พอร์โต้ ชิโน่ ระดมกิจกรรมส่งความสุขต้อนรับปี 2559

ศุกร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร เตรียมเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นดินแดนสุดมหัศจรรย์ต้อนรับปีใหม่ ภายในงาน "The Magic X'mas of Wonderland" พบกับกิจกรรมส่งความสุขสุดมหัศจรรย์ อาทิ กิจกรรม "Giant Magic Box" พบกับกล่องของขวัญยักษ์และเหล่า Magic Girls ที่จะมามอบของขวัญส่งความสุขให้กับทุกคนในช่วง Magic Hours นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "Magic Gift" เมื่อช็อปครบ 800 บาท ขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมาแลกเพื่อร่วมทำ cup cake สุดพิเศษได้ทันที และกิจกรรมเอาใจคนชอบถ่ายรูป "Shoot & Share Magic" เพียงแวะมาถ่ายภาพ ณ พอร์โต้ ชิโน่ แล้วแชร์ภาพที่ถ่ายลง Facebook พร้อมติด Hashtag คำว่า #PortoChinoNewyear2016 รับสิทธิ์พิมพ์ภาพสวยๆ เป็นที่ระลึกกลับบ้านไปเลย

และพลาดไม่ได้! กับไฮไลท์พิเศษของงานในคืนส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2558 ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ลูกทุ่งซุปเปอร์สตาร์สาว "หญิงลี ศรีจุมพล" และ 2 หนุ่มสุดยอดพลังเสียงจากเวที The Voice "หนุ่ม - สมศักดิ์ คนซื่อ" , "เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ" และ "สงกรานต์ - รังสรรค์ ปัญญาเรือน" ที่จะมาร่วมฉลองให้ค่ำคืนส่งท้ายปีมันส์ยิ่งกว่าเดิม สมทบความสนุกด้วยทีมตลกชื่อดังจาก "จำอวดหน้าม่าน" พร้อมชมพลุขนาดใหญ่กว่า 80 นัด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้กันได้ 25 – 31 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้าติดต่อ 098-248-4239, 087-361-7833 ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถ. พระราม 2 จ. สมุทรสาคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้