" PAUL” เฟรนช์เบเกอรี่พรีเมี่ยมระดับโลก สยายปีกเปิดสาขาใหม่ ดิเอ็มโพเรียม และ เซ็นทรัลเวิลด์

อังคาร ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๒
พอล "PAUL" เฟรนช์เบเกอรี่ระดับโลก โหมตลาดอย่างหนัก ขยาย 2 สาขารวด ด้วยงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท สาขาศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 เพื่อต่อยอดความอร่อยอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดสาขาแรกที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยตำนานคุณภาพร้านอาหาร และเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมมากกว่า 125 ปี

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการ บริษัท เบคเฮาส์ จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ PAULแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า "เราได้เปิดร้านพอลในประเทศไทยไปแล้วในสาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ผลตอบรับนั้นดีมาก เราได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะลูกค้าหลายคนจำแบรนด์ PAUL ได้จากต่างประเทศจึงชื่นชอบและแวะเข้ามาสัมผัสรสชาติเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสที่ประเทศไทย ที่สำคัญทางร้านได้นำเข้าวัตถุดิบสำคัญจากประเทศฝรั่งเศส ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติที่ทุกคนต่างติดใจในขนมปัง PAUL แบบเดียวกันจากทุกสาขาทั่วโลก เราจึงได้ขยายสาขาในช่วงสิ้นปี 2558 เพื่อขยายสาขาให้ครอบคลุมตามต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น อีก 2 แห่ง คือ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2"

"PAUL" สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1 และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 มีดีไซต์ในคอนเซ็ปต์ของเฟรนช์เบเกอรี่เรสเตอร์รอง (French Bakery Restaurant) ที่ออกแบบในธีมเดียวกันทั่วโลก โดยสาขาดิเอ็มโพเรียม มีพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร รองรับด้วยที่นั่งกว่า 52 ที่นั่ง และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 2 มีพื้นที่ที่กว่า 220 ตารางเมตร มีที่นั่งกว่า 60 ที่นั่ง โดยทั้ง 2 สาขานี้ ได้ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบตามต้นฉบับ เปรียบเสมือนลูกค้าได้นั่งอยู่ในประเทศฝรั่งเศส ผลิตสินค้าแบบเดียวกันกับร้านทีฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากเป็นการรักษามาตรฐาน แล้วยังเป็นการแสดงออกถึงความเคารพในขนบธรรมเนียม และการสืบสานวิธีการทำเบเกอรี่ในแบบดั้งเดิมที่สืบต่อกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 อีกด้วย ถือเป็นมรดกตกทอดที่สืบต่อกันมาที่ร้าน PAUL ทั่วโลกยึดถือ

สำหรับเบเกอรี่ ที่ได้รับความนิยม มีอย่างหลากหลายมากกว่า 13 ชนิด โดยสินค้าได้รับความนิยมมากที่สุดได้แก่ ครัวซองต์ (croissant), ครัวซองต์ช็อคโกแลต (pain au chocolat) และ แอสคาโก เรซิ่น (escargot raisins) (แพสทรีรสเข้มข้นที่มีส่วนผสมของไส้คัสตาร์ดหอมหวานและลูกเกด)

นอกจากนี้ยังมีขนมสูตรพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของ PAUL คือ มีลเฟย (Millefeuille) ขนมอบที่นำแป้งกรุบกรอบเคลือบคาราเมลบางๆ มาบรรจงเรียงซ้อนกันแบบพิถีพิถัน สอดไส้ครีมวนิลาหอมหวานกลมกล่อม ทั้งนี้ขนมชนิดต่างๆ ที่วางขายในร้านจะมีการเปลี่ยนแปลงตามเทศกาลและวัตถุดิบที่เก็บเกี่ยวได้ในแต่ละฤดูกาลตลอดปี

และในส่วนของร้านอาหาร ได้นำขนมปัง PAUL มาปรุงแต่งเป็นอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม เช่น ทาร์ทีน หน้าต่างๆ (Tartines) แซนวิชแบบเปิดหน้าซึ่งใช้ขนมปังซาวโดว์อบสดใหม่แผ่นเดียวแต่งหน้าด้วยเครื่องต่างๆ) ไปจนถึง คร็อก-เมอซีเออร์ (Croque-monsieur) แซนวิชแฮมชีสอบที่ใช้ "แป็ง เดอ มี" (Pain de mie) ขนมปังเนื้อนุ่ม อันโด่งดังของ PAUL, และ ปายาซง (Paillassons) แพนเค้กมันฝรั่งแบบดั้งเดิมที่กรุบกรอบและนุ่มชุ่มลิ้นอย่างลงตัว ไปจนถึง เครป (Crepes) และ วัฟเฟิล (Waffle) แสนอร่อยอีกมากมาย

สามารถเลือกลิ้มรสชาติได้ที่ PAUL สาขาใหม่สาขา TheEmporium ชั้น 1 (สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 2) และ สาขา Central World ชั้น 2 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 น. ถึง 22.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-001-5160, หรือ FB : paul1889.thailand / IG : paulbakerythailand / LINE : @paulthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital