ภาพข่าว: WE BY THE BRAIN เปิด WE วิคตอเรีย การ์เด้นท์ สาขาที่ 38 ส่งโปรฯแรง ต้อนรับปีใหม่ เอาใจเด็กฝั่งธน

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๙
คุณ แก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าที่หน้าที่บริหาร บริษัท สินธรณี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (ที่ 3 จากขวา) ผู้พัฒนา คอมมูนิตี้ มอลล์ วิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพชรเกษม 69 นำทีมผู้บริหาร ฯ มอบของที่ระลึกเพื่อแสดงความยินดีกับ อ.มนตรี นิรมิตรศิรพงศ์และ อ.สุมิตร นิรมิตรศิรพงศ์ ผู้ก่อตั้ง WE BY THE BRAIN สถาบันกวดวิชา คณิต-วิทย์ อันดับ 1 ของประเทศ (ที่ 3 จากซ้าย) หลังเปิดสาขาใหม่ "WE วิคตอเรีย การ์เด้นส์" ที่โซน A ชั้น 2 เป็นสาขาที่ 38 พร้อมส่งโปรโมชั่นแรงๆ เอาใจน้องๆ เด็กฝั่งธน รับสิทธิ์เรียนฟรี 1 บท กับ 500 คนแรก มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

Victoria Gardens

The First & Only Lifestyle Gardens on Petchkasemแห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม ที่มีทั้งศูนย์การศึกษาหรือการเรียนรู้ เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อยใจสำหรับครอบครัวที่มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ที่จอดรถมากกว่า 400 คัน บนพื้นที่ 20 ไร่ (400 ตรม.) งบประมาณในการพัฒนาและการลงทุน 850 ล้านบาท มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทันสมัย สะท้อนถึงรสนิยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทำเลที่แตกต่างเป็นศูนย์กลางรวบรวมสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานย่านเพชรเกษม เอาใจใส่ในรายละเอียดทุกแง่มุก คำนึงถึงคุณภาพของโครงการที่พัฒนาด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำในสิ่งที่ดีที่สุด ถือได้ว่า วิคตอเรีย การ์เด้นส์ คือ ทางเลือกใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น