อิเซตัน (ประเทศไทย) รุกเปลี่ยนโฉมพื้นที่ชั้น 5 ของห้างสู่ “วะโชกุ แกลเลอรี่”

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๑
- พร้อมเปิดตัวพื้นที่ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าปรับโฉมพื้นที่ชั้น 5 ของห้างให้เป็นฟู้ดฟลอร์ (Food Floor) ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เพื่อให้บริการผลิตภัณฑ์อาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยการเปิดตัวชั้น 5 โฉมใหม่ภายใต้ชื่อ "วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)" มีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้

ตลาดค้าปลีกของไทยได้เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาล นับตั้งแต่อิเซตัน (ประเทศไทย) เปิดกิจการในปีพ.ศ.2535 และผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากเปิดเผยว่า อยากเห็นสินค้าต่างๆนานาแบบเดียวกับที่ร้านอิเซตันในญี่ปุ่นในร้านค้าประเทศไทย ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องดังกล่าว อิเซตัน (ประเทศไทย) จึงได้ดำเนินการปรับโฉมร้านค้าของบริษัท

อิเซตันในประเทศญี่ปุ่นได้เลือกใช้กลยุทธ์ "สภาพแวดล้อม สินค้า ฉาก (Environment, Merchandise and Scene)" เพื่อจัดแสดงสินค้าให้ดูเป็นมิตร เข้าใจง่าย โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำวิธีการใช้สินค้าที่ลูกค้าอยากซื้อ นอกจากนี้ อิเซตันยังจัดเตรียมสินค้าหลากหลายประเภทไว้อย่างครบครัน โดยลูกค้าชาวไทยที่เคยแวะไปอิเซตันประเทศญี่ปุ่นจะต้องประทับใจในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ภาพรวมของการโฉม

ฟู้ดฟลอร์รูปแบบใหม่: วะโชกุ แกลเลอรี่

คอนเซ็ปท์: "this is Japan." (*)

อิเซตันจะนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆนานาที่ วะโชกุ แกลเลอรี่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสนุกสนานไปกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น อิเซตันยังจะปรับลดความแตกต่างของราคาสินค้าในญี่ปุ่นและในไทยให้เหลือน้อยลงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่น ("this is Japan.")

("this is Japan." ในที่นี้หมายถึงสินค้าต่างๆ)

สำหรับสินค้าภายใต้คอนเซ็ปท์ "this is japan." ประกอบด้วย แบรนด์ต่างๆของชาวญี่ปุ่นและแบรนด์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่อิเซตันแห่งเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์อาหารญี่ปุ่น-ตะวันตกอีก 9 ร้าน แบรนด์ขนมญี่ปุ่น 4 ร้าน แบรนด์ขนมจากตะวันตก 10 ร้าน และโซนฟู้ดคอร์ท (Food Court) สไตล์ญี่ปุ่น ที่ประกอบด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นจำนวน 7 ร้าน

("this is Japan" ในที่นี้หมายถึงการจัดจำหน่ายและบริการต่างๆ)

อิเซตันได้สร้างระบบการทำงานร่วมกับบริษัทอาหารของญี่ปุ่น โดยจะเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารชาวญี่ปุ่นเข้ามาแสดงศิลปะความชำนาญให้ลูกค้าชมกัน โดยเฉพาะการเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านชามาที่ร้านในช่วงที่มีการเก็บเกี่ยวใบชาใหม่ๆประจำฤดูกาล และผู้ชำนาญการหมักสาเกจากโรงหมักสุราจากข้าวทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการแล่ซาชิมิสดๆ จากปลาที่นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยนักแล่ปลามืออาชีพ

มร.ทาคาคิ อะคูเนะ (Mr.Takaki Akune) ประธานบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "วะโชกุ แกลเลอรี่ ซึ่งผ่านการเปลี่ยนโฉมใหม่นี้ มีความเป็นเอกลักษณ์ที่มีเพียงห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถนำเสนอออกมาได้ ด้วยการใช้คอนเซ็ปท์ 'this is Japan.' ในการทำงาน ผมจึงมั่นใจว่า ลูกค้าชาวไทยจะได้รับความพึงพอใจอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนที่วะโชกุ แกลเลอรี่"

(*) "this is Japan." คือคอนเซ็ปท์ที่บริษัท Mitsukoshi Isetan Holdings Ltd. ให้ความสำคัญ เนื่องจากเป็นกลยุทธ์ส่วนหนึ่งขององค์กร กลุ่มบริษัททั้งหมดต่างใช้คอนเซ็ปท์นี้ในการนำเสนอความงดงามของญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก ตั้งแต่เรื่องสินค้าไปจนถึงการบริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ http://www.imhds.co.jp/english/news_release/

http://isetan-th.com/washoku (สามารถใช้งานลิงค์ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2559)

อิเซตัน กรุงเทพฯ (ISETAN BANGKOK)

ที่อยู่: 4/1-4/2 เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย

แหล่งข่าว: Mitsukoshi Isetan Holdings Ltd.

ติดต่อ

อะกิระ ทานากะ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

อิเซตัน กรุงเทพฯ

โทร: +66-2-255-9898

อีเมล: [email protected]

AsiaNet 62879

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง