โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดงานฉลองคริสต์มาสการกุศล

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๔
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดไฟประดับพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 และไฟประดับต้นคริสต์มาส ซึ่งจัดเป็นธรรมเนียมปฎิบัติมาอย่างต่อ เนี่องถึง 31 ปี ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

โดยในงานดังกล่าว ได้มีการจัดประกวดการตกแต่งต้นคริสมาสต์เพื่อการกุศลประจำปี ซึ่งโรงแรมฯได้จัดงานนี้อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 โดยในปีนี้ได้รับความสนับสนุนจาก นิตยสาร L'Officiel และ L'Optimum ร่วมทั้งบริษัทเอกชนต่างๆ เหล่าศิลปิน แฟชั่นดีไซน์เนอร์ มัณฑนากร สถาปนิกที่มีชื่อเสียง ให้เกียรติมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้ โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะนำสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

บริษัทที่ชนะเลิศการประกวดออกแบบตกแต่งต้นคริสต์มาสที่ได้รับคะแนนนิยมสูงสุด ได้แก่ นายนิติพันธุ์ ดารกานนท์ ตัวแทนจากบริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด โดยมีสถาปนิกผู้ออกแบบคือ นายนพปฎล พหลโยธิน ได้ 728 คะแนนนิยม ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ "Glisten – แสงระยิบระยับแวววาว ดั่งเกล็ดหิมะต้องแสงสุริยา" เข้ารับประทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในงานนี้

นอกจากนี้ ขอขอบคุณบริษัทต่างๆและผู้ที่เข้าร่วมประกวดการตกแต่งต้นคริสมาสต์เพื่อการกุศลในปีนี้ อาทิ คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับธนาคารซิตี้แบงก์, อลิซาเบธ รอม ฮิลด์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับบริษัทดีวาน่า, ดร.สิงห์ อินทรชูโต ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท DRati Creative Passion

คุณวสุ วิรัชศิลป์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท อิตาเลเซีย จำกัด, นอกจากนั้นยังมี บริษัท แกรนด์เวิร์ค จำกัด, ธนาคารเอชเอสบีซี และ บริษัท กนกคุณ จำกัด ที่ออกแบบต้นคริสต์มาสโดยทีมครีเอทีฟและฝ่ายศิลป์ของบริษัทเองอีกด้วย

บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมความสวยงามและสร้างสรรค์ของต้นคริสต์มาสการกุศลที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งจะจัดแสดงอยู่ในพื้นที่โดยรอบบริเวณรอบสวนปาริชาติ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2559

สอบถามรายละเอียด โทร. 0 2126 8866 หรืออีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้