บริษัทในเครือ ทีซีซี กรุ๊ป เดินหน้าเต็มกำลัง ขยายสาขาที่ 2 อรัญประเทศ ใต้แบรนด์ เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ทำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง ครอบคลุมอาเซียน

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๗
เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2558 บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด (TCCLW) บริษัทในเครือ ทีซีซี กรุ๊ป (TCC Group ) เปิดตัว "เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต " (MM Mega Market) สาขาที่ 2 อรัญประเทศ ร้านค้าปลีกและค้าส่ง ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Cash & Carry และ Retails & Mall โดยท่านภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้เกียรติเป็นประธาน เปิดสาขา "เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต สาขาอรัญประเทศ " ในครั้งนี้

คุณวิเชษฐ โสต้อง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการค้าปลีก เป็นตัวแทนของบริษัทกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น รองผบ.ตร. พลตรีศรีศักดิ์ พูนประสิทธิ์ ผบ.กองกำลังบูรพา พล.ต.ท.ธเนศร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.ภาค2 มาร่วมแสดงความยินดี ณ ห้างเอ็ม เอ็ม เมก้ามาร์เก็ต จังหวัดสระแก้ว

"เอ็ม เอ็ม เมก้ามาร์เก็ต " สาขาที่ 2 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว บนเนื้อที่ 35 ไร่ พื้นที่ขนาดใหญ่มากถึง 7,000 ตร.ม มีลงทุนมูลค่า 600 ล้านบาท ด้วยทำเลที่มีพื้นที่ยุทธศาสตร์ใกล้ตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้วเอง ก็เป็นศูนย์กลาง Logistics เชื่อมโยงเศรษฐกิจตอนใต้ของประชาคมอาเซียน รวมทั้งเป็นเมืองชายแดนที่มีพื้นที่ติดกับประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้

เอ็ม เอ็ม เมก้ามาร์เก็ต เป็นร้านค้ารูปแบบใหม่ รองรับธุรกิจส่วนค้าปลีกและค้าส่งคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยแนวคิด Premium Warehouse มีส่วนผสมของร้านค้าที่เป็น Cash & Carry และ Retails & Mall มีการบริการที่เหนือกว่าแบบ One-Stop Shopping สะดวกสบาย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและทำให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดสระแก้วและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงลูกค้าประเทศกัมพูชาอีกด้วย

Mega Market… Mall & More ให้คุณ...ได้มากกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024