โอซากา โอโช ชวนชิมเมนู ส้มตำไทย- ญี่ปุ่น สุดแซ่บ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่สุดชิค

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๗
โอซากา โอโช ส่งเมนูสุดแซ่บ "ส้มตำ สูตรโอซากา" เมนูชุดพิเศษ ที่สร้างสรรค์มาจากความประทับใจในรสชาติของเมนูอาหารชื่อดังของคนไทย ผ่านมุมมองความประทับใจและลิ้นของ นักชิม ที่ควบตำแหน่งเชฟระดับผู้บริหารร้านโอซากา โอโช ร้านต้นตำรับเกี๊ยวซ่าชื่อดังจากญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย นายทาเกยาซึ ฮิเดโนริ ด้วยการหยิบเอา เส้นมะละกอที่สด กรอบ เอกลักษณ์ของส้มตำ เมนูยอดฮิตที่ถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาผสมผสานกับส่วนผสมและเครื่องปรุงตามแบบฉบับอาหารญี่ปุ่นที่นักชิมคุ้นเคย อาทิ น้ำซอส และพริกป่นญี่ปุ่น พร้อมโรยหน้าด้วยปลาโอแห้ง ให้ได้กลิ่นหอม และเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อม ให้อาหารจานนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้อย่างลงตัว

สำหรับนักชิมที่สนใจ สามารถร่วมอร่อยลิ้น กับ เมนูพิเศษสุดแซ่บ ส่งท้ายปี "ส้มตำ โอซาก้า" และเมนูรสชาติดั้งเดิมอีกหลากหลายเมนู ให้ฟินกันกระจาย พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 20 % จากบัตรเครดิต ชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โอซากา โอโช ทั้งสาขาทองหล่อ และธนิยะ หรือสอบถามรายละเอียด และสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-381-0701 และที่ www.Facebook.com/ Osakaohshothailand หรือ www.osakaohsho.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest