เอ๋ พรทิพย์ จูงมือน้องภู ร่วมปาร์ตี้ “Let’s Grow Project Thank you Party by PediaSure” ปฏิบัติการหนูน้อยโตสมวัย

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๒
ยังสวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับนางร้ายในดวงใจของใครหลายๆคน กับ "คุณแม่เอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ" แม้งานจะรัดตัว แต่ก็ยังหาเวลามาร่วมงาน Thank you Party กับกิจกรรม "Let's Grow Project Thank you Party by PediaSure" ปฏิบัติการหนูน้อยโตสมวัย โดยผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนสำหรับเด็ก PediaSure Complete ที่งานนี้ควงหนุ่มน้อยอย่าง น้องภู- ภูดิศ สะกิดใจ มาร่วมงานด้วย พร้อมพกมาดหล่อเข้ม ถอดแบบความเท่จากคุณพ่อป๋อมาเป๊ะ

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณครอบครัวหนูน้อย Pediasure ที่ร่วมกิจกรรมเฟ้นหาหนูน้อยที่มีพัฒนาการดีที่สุดตลอดแคมเปญที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นการถือโอกาสมอบทุนการศึกษาให้แก่หนูน้อยผู้ชนะที่มีพัฒนาการทางด้านการเจริญเติบโตได้ดีที่สุดอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองสุดๆ งานนี้นอกจาก สาวเอ๋ พรทิพย์ จะมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องผู้ชนะแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับบรรดาคุณแม่ที่มาร่วมงานกันอย่างเป็นกันเอง แถมยังร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาการกินยากของลูกชายสุดที่รัก พร้อมแบ่งปันเคล็ดไม่ลับให้แก่คุณแม่ที่มางานแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการพยายามเพื่อให้ลุกได้ทานอาหารครบ 5 หมู่ โดยทำเมนูแปลกๆใหม่ ใช้สีสันของผักผลไม้มาเป็นตัวหลอกล่อ เช่นสีส้มของแครอท สีเหลืองของข้าวโพด เพื่อให้น้องภูทานได้มากขึ้น ซึ่งแอบกระซิบด้วยว่าต้องหาวิธีใหม่ไปเรื่อยๆ ไม่ใช้มุกเดิมบ่อยๆ หรืออาจใช้ตัวช่วยเสริมอย่างพวกอาหารสูตรครบถ้วนสำหรับเด็กมาให้ลูกทาน ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยได้ดี แถมยังทิ้งท้ายว่าพ่อแม่ย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักของเราอยู่แล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเลือกกินของลูกน้อย อยากแนะนำให้ลองดู เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของลูกรักของเรา รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ