ฮาเก้น-ดาส ชวนเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ กับแคมเปญ “Share Real Moments” เพื่อเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๙
งานวิจัยหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของคนยุคใหม่ต้องพบกับอุปสรรคเมื่อสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็น ส่วนหนึ่งของชีวิตที่มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

นักจิตวิทยา เชน ลิน กล่าวว่า "ทุกที่ที่เราไป เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ประจำวันของเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนน ในห้างสรรพสินค้าและในรถขนส่งสาธารณะ หรือแม้แต่ดูหนังใน โรงหนังก็ยังไม่เว้น และในขณะที่ประโยชน์ในด้านบวกของมันก็มี ในแง่ของการ ทำให้ครอบครัว เพื่อนฝูงและ เพื่อนร่วมงาน ได้พบปะกันง่ายขึ้น ผ่านทางเฟซบุก อินสตาแกรม และสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ แต่ความสัมพันธ์ ทางสังคมเหล่านี้สามารถที่จะพัฒนาและก่อให้เกิดผลเสียขึ้นได้ ฉันยังเชื่อด้วยว่าการใช้สมาร์ทโฟนได้ส่งผล กระทบต่อพัฒนาการและคุณภาพของความสัมพันธ์ในแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในความสัมพันธ์หนึ่งๆจะ ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการสื่อสารกันด้วยวาจา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่คุ้นเคย และมีความสำคัญให้มากขึ้น"

อีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท General Mills South East Asia กล่าวว่า "ในร้านค้าของเรา สังเกต เห็นว่าสมาร์ทโฟนเริ่มที่จะเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของผู้คนเข้าไปแล้ว เราจึงได้ทำการวิจัยเพื่อที่จะ ทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของเราให้มากขึ้น และผลก็ออกมาตอกย้ำในสิ่งที่เราได้สังเกตเห็น เราจึงได้ เปิดตัวแคมเปญ "Share Real Moments" ออกมาเพื่อช่วยย้ำเตือนให้คู่รัก ได้ตระหนักว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือ ช่วงเวลาที่พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และช่วยให้ พวกเขาได้กลับมาพูดคุยกันให้มากขึ้นด้วย"

โดยเมื่อเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีใกล้มาถึง หลายคนอาจเริ่มนึกถึงของขวัญที่จะให้แก่คนที่คุณรัก แต่รู้ หรือไม่ว่าของขวัญที่ดีที่สุดในยุคสมัยนี้ คือ เวลาที่มีค่าในการอยู่ด้วยกันเพราะในตลอดปีที่ผ่านมาเราอาจละเลย ความสัมพันธ์ระหว่างกัน ให้เวลากับงานหรือสนใจสมาร์ทโฟนมากกว่าการให้เวลากับคนที่รัก หรือการมี ปฏิสัมพันธ์กับคนรักที่อยู่ตรงหน้า

ฮาเก้น-ดาส ขอเชิญชวนคู่รักมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกันอย่างใกล้ชิด โดยการร่วมสนุกกับ แคมเปญ "Share Real Moments" ที่เปิดโอกาสให้คุณ ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษสุดแห่งการลิ้มลอง ขนมหวานที่แสนอร่อยที่ร้าน Haagen-Dazs พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย เพียงลงทะเบียนที่ https://www.haagendazsrealmoments.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?