เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ MAKE IT HAPPEN เนรมิตลุคตามไอคอนระดับโลก

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๔
ใกล้สิ้นปีแบบนี้ งานปาร์ตี้ต้องมา !!! เข้าฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ บอกเลยว่าสาวๆ ต้องเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้ปังไว้ตลอดเวลา สำหรับสาวปาร์ตี้เกิร์ลที่ช่วงนี้ตระเวนออกงานบ่อย คงจะวุ่นวายกับการคิดธีมลุคปาร์ตี้แต่งหน้าแต่งตัวไปงานไม่ให้ซ้ำกัน วันนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) จึงมีลุคเก๋ๆ จากสาวๆ ผู้เข้าประกวดเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ที่ลุกขึ้นมา MAKE IT HAPPEN แต่งหน้าแต่งตัวตามสไตล์ไอคอนระดับโลกอย่าง มาดอนน่า บียอนเซ่ และบริตนีย์ สเปียส์ มาฝากกัน

อยากสวยเปรี้ยวปนเซ็กซี่เป็น มาดอนน่า ลุค (MADONNA LOOK) บอกเลยว่าสีปากต้องโดดเด่นมาก่อน ตามแบบฉบับราชินีเพลงป็อปที่มีความกล้า มุ่งมั่น ชัดเจน อันเป็นเอกลักษณ์ และเมื่อเอ่ยชื่อเธอเมื่อใดภาพลักษณ์สาวริมฝีปากก็โดดเด้งออกมา เราแนะนำ เมย์เบลลีน เวลเว็ท แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล (Maybelline Velvet Matte by Color Sensational) ลิควิดลิปสติกเนื้อกำมะหยี่แบบแมท ไม่แตก ไม่ตกร่องที่มีเม็ดสีเข้มข้น ให้สีคมชัด หมดกังวลปัญหาเรื่องสีลิปส์ตกร่อง แห้ง หรือลอกเป็นขุย ส่วนคอสตูมนั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามาดอนน่าคือเจ้าแม่คอสตูมที่แปลกใหม่ล้ำสมัยมาแต่ไหนแต่ไร ดังนั้นหากรักจะเป็นมาดอนน่าต้องลองมิกซ์แอนด์แมทช์ กางเกงยีนส์เอวสูง เสื้อแจ๊กเก็ตหนังตัวโคร่ง ต่างหู สร้อยและกำไลที่เน้นสีขาว-ดำ ขับให้ปากแดงเข้มนั้นเซ็กซี่โดดเด่น หรือจะลองใส่ชุดสุดแซ่บอย่างบอดี้สูทและถุงน่องตาข่ายก็พร้อมจะโดดเด่นเป็นเป้าสายตาในปาร์ตี้นี้อย่างแน่นอน แถมเก็บลุคนี้เอาไว้แต่งต้อนรับการมาของ Queen of Pop สำหรับคอนเสิร์ตในเมืองไทยต้นปีหน้านี้ก็ยังได้อีก

และอีกลุคระดับอเมริกันไอคอนที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ บียอนเซ่ ลุค (BEYONCE LOOK) นักร้องสาวผู้มากความสามารถ ทั้งการร้องเพลง แต่งเพลง เป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นนักแสดง ซึ่งไม่ว่าในบทบาทไหน ลุคที่เห็นได้จากสาวคนนี้คือลุคที่แสนเพอร์เฟค ดูมาดมั่น แต่น่าหลงใหล เป็นตัวแม่เกิร์ลพาวเวอร์ของใครหลายๆ คน การแต่งหน้าตามสาวมั่นคนนี้ บิวตี้กูรูทั้งหลายจึงมักจะบอกว่า ลุคนี้ต้อง "งานผิวดี ตาแน่นปัง" จุดสำคัญจึงอยู่ที่ผิวหน้าเรียบเนียนสุดๆ โดยแทบไม่ทำอะไรเพิ่มเติมกับใบหน้าเลย ขอแนะนำให้หา เมย์เบลลีน ซูเปอร์ คัฟเวอร์ บีบี (Maybelline Super Cover BB) มาใช้ ซึ่งให้การปกปิดสูงสุด ปกป้องผิวทั้งจากมลภาวะ และรังสี UV ถึง SPF 50 PA+++ สะกดทุกสายตา สร้างความมั่นใจให้สาวๆ ที่ต้องการสร้างความประทับใจแบบใกล้ชิด แล้วค่อยไปเน้นการแต่งตาแบบแน่นๆ แต่สีปากต้องไม่โดด ส่วนการแต่งตัวก็เน้นไปที่ชุดที่สามารถโชว์หุ่นเปรี๊ยะ เห็นส่วนโค้งเว้าชัดเจน คุมโทนสีเข้มๆ ไว้ ก็ชนะเลิศแล้ว แค่นี้สาวๆก็พร้อมแจ้งเกิดได้ทุกรันเวย์แล้ว

ส่วนใครที่ชื่นชอบสไตล์อินโนเซ้นส์ซ่อนเปรี้ยว ต้องลอง บริตนีย์ สเปียส์ ลุค (BRITNEY SPEARS LOOK) ป๊อปสตาร์ในดวงใจใครหลายๆ คน ลุคนี้ขอบอกเลยว่าสาวๆ MAKE IT HAPPEN ได้ไม่ยากเลย แค่เน้นความแบ๊วผ่านดวงตากลมโต ขนตางอนเด้ง ชวนมอง ด้วย เมย์เบลลีน ลาช เซนเซชั่น-แนล มาสคาร่า (Lash Sensational Mascara) ที่จะทำให้ดวงตาขนตาดู หนา งอน แผ่ ได้อย่างอลังการด้วยขนแปรงพิเศษไล่ระดับมากถึง 10 ชั้น ทำให้เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น หลังจากดัดขนตาให้งอนสวยแล้วปัดแปรงเบาๆ ที่โคนขนตาก่อนแล้วจึงปัดตรงขึ้นไปเพื่อช่วยให้ขนตาโดนมาสคาร่าได้ทุกเส้น เน้นความกลมโตขึ้นไปอีกด้วยการปัดแบบซิกแซกหลายๆ ชั้น เท่านี้ก็ได้ดวงตากลมสวยสดใสเต็มพิกัดกันแล้ว เพิ่มการเล่นสีแก้มที่ทำให้แก้มดูโกลวเล่นไฟสะท้อนแสง ผิวดูผ่องๆ ทองๆ โกลวๆ แล้วเลือกชุดบอดี้สูทรัดรูป หรือกางเกงและประโปรงเอวต่ำ โชว์หน้าท้องแบนเรียบสุดเฟิร์ม ก็ได้ลุคแบบบริทนี่ย์แล้ว

ไม่ว่าจะลุคไหน การแต่งหน้าก็ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ควรจะต้องเลือกมิกซ์และแมทช์ให้เข้ากัน ถ้าพร้อมแล้วเลือกลุคที่ใช่ พร้อมกับผลิตภัณฑ์จากเมย์เบลลีนแล้วก็ออกไป MAKE IT HAPPEN กันได้เลยค่ะ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้