"เพชรชมพู จิวเวลรี่" จับทำเลทองเยาวราชเปิดสาขา 3 เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชูจุดขายอัญมณีโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมลุยตลาด ตปท.

อังคาร ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๔
เพชรชมพู จิวเวลรี่ ผู้นำด้านเครื่องประดับ อัญมณี ได้ฤกษ์ดี เปิดสาขาใหม่ล่าสุดแห่งที่ 3 บนทำเลทองใจกลางเยาวราช เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่ บนพื้นที่โอ่โถงกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์คุณภาพมากกว่า 1,000 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรในราคาสุดประทับใจ เชื่อมั่นคุณภาพ ความโดดเด่นของสินค้าที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว "เพชรสวย เม็ดโต อัญมณีเม็ดใหญ่หายาก" พร้อมลุยขยายตลาดต่างประเทศ

"เพชรชมพู จิวเวลรี่" ร้านจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีสำหรับลูกค้าสมัยใหม่ ที่สะสมประสบการณ์และความรู้จากรุ่นสู่รุ่น ในการประกอบธุรกิจร้านทองมายาวนานกว่า 30 ปี ผสมผสานกับความชอบส่วนตัวของคุณมนต์ชัย รุ่งเรืองวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท เพชรชมพู จิวเวลรี่ จำกัด และคุณวันวิสาข์ รุ่งเรืองวิวัฒน์ กรรมการบริษัท เพชรชมพู จิวเวลรี่ จำกัด นักบริหารธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ต้องการสืบทอดและต่อยอดกิจการของครอบครัว ด้วยความมุ่งมั่น นำเสนอสินค้าและบริการที่ดี มีคุณภาพ ให้สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ในทุกระดับ

คุณมนต์ชัย รุ่งเรืองวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท เพชรชมพู จิวเวลรี่ จำกัด เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจโดยอาศัยหลักแห่งความจริงใจและความซื่อสัตย์ เพื่อให้เข้าถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าสมัยใหม่ เพชรชมพู จิวเวลรี่ ได้เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก จึงได้เลือกสถานที่เปิดโชว์รูมให้บริการแบบครบวงจรบริเวณใจกลางเมือง ประกอบด้วย สาขา 1 บางปู สมุทรปราการ, สาขา 2 ท่าพระ (เพชรเกษม 24) และสาขาล่าสุด ไชน่าทาวน์ เยาวราช โดย concept การตกแต่งของสาขาไชน่าทาวน์ เรียกว่าเป็น "Panorama Showroom" เป็นอาคารจิวเวลรี่ 6 ชั้น บนถนนสายทองคำ ย่านเยาวราช เพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินทางมายังร้านได้อย่างสะดวกสบาย โดยยึดช่องทางการบริการที่ทันสมัย ผ่านทางเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลราคาและคุณภาพของสินค้าได้ง่ายขึ้น สามารถตัดสินใจได้เลยทันที

เครื่องประดับของเพชรชมพู จิวเวลรี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละชิ้นงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพชรสวย...เม็ดโต ควบคู่กับ อัญมณีเม็ดใหญ่...หายาก" โดยมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ ที่ผ่านการคัดสรรและออกแบบ โดยทีมงานดีไซเนอร์มืออาชีพ มีการรับประกันคุณภาพพร้อมบริการให้คำปรึกษาและสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษแก่ลูกค้าโดยเฉพาะ นอกจากนั้น เพชรชมพู จิวเวลรี่ ยังมีบริการจัดส่งสินค้าและเครื่องประดับในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงมีแผนในการดำเนินการขยายการจัดส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้าน และต่างประเทศในแถบยุโรปต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ติดต่อ เพชรชมพู จิวเวลรี่ ได้ที่ โทรศัพท์ : 02-3892395

เว็บไซต์ : www.petchchompoo.com

Facebook : www.facebook.com/petchchompooshop

สาขา 1 เยาวราช กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด เวลา 10.00 -18.30 น.

สาขา 2 ท่าพระ (เพชรเกษม 24) กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด เวลา 10.00 -18.30 น.

สาขา 3 สมุทรปราการ เปิดทุกวัน ยกเว้น วันเสาร์ เวลา 10.00 -18.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4