Intermach 2016

ศุกร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๒
ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพและฐานการผลิตชิ้นส่วนเพื่อสนับสนุนการผลิตที่เพียบพร้อม นอกจากไทยจะมีอุตสาหกรรมสนับสนุนที่แข็งแกร่งแล้ว ยังมีเครือข่ายของผู้ ผลิตชิ้นส่วนทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางมากมาย ซี่งจากปัจจัยสนับสนุนดังกล่าวยังจะส่งผลให้ประเทศจะยังคงเป็นศูนย์กลางการผลิตในภูมิภาคเป็นเวลาอย่างน้อยในอีกห้าปีจากนี้

ทั้งนี้การเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมเป็น ปัจจัยบวก เพื่อก้าวสู่ระยะที่สองของโครงการอีโคคาร์ และโครงการยานพาหนะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งอุตสาหกรรมสนับสนุนของไทยยังจะได้รับประโยชน์จากโครงการ Eco Car และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ Electric Vehicle (EV) – โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทิศทางที่เติบโตของอุตสาหกรรมการจัดซื้อจัดจ้างการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ รถยนต์ที่มีการคาดหมายว่าจะต้องใช้ส่วนประกอบหรือชิ้นส่วนหลายอย่างที่ผลิตในประเทศในการผลิตยานเพื่อตอบสนองพาหนะโมเดลใหม่ ซึ่งการจัดซื้อชิ้นส่วนจากผู้ ผลิตชิ้นส่วนภายในประเทศจะช่วยในการปรับลดค่าใช้จ่ายและต้นทุนสำหรับผู้ ผลิตในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ความต้องการที่มีต่อชิ้นส่วนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมากและจะเป็นสัญญาณว่า อุตสาหกรรมสนับสนุนการผลิตยานยนต์จะยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่

จากปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนการลงทุนของกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในโครงการอีโคคาร์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electric Vehicle) แต่ด้วยต้นทุนค่าแรงที่เพิ่มขึ้นจนผู้ ประกอบการจำเป็นในการต้องลงทุนในเทคโนโลยีการการผลิตแบบอัตโนมัติ เป็นเหตุผลที่ผู้ผลิตมองหาเทคโนโลยีเครื่องจักรที่จะมาตอบสนองในการผลิต และนี่คือเหตุผลที่งานอินเตอร์แมคจะสามารถช่วยเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ

อินเตอร์แมค 2016 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรเละอตุสาหกรรมเพื่อการรับช่วงการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้รับการยอมรับว่า เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ละพลาดไม่ได้สำหรับผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมการผลิตและการรับช่วงการผลิตทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค

นี่คือบางส่วนของเหตุผลที่ว่าทำไมคุณต้องไม่พลาดเข้าร่วมงานนี้ อินเตอร์แมค 2016 ...

• งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรมเพียงหนึ่งเดียวที่มุ่งเน้นการจัดแสดง เครื่องจักรกล

• จากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตชั้นนำกว่า 1,200 ราย

• งานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระดับนานาชาติงานแรกของปีที่พอดีกับช่วงเวลาการจัดซื้อภาคอุตสาหกรรม

• เป็นงานที่เหมาะสำหรับการเปิดตัวและแนะนำเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตรุ่นล่าสุดให้กับผู้ซื้อและผู้ มีอำนาจตัดสินใจจาก ทั่วประเทศไทยและอาเซียน

• ไฮไลท์การสัมมนาและการสัมมนาเชิงปฏิบัติการร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย (TAIA) และ สมาคมผู้ ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) ใน

หัวข้อ 'อนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์' ' สัมมนาญี่ปุ่นในหัวข้อเทคโนโลยีการผลิตยานยนต์ในอนาคตของประเทศผู้ ผลิตในอาเซียน' และ สัมมนาเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตแม่พิมพ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์

UBM Asia (Thailand) Co.,Ltd.

Tel. : +662 642 6911 Ext.235

Fax : +662 642 6919-20

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4