ZIM เตรียมเพิ่มจำนวนตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๑
รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในส่วนของบริการ ZIMonitor ซึ่งเป็นบริการติดตามตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นระดับพรีเมียมของ ZIM

ZIM Integrated Shipping Services Ltd. (IL0065100443; IL0065100856) ประกาศเพิ่มจำนวนตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น เพื่อให้สอดรับกับความต้องการบริการ ZIMonitor ที่เพิ่มขึ้น ZIMonitor เริ่มให้บริการเมื่อช่วงต้นปี 2558 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถติดตาม ตรวจสอบ และควบคุมสินค้ามูลค่าสูงที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นได้จากระยะไกล โดยลูกค้าสามารถเลือกรับบริการแจ้งเตือนในรูปแบบข้อความหรืออีเมล พร้อมติดตามสถานะสินค้าอย่างใกล้ชิด และเข้าแทรกแซงเพื่อป้องกันความเสียหายได้อย่างทันท่วงที ผ่านทางทีมงานของ ZIM ที่อุทิศตนให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทั่วโลก

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151223/317992 )

https://www.youtube.com/watch?v=x0FF6ljtkpM

บริษัทจะเริ่มใช้ตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นทรงสี่เหลี่ยมสูง 40 ฟุตจำนวน 1,900 ตู้ในปี 2559 โดยตู้คอนเทนเนอร์ล็อตใหม่นี้มีความทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับบริการ ZIMonitor โดยเฉพาะ และได้รับรหัสพิเศษที่ทำหน้าด้วยอักษร ZMOU

ZIM ได้จับมือกับ Teva Pharmaceutical Industries บริษัทเภสัชภัณฑ์ชั้นนำของโลก ในการให้บริการนำร่อง ZIMonitor ซึ่งช่วยให้ Teva สามารถรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี บริการนำร่องดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ZIMonitor จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่ลูกค้าของ ZIM

นิสซิม โยไช รองประธานฝ่ายการขายทั่วโลกของ ZIM กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่บริการของเราเป็นที่ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ZIM ออกแบบระบบ ZIMonitor โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรองรับการขนส่งแบบที่ต้องควบคุมความเย็น สำหรับลูกค้าที่ต้องการขนส่งเภสัชภัณฑ์ อาหารสดเสียง่าย รวมถึงสินค้าอื่นๆที่มีมูลค่าสูงและมีความอ่อนไหว เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับและพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นตามกลยุทธ์ของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดต่อไป"

เกี่ยวกับ ZIMonitor

ZIMonitor ได้รับการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับหลักปฏิบัติ Good Distribution Practice (GDP) ตามมาตรฐานของอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ โดยมีบริการให้ข้อมูล แจ้งเตือน และรายงานอัตโนมัติ พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอดกระบวนการขนส่งสินค้า เพื่อรับเรื่องและป้องกันความเสียหายอย่างทันท่วงที

คุณสมบัติเด่นของบริการ ZIMonitor:

- บริการแจ้งเตือนออนไลน์ผ่านข้อความและอีเมล เพื่อรายงานอุณหภูมิ ระดับความชื้น ตำแหน่งจาก GPS การเปลี่ยนแปลงเส้นทาง และการเปิดตู้โดยไม่ได้รับอนุญาต

- ทีมงานของ ZIM ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อป้องกันความเสียหายต่อสินค้า

- ทำตามหลักปฏิบัติ GDP

- บริการรายงานวิเคราะห์ด้านโลจิสติกส์และการดำเนินงานก่อนใช้บริการจริง

- ค่าประกันภัยถูกกว่า

บริการนี้เหมาะกับสินค้าที่มีมูลค่าสูงหรืออ่อนไหวง่ายหลากหลายประเภท เช่น เภสัชภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องแล็บทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์ด้านการบิน อาหารสดเสียง่าย ไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดต่างๆ สินค้าเกษตร (เมล็ดพันธุ์) สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ งานศิลปะและของโบราณ ตลอดจนสินค้าอันตรายหรือสินค้าที่เข้าข่าย IMDG

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ lp.zim.com/zimonitor

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Maor Aharoni

อีเมล: [email protected]

โทร. +972-3-5115207

แหล่งข่าว: ZIM Integrated Shipping Services Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก