Gowest Education ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กับหลักสูตร Teaching English to Young Learner, Immersion Program (TEYL)

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
มากกว่าความรู้คือประสบการณ์เรียนรู้ด้วยตนเอง

ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศโกเวสต์ ขอแนะนำหลักสูตร Teaching English to Young Learner, Immersion (TEYL) หลักสูตรที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากสถาบันการศึกษาทั่วโลก ณ East Coast School of Languages, Halifax, Nova Scotia ประเทศแคนาดา เป็นสถาบันภาษาที่ได้รับรางวัลโรงเรียนดีเด่น 3 ปีซ้อน

หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับนักศึกษาหรือผู้ที่สนใจทำงานเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษ ที่ต้องการพัฒนาภาษาและเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษในระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษา ทั้งในประเทศแคนาดาหรือต่างประเทศ เป็นหลักสูตรเข้มข้นระยะสั้นที่สอนทฤษฎีการสอนภาษาอังกฤษและเทคนิคการจัดการห้องเรียน โดยเน้นให้ผู้เรียนมีประสบการณ์ฝึกสอนในชั้นเรียนจริง ควบคู่ไปกับการทำความเข้าใจทฤษฎีอย่างเข้มข้นเทียบเท่ากับการเรียนหลักสูตรปริญญาโทผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตรด้านการสอน TEYL ซึ่งได้รับการยอมรับจากรัฐบาลของประเทศแคนาดาและเป็นพื้นฐานการไปสอนภาษาอังกฤษในประเทศอื่น????

ระยะเวลาเรียน 4 สัปดาห์ในการเรียนและค้นคว้าด้านการสอน และอีก 4 สัปดาห์ เรียนรู้การสอนจริง ผู้เรียนสามารถเลือกวันเริ่มเรียนได้ตามความสะดวก 18 มกราคม, 18 เมษายน และ 22 สิงหาคม 2559

ค่าเข้าร่วมโครงการได้รวมรายละเอียดดังนี้: บริการฟรีรถรับ-ส่งจากสนามบิน, ค่าเล่าเรียน ค่าใบสมัครและอุปกรณ์การเรียน, ประกันสุขภาพตลอดการเดินทาง, ที่พักแบบ Home stay พร้อมอาหาร 3 มื้อและมีห้องน้ำในตัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 087 596 2898 อีเมล์: [email protected] เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/Gowesteducation, เว็บไซต์ www.gowest-education.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4