“เจสัน” โหมตลาด รับเทรนด์การออกกำลังกายโต เปิดตัวกิจกรรม “Unleash You Beast Mode”

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
"เจสัน" สบช่องรับเทรนด์การออกกำลังกายโตไม่หยุด จัดกิจกรรม "Unleash You Beast Mode" กับงานกิจกรรม ที่มีเกม ตะลุย ทดสอบทักษะ พละกำลัง แขน ขา จิตใจ ทั้ง 6 ด่าน หน้าลาน central world และปลดปล่อยความเป็นอสูรในตัวคุณ เพียงซื้อ ถุงมือสีแดง beast mode คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันได้ โดยผู้ชนะจะได้รางวัลมูลค่า 150,000 บาท ใครแน่ ใครกล้า มาเจอกัน 12-14 กุมภาพันธ์ 59 หลัง "เจสัน" เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 45 % ในปีที่ผ่านมา เจาะช่องทางจำหน่ายผ่าน Super Sports 66 สาขาทั่วประเทศ และ Sports Mall พร้อมผนึกพันธมิตรกับฟิตเน็ตแถวหน้าของเมืองไทยดัน "เจสัน" ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การออกกำลังกายฟิตเนสอย่างแท้จริง

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์กีฬาเพื่อการออกกำลังกาย แบรนด์ "เจสัน" เปิดเผยว่า แบรนด์เจสันได้เริ่มจากการนำเข้าอุปกรณ์กีฬาออกกำลังกาย ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ จานทวิส ไปจนถึงเน็ตแบดมินตันแบบพกพา แต่เมื่อเทรนด์ตลาดเปลี่ยนไป เราก็ได้เริ่มจัดสรรกลุ่มสินค้าเจสัน ให้มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ตามเทรนด์กระแสที่เกิดขึ้น จนทุกวันนี้เจสันได้ปรับรายการสินค้าของแบรนด์ออกมาเป็น 5 หมวด ได้แก่ 1) ถุงมือฟิตเนส 2)พรมโยคะ 3) อุปกรณ์ออกกำลังกายขนาดเล็ก 4)ชุดซาวน่าสูท 5)ผ้าซัพพอร์ตกล้ามเนื้อเพื่อการออกกำลังกาย โดยหมวดที่เราถือว่าเป็นเจ้าตลาดและเชี่ยวชาญที่สุดในประเทศไทยคือถุงมือฟิตเนส ซึ่งเราครอง Market share มากกว่า 90% ใน Super Sports รวมทุกสาขา และปัจจุบันเจสันก็ได้ผันตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายฟิตเนส ที่จะช่วยให้คุณสามารถปลดปล่อยหุ่น X-Shape ที่อยู่ในตัวคุณออกมา เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นมีหุ่น X-Shape ซ่อนอยู่ภายใต้การกินตามใจปาก ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือเหตุผลต่างๆ

แบรดน์เจสันมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่องโดยสองปีที่ผ่านมีการเติบโตถึง 45% ในปี 2013และปี 2014 เราก็ยังมีการเติบโตต่อเนื่อง 50 % อีกเช่นกัน และในปี 2015 มีการเติบโตมากกว่า 20% โดยเรามีช่องทางจัดจำหน่ายใน Super Sports ทุกสาขากว่า 66 สาขาทั่วประเทศ และ Sports Mall กว่า 8 สาขาทั่วประเทศ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสินค้าแบรนด์เจสัน จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพราะเรามีช่องทางการขายทั่วประเทศ หาซื้อง่ายที่ห้างใกล้บ้าน

ปัจจุบันผู้บริโภคสนใจการดูแลร่างกาย การฟิตหุ่นมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก เนื่องจากมีดารามานำกระแสการออกกำลังกาย ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจฟิตหุ่นมากขึ้น ประกอบกับการเติบโตของสถานฟิต เนสเชนใหญ่ๆ ที่ต้องขยายเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ซึ่งตลาดฟิตเนสได้มีการเติบโต 10-20% อย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นในฐานนะที่ "เจสัน" เป็นผู้นำตลาดด้านถุงมือฟิตเนส จึงได้จัดกิจกรรม "Unleash Your Beast Mode" ที่จะชวนกลุ่มเป้าหมายมาร่วมปลดปล่อยพลังอสูรในตัวคุณ ระเบิดการออกกำลังที่ไร้ขีดจำกัด กับถุงมือฟิตเนส Limited Edition "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves" ร่วมท้าปะลองทักษะความสามารถ ด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของคุณ ถ้าคุณแน่ คุณเจ๋ง มาร่วมปลดปล่อยใน Beast World พิชิตด่าน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณมีพลังมากว่าที่คุณคิด เพียงแค่คุณซื้อถุงมือฟิตเนส Limited Edition "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves" ซึ่งมีเพียง 4,000 คู่ โดยคุณจะได้รับถุงมือ พร้อม Dog tag BEAST MODE Limited edition ที่รันเลขตั้งแต่ 0001-4000 ในราคาเพียง 1,490 บาท ก็จะสามารถเข้าทดสอบความสามารถ ประลองความแข็งแรงของ แขน ขา พลัง จิตใจ กับ 6 ด่าน ใน Beast World ของเรา โดยผู้ที่ทำเวลาได้น้อยที่สุด จะได้รับรางวัลรวมมูลค่า 150,000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย แล้วพบกัน วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559 หน้าลาน Central world สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/JasonMyFitness

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่อไปอีกว่า ถุงมือเจสัน ถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดในปัจจุบัน โดยเฉพาะถุงมือฟิตเนส รุ่น Limited Edition "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves" ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนาร่วมกับเหล่าเทรนเนอร์ฟิตเนส เจสันจึงได้จัดทำถุงมือรุ่นพิเศษรุ่นนี้มา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นฟิตเนสอย่างจริงจังระดับ Professional โดย "เจสัน" จะเน้น 3 คอนเซ็ปหลัก คือ ที่สุดแห่งการซัพพอร์ต (Maximum Support), ที่สุดแห่งประสิทธิภาพการใช้งาน(Maximum Performance) และที่สุดแห่งความคงทน (Maximum Performance) ที่จะมาช่วยทำให้ทุกคนปลุกหุ่น X-Shape ที่ซ่อนออกมาได้

คุณสมบัติพิเศษของถุงมือเจสัน Limited Edition "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves" มีเนื้อผ้ายืด Spandex Fabric ช่วยระบายอากาศ และช่วยให้ยืดหยุ่นกระชับมือเป็นอย่างดี และ SBR Supporting Pad แผ่นซัพพอร์ต SBR ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นได้สูงสุด โดยใช้ Authentic Goat Leather หนังแพะแท้ 100% ความทนทานระดับสูงสุด และทอด้วย Terry Cloth ผ้าเทอร์รี่ ซึมซับเหงื่อได้สูงสุด โดยมี Neo-Prene Wrist Wrap แถบรัดข้อมือ ที่ช่วยในการซัพพอร์ตข้อมือสูงสุดอีกด้วย

"เป้าหมายของ "เจสัน" ในปีนี้ คือต้องการช่วยสนับสนุนผู้บริโภคทุกคน ในการปลดปล่อยหุ่น "X shape" ของพวกเขาออกมา โดยมีการซัพพอร์ตอย่างดีจากอุปกรณ์ของเจสันและสื่อ JASON CHANNEL รายการออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณสามารถศึกษาวิธีการฟิตหุ่น การรับประทานอย่างไรให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม สามารถเข้าดูได้ผ่านช่องทาง JASON CHANNEL ใน YOUTUBE.com/jasonmyfitness อีกด้วย" นายเดชฤทธิ์ กล่าวสรุปตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้