บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2015 “วีวา ยูโรปา” แหล่งรวมของดีทวีปยุโรป ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๑
เริ่มแล้วสำหรับมหกรรมแสดงสินค้าฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่เหล่านักชิม - นักช็อป ตั้งตารอบงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2015 จัดโดย หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย พร้อมเกี่ยวก้อยพันธมิตรอย่าง หอการค้าไทย - อิตาเลี่ยนและ หอการค้าเยอรมัน – ไทย ร่วมขนสินค้าคุณภาพดีจากทั่วทวีปยุโรปมาให้ช็อป ชิม ชิล อย่างจุใจ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย มร. จิลส์ การาชง (Mr.Gilles Garachon)เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้กลายเป็น "ตลาดกลางแจ้ง" หรือ "Guinguette" (แกงแก๊ต) ประดับด้วยโคมไฟสีสันสดใสสะท้อนวัฒนธรรมของประเทศฝรั่งเศส พร้อมสนุกสนานกับการแสดงละครใบ้ประกอบเสียงดนตรี "แอคคอร์เดียน" (Accordion) เพื่อต้อนรับเหล่านักช็อป – นักชิมที่ต่างพร้อมใจกันมาเลือกซื้อของคุณภาพชั้นเลิศจากฝรั่งเศส และทวีปยุโรป สำหรับเป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ อาทิ "จิวเวลรี่แฮนด์เมด" ใช้เทคนิคการร้อยลูกปัดหิน คริสตัล แบบฝรั่งเศสดั้งเดิมสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน สำหรับคนรักขนมหวานต้องไม่พลาดกับขนมเก่าแก่ของฝรั่งเศส อย่าง "กาเนอเลส์" (caneles) ขนมรสชาติหอมหวานละมุมลิ้น มีต้นกำเนิดจากแคว้นบอร์โดซ์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมี "เครื่องสำอางออร์แกนิค" ฝีมือคนไทย ซึ่งได้ใบรับรองมาตรฐานจากสหภาพยุโรป (EU) เป็นเครื่องการันตีคุณภาพ เป็นต้น

มร. ปีเตอร์ เกาเวอเลียร์ ประธานกรรมการบริหารหอการค้าฝรั่งเศส – ไทย "บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 แล้ว โดยปีนี้ได้จับมือกับหอการค้าไทย - อิตาเลี่ยน และหอการค้าเยอรมัน - ไทย ในการจัดทำโซนพิเศษ "Viva Europa!" รวบรวมสินค้าจากทวีปยุโรปกว่า 90 บูธ อาทิ ไวน์, ชีส, ไส้กรอก, อาหารปรุงสด, ขนมปังอบร้อนๆ, น้ำผลไม้, เครื่องสำอาง, สปา,น้ำหอม,ของแต่งบ้าน, ของใช้ภายในบ้าน, เครื่องทำกาแฟ, รองเท้า, เครื่องประดับ, นาฬิกา และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก เป็นต้น อย่างไรก็ตามการจัดงานครั้งนี้นอกจากจะให้คนไทยได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาพิเศษแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจไทยที่อยากส่งออกสินค้าไปตลาดยุโรปได้ไปเก็บเกี่ยวไอเดียเรื่องการดีไซน์แพ็กเกจ และมาตรฐานของสินค้า เพื่อนำไปพัฒนาธุรกิจของตนเอง"

งานนี้นักช็อปที่พลาดโอกาสมาร่วมช็อป ชิม ชิล กับสินค้าชื่อดังจากฝรั่งเศส และยุโรป ต้องอดใจรอพบกันสิ้นปีหน้า กับมหกรรมแสดงสินค้า บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ เพราะมีเพียงปีละครั้ง!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 - 650 - 9613-4 หรือwww.facebook.com/BonjourFrenchFair

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้