริง

คุณแอนา โดวัล (Ana Doval) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และคุณพรชัย วงษ์เลิศไมตรีกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ บริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด รับรางวัลสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest