“DOCTOR TONY CLINIC” ปลุกความสวยปี 2016 ด้วย “DOCTOR TONY” แบรนด์ความงามล้ำค่าพร้อมสร้างโอกาสรวย

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๐
ตลาดเครื่องสำอางในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมามีการเติบโตแบบก้าวกระโดดเฉลี่ย 18% ต่อปี โดยมีมูลค่าตลาดรวม 2.1 แสนล้านบาท แบ่งเป็นตลาดในประเทศ 60% มูลค่า 1.2 แสนล้านบาท และตลาดส่งออก 40% มูลค่า 9 หมื่นล้านบาทโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ความงามกลุ่ม "สกินแคร์" เป็นตลาดที่ใหญ่มาก และขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งกลุ่มสินค้าก็มีหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มคอสเมติกส์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง และกลุ่มคลินิกความงาม

นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา แพทย์เจ้าของ "DOCTOR TONY CLINIC" คลินิกดูแลด้านความงามครบวงจร หลากหลายกับโปรแกรมทางเลือก ที่ตอบโจทย์ในการช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี

จากการมองเห็นทิศทางและโอกาสโตของธุรกิจเครื่องสำอาง จึงได้หันมาผลิตสินค้าแบรนด์ความงาม"DOCTOR TONY" เพื่อบอกต่อให้ทุกคน มีผิวสวยครบสูตรยิ่งขึ้น บนข้อได้เปรียบตรงที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแก้ไขปัญหาผิวหน้าโดยตรง แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า ได้อย่างตรงจุด และสินค้าทุกตัวมีมาตรฐานผ่าน อย.

ปัจจุบันมีสินค้าทั้งหมด 5 กลุ่ม ได้แก่ 1.ไวท์เทนนิ่ง 2.ริ้วรอย 3.คลีนเซอร์ 4.แฮร์แคร์ 5.ดูแล รักษาสิว โดยมีสินค้าที่นำร่องและขายดี 3 อันดับ ได้แก่ อันดับ 1 Rescue Me Cream Mask มาสก์เนื้อครีมพอกหน้า มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกช่วยลดจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำทำให้ผิวหน้าขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อันดับ 2.Brightening Serum เซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสจากเกาหลีลิขสิทธิ์เฉพาะ "DOCTOR TONY" เผยผิวกระจ่างใสและ อันดับ 3. Wrinkle Cream ครีมลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีความเข้มข้น แต่ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว

ผลิตภัณฑ์ภายใต้ "DOCTOR TONY" สามารถใช้ได้กับกลุ่มอายุตั้งแต่ 13 ปี ขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่พบปัญหาสิวมากที่สุด จนถึงกลุ่มอายุ 60 ปี ที่ส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย

ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ "DOCTOR TONY" ทำการตลาดแบบสวยเงียบเฉพาะกลุ่ม ด้วยการจำหน่ายให้กับเฉพาะลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในคลินิกเท่านั้นซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก ทุกคนต่างกลับมาซื้อซ้ำและซื้อเพิ่มเพื่อบอกต่อความสวย เพราะสินค้าใช้ดีเห็นผล พิสูจน์ให้เห็นว่าสินค้าสามารถขายตัวเองได้การันตีด้วยยอดขายหกหลักต่อเดือน

โอกาสนี้นายแพทย์วรพล จึงอยากส่งต่อความสวยให้กับสาวๆ ที่อยู่รอบนอกคลินิกด้วย จึงได้ขยายช่องทางจำหน่ายด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สิ่งที่น่าสนใจ ในการทำธุรกิจร่วมกับ "DOCTOR TONY" ผู้ลงทุนไม่ต้องสะสมยอด สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่จำกัดมูลค่า และเลือกสั่งซื้อเฉพาะสินค้าที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่จะไปส่งต่อได้ นอกจากนี้เจ้าของแบรนด์ยังช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายผ่านสื่อต่างๆ อีกด้วย

"ผมเชื่อมั่นว่าธุรกิจของผมสามารถตอบโจทย์การลงทุนให้กับทุกท่านได้ และเพื่อให้การทำธุรกิจมีประสิทธิผล นักลงทุนจะได้รับการเทรนนิ่งในคอร์ส "Business Training" และอบรมเรียนรู้เรื่องการดูแลผิวหน้าเบื้องต้นเพื่อนำไปประกอบการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่การจำหน่ายสินค้าอย่างเดียวแต่ยังให้ความรู้กับผู้บริโภคด้วย และเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ "DOCTOR TONY" จะกลายเป็นสินค้าความงามทางเลือกใหม่อันดับต้นๆ ของวงการ ที่จะเข้ามาสร้างปรากฏการณ์สร้างผิวสวยให้ทุกคนกล้าเผยอย่างมั่นใจ และได้พบทางออกของความงามระดับพรีเมี่ยมที่แท้จริงอย่างที่ทุกคนต้องการที่สำคัญหากใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของผมแล้วเกิดอาการแพ้ ผมยินดีคืนเงิน และสามารถเข้ามาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ " นายแพทย์วรพล กล่าว

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อสอบถามได้ที่ "DOCTOR TONY CLINIC"สาขาเดอะคริสตัล พาร์ค ถนนเรียบด่วน-รามอินทรา, www.doctorclinic.com, www.facebook.com/dr.tonybeautyexpert, ID Line : doctortonyclinic, Call Center : 084-432-9889

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้