อัพเดท เทรนด์ความงาม ปี 2016 ฉบับสวยเต็ม ครบสูตร กับ Doctor Tony Clinic

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๔
Doctor Tony Clinic นำโดย น.พ. วรพล สุขีวัฒนา ชวนคุณสาวๆ มาอัพเดท เทรนด์ความงาม ต้อนรับปี 2016 ก่อนใคร พร้อมเปิดตัวโปรแกรมยกกระชับล่าสุด Thermi RF ครั้งแรกในเมืองไทย กับเทคโนโลยีเพื่อการกระชับผิวหน้าและเรือนร่าง โดยไม่ต้องผ่าตัด พร้อมควง Make-up Artist คนดัง ฮั้ว-ทศพล สนั่นวงศ์ มาเผยเคล็ดลับแต่งหน้าสวยธรรมชาติรับเทรนด์ความงามปี 2016

อัพเดท 3 เทรนด์ความงามประจำปี 2016

1) Naked Face เผยความงามแบบผิวธรรมชาติ หมดยุคกับผิวโบ๊ะเครื่องสำอางหนาๆ มาสู่ยุคที่สาวผิวสวยจะได้โชว์ผิวได้เต็มที่ ดังนั้นสาวๆ ที่ยังมีปัญหาเรื่องผิวหน้า ไม่เนียนเรียบ หรือมีจุดด่างดำต้องรีบหาตัวช่วยกันแล้ว ซึ่งโปรแกรมดูแลผิวหน้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่สาวๆ เห็นจะไม่มีโปรแกรมไหนโดดใจได้ผลรวดเร็วเท่ากับ โปรแกรม สกิน บูสเตอร์ (Skinboosters) โดยหลังจากฉีดสกินบูสเตอร์เพียง 2-3 วันเท่านั้นจะช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระชับ เรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับการแต่งหน้าจากคุณฮั้ว-ทศพล: ต้องแต่งให้ธรรมชาติที่สุด เน้นแต่งให้น้อยที่สุดแต่ก็ยังออกมาสวยนี่แหละคีย์ลุคค์ของปี 2016 สำหรับสาวๆ ที่ติดการใช้รองพื้นให้ลองเลือกรองพื้นแบบบางเบา หรือจะปรับโดยการนำรองพื้นที่มีอยู่มาผสมกำลังครีมกันแดดแล้วทาที่ใบหน้าพร้อมๆ กัน จะช่วยลดความหนาของรองพื้นได้ และช่วยทำให้รองพื้นกลมกลืนไปกับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และสิ่งที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าธรรมชาติดูสวยสะดุดตาอย่างเป็นธรรมชาติ นั่นคือ การเขียนคิ้วให้ได้รูป ปัดคิ้วให้เรียงตัวสวย พร้อมอายแชโดว์สีเอิร์ธโทน ปัดขนตาให้งอนเด้งเป็นธรรมชาติ แก้มสีชมพูหรือคอรัลใกล้เคียงกับสีธรรมชาติแบบเบามือ และปากสีนู้ดทาลิปบาล์มหรือลิปกลอสทับลงไปเพื่อให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบสุขภาพดี แค่นี้ก็สวยอินเทรนด์สุด ๆ

2) Angel eyes ดวงตานางฟ้าโชว์ความอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอย ถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องดูแลผิวรอบดวงตาอย่างจริงจัง เพราะเทรนด์ความงามปี 2016 นี้ ให้ความสำคัญกับผิวรอบดวงตามาก เพราะริ้วรอยรอบดวงตาคือสัญลักษณ์ของวัยที่เพิ่มขึ้นและความเหนื่อยล้า ดังนั้นเทรนด์ความงาม Angel Eyes คือการแก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาเพื่อช่วยให้ดูลดอายุและอ่อนเยาว์ได้ โดยเทคนิคที่ใช้ในการรักษาริ้วรอยล่องลึกและตีนกา สามารถรักษาได้ด้วยการใช้สาร HA และ Botox จะสามารถทำการรักษาริ้วรอยที่มองไม่เห็นและมองเห็น เมื่อใช้ควบคู่กันประสิทธิภาพดีมากกว่าการที่เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

เคล็ดลับการแต่งหน้าจากคุณฮั้ว-ทศพล: สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยคอลซีลเลอร์ โดยแนะนำให้เลือกคอลซีลเลอร์ที่มีสีใกล้เคียงหรือเข้มกว่าสีผิวเล็กน้อยจะช่วยกลบริ้วรอยได้เรียบเนียน โดยเคล็ดลับการทาคอลซีลเลอร์ให้เรียบเนียบคือการใช้แต่จำนวนน้อยไล่จากหัวตาไปถึงหางตาแล้วค่อยลงแป้งเบาๆ และอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้ดวงตาสดใสดูอ่อนวัยเหมือนดวงตานางฟ้า Angel Eyes นั่นคือ อายไลเนอร์ขาว เป็นไอเทมที่สาว ๆ ควรมีไว้ในครอบครองเลย แค่เพียงนำอายไลเนอร์สีขาวที่มีชิมเมอร์มาเขียนที่เส้นขอบตาล่าง เพียงเท่านี้ดวงตาโทรม ๆ จากปาร์ตี้ หรือ โหมงานหนัก จะเนรมิต ปิ๊ง ปิ๊ง เป็นดวงตาบริสุทธิ์ดั่ง นางฟ้า

3) Heart Shaped Face หน้ารูปหัวใจ หมดยุคหน้า V-Shape แล้ว สำหรับเทรนด์หน้าปี 2016 จะเน้นการปรับรูปหน้าให้เห็นโหนกแก้มที่สูงขึ้น แล้วปรับให้หน้าเรียวตั้งแต่บริเวณ Middle Face ถึง Lower Face ซึ่งถ้ามองด้านข้างจะเห็นเป็น S-Curve ยิ่งมีมากยิ่งสวย ควบคู่กับการทำผิวหน้าให้กระชับ ไม่มีเหนียงใต้คาง โดยโปรแกรมยกกระชับผิวหน้าที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ คือ โปรแกรม ThermiRF (เทอร์มิอาร์เอฟ) ที่ถือว่าวิทยาการการรักษาที่ทันสมัย ทำแล้วหน้าจะกระชับเข้า ช่วยลดเหนียง ขณะทำรู้สึกอุ่นสบาย ไม่เจ็บปวด ได้ผลลัพย์เหมือนการฉีดสาร Botox แต่สามารถเห็นผลได้นานกว่าถึง 3 ปี

เคล็ดลับการแต่งหน้าจากคุณฮั้ว-ทศพล: ปัดแก้มเหมือนมีเลือดฝาดและช่วยให้แก้มดูยกกระชับ สาวๆ ควรเริ่มที่การปัดบลัชออนให้ถูกตำแหน่งซะก่อน โดยควรปัดแก้มบริเวณแก้มที่นูนขึ้นมาตอนที่ยิ้ม เพื่อได้พวงแก้มที่ดูมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และเริ่มบริเวณจุดสูงสุดของโหนกแก้มไล่เฉียงขึ้นไปถึงแนวขมับเป็นการดึงสายตาทั้งยังช่วยปรับมุมโครงหน้าให้ดูเรียวขึ้นอย่างง่าย สีแก้มที่จะช่วยให้ดูสดใสและเป็นธรรมชาติ คือ สีชมพูสำหรับสาวผิวขาว และสีส้มคอรัลสำหรับสาวผิวเหลืองหรือผิวคล้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ