“ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก” บุกตลาด Non-Oil เปิดตัว “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี” อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ

อังคาร ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๘
ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก โหมตลาดช่วงสิ้นปี 58 ขยายธุรกิจ Non-Oil เปิดตัว "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ กับเมนูที่หลากหลายกว่า 10 เมนูประเดิมเปิดรวด 2 สาขา ในสถานีบริการน้ำมันปตท.จิฟฟี่ ปทุมธานี ลำลูกกา 4 (จรมา) และวงแหวนตะวันตก สามโคก (ขาออก) พร้อมร่วมฉลอง พิเศษ!!! ลุ้นทานฟรียกโต๊ะ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 58 ปีหน้าเตรียมเปิดอีก 10 สาขา

นายจักรกฤช จารุจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด หรือ PTTRM ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ เป็นสถานีบริการน้ำมันคุณภาพของปตท. จำนวน 150 สาขา เปิดเผยว่า จากการคาดการณ์ตลาดร้านอาหารในประเทศไทย ในปี 2558 นี้ ธุรกิจร้านอาหาร ครอบคลุมถึงเชนร้านอาหารและร้านอาหารทั่วไป น่าจะมีมูลค่าตลาดอยู่ในกรอบ 375,000 - 385,000 ล้านบาท เติบโต 4.0 - 6.8 % จากปี 2557 PTTRM จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ Non-Oil ที่สามารถสร้างรายได้ และทำกำไรให้กับบริษัทฯ จากการที่เราประสบความสำเร็จในการทำแบรน์ชานมไข่มุก Pearly Tea มาแล้วในปีที่ผ่านมา จึงได้เปิดตัวร้าน "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" เพื่อมาตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว และต้องการอาหารที่ปรุงสดใหม่

PTTRM จึงได้พัฒนาอาหารประเภท ก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นมา เพราะนับได้ว่าเป็นอาหารคู่คนไทยมาช้านาน รับประทานง่าย ได้ทุกเพศ ทุกวัย ในสถานีบริการที่จอดรถได้อย่างสะดวกสบาย เติมเต็มให้กับธุรกิจ Non-Oil ของบริษัทฯ ด้วยแบรนด์ "ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี" อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ กับเมนูที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 10 เมนู

"ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" มีรสชาติจัดจ้านด้วยน้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อมหอมเครื่องเทศ มีเมนูหมู เนื้อ หมูตู๋น และเนื้อตุ๋นผ่านการหมักและเคี่ยวจนเปื่อย ขนมจีนแกงไก่สูตรโบราณ ราคา 25-40 บาท ลูกชิ้นปิ้ง ขนมถ้วยทำสดใหม่ที่ร้านทุกวัน ขนมหวานสับเปลี่ยนหมุนเวียนแต่ละสัปดาห์ น้ำสมุนไพรแท้ๆ เติมความสดชื่น ทุกเมนูเราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอย่างดีเท่านั้น เพื่อรสชาติและความสะอาดก่อนเสิร์ฟลูกค้าทุกชามด้วยความจริงใจ พร้อมกับการตกแต่งร้าน ด้วยรูปแบบผสมผสานระหว่างความเป็นวินเทจ Loft (ไม้และปูนเปลือย) เน้นความโปร่ง โล่ง นั่งสบาย มีสวนสวยให้ได้ชมบรรยากาศแบบเย็นสบายตา

นายจักรกฤช กล่าวต่อไปว่า ในปี 2558 นี้ได้เปิดให้บริการ "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" แล้ว 2 สาขา ได้แก่สาขาในสถานีบริการน้ำมันปตท.จิฟฟี่ ปทุมธานี ลำลูกกา 4 (จรมา) และวงแหวนตะวันตก สามโคก (ขาออก) ด้วยงบลงทุนรวมประมาณ 1,500,000 บาทต่อสาขา โดยตั้งเป้าในปี 2559 มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 10 สาขา โดยจะเน้นเปิดในทำเลที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในสถานีบริการค่อนข้างมาก เพื่อจะได้มีลูกค้าที่รองรับอยู่แล้ว และรูปแบบร้านที่นั่งแบบสบายๆ เมนูก๋วยเตี๋ยวรสชาติถูกปากคนไทย และไม่แพง ทำให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาอาหารที่ทานง่ายและสะดวกสบาย

และภายในปี 2560 เราจะมีการพัฒนา "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" เป็นธุรกิจแฟรนไชน์ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแฟรนไชน์ชานมไข่มุก Pearly Tea มาแล้ว

"สำหรับในช่วงเปิดตัว "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" เรามีโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อสร้างการรับรู้และความตื่นเต้นให้กับลูกค้า ลุ้นทานฟรียกโต๊ะ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2558 และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่กด Like เพจ "ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใจดี" เพื่อร่วมกิจกรรมก็จะได้รับฟรี ลูกชิ้นปิ้งใจดีไปทานกันฟรีๆ อีกด้วย" นายจักรกฤช กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest