My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๗
พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ จบการศึกษาปริญญาเอกทางด้านศัลยกรรมผิวพรรณ และศัลยกรรมเลเซอร์จากมหาวิทยาลัยซินซินเนติ และมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิอร์น ชิคาโก ก่อนหน้านั้น จบการศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยม จากคณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลในปี 2528 ปัจจุบันเป็นอาจารย์ทางด้านผิวพรรณที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัย มหิดล และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์ความงาม APEX profound Beautyปัจจุบันมี 14 สาขา เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งคนไทยและต่างชาติ และ เป็นผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum toxin A)และสารเติมเต็ม (HA Dermal filler)กลุ่มแรกในประเทศไทยมากกว่า 20 ปี จนได้รับการจัดอันดับ เป็นอันดับที่ 1 ของเอเชียกับประสบการณ์การฉีด Botox มากเป็นคนแรกในประเทศไทยถึง 5 ปีซ้อน

ในปัจจุบันการดูแลใบหน้าและผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ มีการพัฒนาเทคนิควิธีการไปมากมาย สามารถคืนความอ่อนเยาว์และปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดีได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด ที่สำคัญยังคง Identity หรือความเป็นเอกลักษณ์ของบุคคลคนนั้นอยู่ แค่ปรับรูปหน้าก็เปลี่ยน ความมั่นใจให้คุณมั่นใจขึ้น แม้ว่ากาลเวลาจะเรียกคืนความงามของผู้หญิงไปทีละนิด ตามวัยที่ร่วงโรย สิ่งเดียวที่ใครขโมยจากผู้หญิงไม่ได้ ต่อให้วันเวลาจะผ่านไป นั่นคือ ความคิดและจิตใจที่เข้มแข็ง Botox และ Juvederm ไม่ได้เพียงปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมระดับ World class กับความเป็นผู้นำด้าน Facial Astatic ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกต่างยอมรับในคุณภาพและผลการรักษาที่เป็นธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดภาวะการดื้อยาในอนาคต ซึ่ง APEX profound Beauty ได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในการทำทรีตเม้นท์ คือ Botox Botulinum toxin Aอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา และ Juvederm หรือ Hyaluronic Acid (HA) Dermal filler ที่สามารถสร้างความงามบนใบหน้าได้หลายมิติ เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม หรือ คาง ให้ผลในการรักษาที่คงรูปและยาวนานมีความปลอดภัยสูง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 1 ล้านทรีทเม้นท์ ของพญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กับความเชี่ยวชาญด้าน Botox และJuvedermกว่า 20 ปี และพร้อมกับการค้นคิดและพัฒนา Vector Lift เทคนิคการฉีดเพื่อยกกระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า เอกสิทธ์หนึ่งเดียวของ APEX profound Beauty ที่สามารถแลดูใบหน้าอ่อนเยาว์ลงกว่า 10 ปี โดยไม่ต้องศัลยกรรมVector Lift เป็นเทคนิคที่ลงไปแก้ไขถึงชั้นโครงสร้างผิว หรือที่เรียกว่า SMAS ซึ่งรองรับเนื้อเยื่อต่างๆ ของผิวไว้ทั้งหมด จึงสามารถดึงและเน้นความชัดเจนของกรอบหน้าได้มากยิ่งขึ้น ในรูปแบบเดิม ปัจจุบันการฉีด ให้สวย จะมีการวิเคราะห์องศาความงามของใบหน้า หรือFacial Analysis โดยจะดูตั้งแต่รูปหน้า โดยรูปหน้าที่ได้รับความนิยมคือรูปหน้าไข่ หรือรูปหน้ารูปเพชร ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชีย เพราะมีโหนกแก้มที่สูง ในขณะที่ผู้ชายจะเป็นรูปหน้าสี่เหลี่ยมที่มีคางเล็กน้อย

สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวนอน 3 ส่วน

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดูสัดส่วนของรูปหน้า ซึ่งเมื่อลากเส้นแนวนอน ใบหน้าต้องมีสัดส่วนที่เท่ากันทั้ง 3 ส่วน คือไรผมถึงคิ้วคิ้วถึงปลายจมูก และปลายจมูกถึงคาง ต้องได้สัดส่วน 1:1:1

สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวตั้ง 5 ส่วน

ส่วนแนวตั้งต้องมีสัดส่วนเท่ากันทั้ง 5 ส่วนคือ ต้องได้สัดส่วน 1:1:1:1:1 ไม่เพียงเท่านี้เมื่อลากเส้นตรงตัดกับจุดที่กว้างสุดของใบหน้า จะได้มุม 10 องศา ที่เท่ากันทั้งมุมบน และมุมล่าง

นอกจากนี้ สัดส่วนองศาของจมูก องศาของปาก ที่สัดส่วนของปากบนจะต้องได้ 1 ใน 3 ของสัดส่วนปากล่าง หรือโหนกแก้มแบ่งได้ 3 ส่วนเท่าๆ กัน และตำแหน่งสูงสุดของโหนกแก้มต้องอยู่ในส่วนที่ 2 นอกจากนี้ ใบหน้าที่ดูดีจะต้องมีส่วนโค้งและเว้าที่ เรียกว่า S Curveเมื่อมองดูส่วนใต้ตาและแก้มจากด้านข้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้สูงวัยองศาความงามของหน้าจะหย่อนคล้อยลงมาหมดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงต้องวิเคราะห์ให้ได้ว่าจะสามารถฉีด หรือดึงในส่วนไหน เพื่อให้ได้องศาความงามที่เหมาะสม องศาความงามที่สมบูรณ์สำหรับผู้หญิง เมื่อมองด้านข้าง ตั้งแต่ช่วงหน้าผากจรดถึงปลายคาง จะต้องโค้งกลมงาม ในขณะที่องศาความงามที่สมบูรณ์ในของผู้ชาย เมื่อมองด้านข้างจะต้องมีลักษณะเป็นเส้นตรง

องศาความงามที่สมบูรณ์แบบในแต่ละคนสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก APEX profound Beauty ที่มีประสบการณ์ในวิเคราะห์องศาความงามได้อย่างแม่นยำ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ APEX profound Beauty ทุกสาขา หรือwww.apexprofoundbeauty.com

ฉลองความสำเร็จ Botox และ Juvederm 1,000,000 ทรีทเม้นท์ APEX profound Beauty จัดแคมเปญ ให้โอกาสกับคุณผู้หญิงกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะทำให้โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งหน้าที่ การงานและความสำเร็จ "My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง " ด้วยการ เปลี่ยนน้ำตา ให้เป็นรอยยิ้ม การเปลี่ยนเพื่อตัวคุณเองครั้งสำคัญ ที่จะสร้างความงามของคุณให้ดูโดดเด่น กับทรีทเม้นท์ โดยผลิตภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา รวมมูลค่ากว่า3,000,000 บาท โดย พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ให้กับผู้หญิงทุกคนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้รับโอกาสที่ดีในชีวิต และคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน เพราะปัจจุบันความสามารถในการประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานอาจไม่พอ คุณอาจจะต้องดูดีเพื่อรักษาหน้าที่งานงานและสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง เพื่อนร่วมงานและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเจ้านาย เพียงส่งรูปถ่ายหน้าตรง และหันข้าง 45 องศาด้านซ้ายและด้านขวา รวมทั้งหมด 3 ภาพ และเรื่องราวของคุณว่า เหตุผลใดที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง..ที่มากกว่าคำว่าสวย มาที่www.facebook.com/ApexProfoundBeautyตั้งแต่วันนี้ถึง.30 เมษายน 2559

*ผู้ได้รับเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ต้องยินยอมให้ เผยแพร่รูปก่อน และหลังฉีดได้

ติดตามเรื่องราวของ "My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง " ได้ที่https://youtu.be/XC0A9P0oNoQ และ https://youtu.be/SuJZeoKll0g

https://www.youtube.com/watch?v=XC0A9P0oNoQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest