กวินเน็ธ พัลโทรว์ คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ TOUS ในแคมเปญปี 2016

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
TOUS แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีชั้นนำ เลือก กวินเน็ธ พัลโทรว์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญโฆษณาระดับโลกประจำปีหน้า โดยในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัว Tender Stories No4 แคมเปญแรกที่ได้ดาราสาวร่วมแสดง ซึ่งจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้คือ การเผยให้เห็นถึงความอ่อนโยนซึ่งเป็นคุณค่าสากลตามแบบฉบับของ TOUS ผ่านเรื่องราวอันน่าหลงใหลที่ได้รับการถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151214/295541 )

เช่นเดียวกับ Tender Stories ที่ผ่านมา แคมเปญโฆษณาที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะมาพร้อมกับวิดีโอ ซึ่งนำแสดงโดยดาราสาวผู้บอกเล่าเรื่องราวแห่งการค้นหาคุณค่าแท้ของแบรนด์ ด้วยอารมณ์สุขุม หลักแหลม พลิ้วไหว และร่าเริง

"เรายินดีอย่างยิ่งที่กวินเน็ธจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญใหม่ของ TOUS" โรซา ทุส รองประธานของ TOUS กล่าว "นอกจากเป็นผู้หญิงที่งดงามหมดจดแล้ว กวินเน็ธยังเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ สามารถถ่ายทอดความอ่อนโยนซึ่งเป็นเนื้อแท้ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี"

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ได้รับเลือกให้เป็นดาวดวงใหม่แห่งอาณาจักร TOUS ด้วยเกียรติประวัติมากมาย ทั้งการเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ผู้ก่อตั้ง Goop เว็บไซต์สะท้อนไลฟ์สไตล์ และนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ

เกี่ยวกับ TOUS

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1920 และเริ่มได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วภายใต้การบริหารงานของโรซา โอริออล และซัลวาดอร์ ทุส ด้วยคอนเซปต์จิวเวลรี่แนวใหม่ที่แตกต่างออกไปจากตลาดเครื่องประดับอัญมณีดั้งเดิม TOUS เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เครื่องประดับสะท้อนไลฟ์สไตล์ โดยมีสินค้าในหมวดกระเป๋าถือ น้ำหอม นาฬิกาข้อมือ แว่นตา และเครื่องประดับอื่นๆ ภายใต้แนวคิด ความหรูหราที่เอื้อมถึง

TOUS วางสถานะของตนในฐานะแบรนด์ระดับโลก ด้วยการจำหน่ายสินค้าใน 5 ทวีป ผ่านทางร้านค้ามากกว่า 500 แห่งในเมืองต่างๆ อาทิ บาร์เซโลนา มาดริด นิวยอร์ก ไมอามี เซี่ยงไฮ้ โตเกียว มอสโก เม็กซิโก และดูไบ

http://www.tous.com

ติดต่อ:

Marina Colom - [email protected]

Alba Comabella - [email protected]

Meritxell Boy - [email protected]

Anna Soler - [email protected]

โทร. +34-93-878-4444

ที่มา: TOUS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ