ฟอสซิล กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะกว่า 100 รายการในปี 2559

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๔
- นาฬิกาอัจฉริยะและอุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกาย ภายใต้แบรนด์ของฟอสซิล กรุ๊ป รวมถึงแบรนด์อื่นๆ ที่บริษัทถือลิขสิทธิ์อยู่ จะเผยโฉมสู่ตลาดปีนี้

ฟอสซิล กรุ๊ป แถลงในงานแสดงสินค้าอิเล็กทริอนิกส์นานาชาติ Consumer Electronics Show (CES) ประจำปี 2559 ที่ลาสเวกัสว่า บริษัทจะเปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อมากกว่า 100 รายการในปีนี้

"เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ 1 แบรนด์ 10 แบบในปีที่แล้ว และจะเดินหน้าเต็มพิกัดเพื่อเผยโฉมนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ กว่า 100 แบบในปีนี้" เกรก แมคเคลวีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัล บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป กล่าว "การนำฟอสซิล คิว (Fossil Q) เข้าสู่ตลาดช่วยให้เราได้ค้นพบโอกาสใหม่ๆ และจากผลตอบรับเชิงบวกของผู้บริโภคนี้เองที่ทำให้เรามุ่งหน้าเต็มที่ในปีนี้ โดยพันธมิตรรายย่อยของเราจะได้เห็นศักยภาพของฟอสซิล กรุ๊ป ขณะที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสความหลากหลายด้านการใช้งาน รูปแบบ สีสัน รวมถึงแบรนด์ที่พวกเขาปรารถนา"

ผลิตภัณฑ์ใหม่จะประกอบไปด้วยนาฬิกาอัจฉริยะและอุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกายภายใต้แบรนด์ต่างๆ โดยมิสฟิต (Misfit) แบรนด์เทคโนโลยีสวมใส่ได้ ที่ฟอสซิล กรุ๊ปเข้าซื้อเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 จะเปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อแนวใหม่หลายรูปแบบด้วยเช่นกัน ทั้งแบรนด์มิสฟิตและฟอสซิลจะเปิดตัวนาฬิกาใหม่ๆ ตลอดทั้งปี โดยฟอสซิล กรุ๊ปจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดปี 2559 และผลิตภัณฑ์ทั้ง 100 แบบจะวางจำหน่ายภายในช่วงเทศกาลวันหยุดของปีนี้

ฟอสซิล กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจทั้งด้านแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยบริษัทได้ฉีกแนวผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มีความหลากหลายและดึงดูดใจผู้บริโภคทั้งในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าแฟชั่น ผลตอบรับเชิงบวกจากการขยายไลน์สินค้าส่งผลให้ฟอสซิล กรุ๊ปสามารถเพิ่มจุดจัดจำหน่ายได้ถึง 20,000 จุด หรือเกือบ 2 เท่าในช่วงต้นปี 2559 นี้ โดยบริษัทและแบรนด์ต่างๆ ของบริษัทจะมีจุดจัดจำหน่ายทั้งสิ้นกว่า 50,000 แห่ง ตั้งแต่ในห้างสรรพสินค้าไปจนถึงร้านเครื่องประดับ รวมถึงร้านจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ และในอีกหลายแห่ง

เพรสตัน ม็อกซ์ซีย์ ผู้จัดการทั่วไปของมิสฟิต ในเครือฟอสซิล กรุ๊ป และซอนนี วู ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีอุปกรณ์เชื่อมต่อ จะร่วมเสวนาเกี่ยวกับการบรรจบกันของเทคโนโลยีและแฟชั่น ในงาน CES ภายใต้การประชุม Digital Health Summit หัวข้อ "From Geek to Chic: Digital Health Goes Mainstream" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม เวลา 09.10 น. ที่ห้อง Lando 4304 ชั้น 4 โรงแรม Venetian

นอกจากนี้ แบรนด์ฟอสซิลและมิสฟิตยังประกาศถึงการอัพเกรดแอพพลิเคชั่น อุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกาย นาฬิกาอัจฉริยะ และอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่อื่นๆ ในงาน CES อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.fossilgroup.com/investors/investor-relations/press-releases/ (แบรนด์ฟอสซิลและมิสฟิตของฟอสซิล กรุ๊ป จะจัดแสดงอยู่ที่ Sands Expo and Convention Center – Tech West – บูธ #73923 และ #73928)

เกี่ยวกับ ฟอสซิล กรุ๊ป

ฟอสซิล กรุ๊ป เป็นบริษัทออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายระดับโลก ที่เชี่ยวชาญด้านสินค้าคอนซูเมอร์ ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทประกอบด้วยไลน์เครื่องประดับและนาฬิกาแฟชั่นที่ครอบคลุมสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี และจำหน่ายภายใต้แบรนด์ต่างๆ ทั้งที่เป็นเจ้าของเองและได้รับลิขสิทธิ์มา รวมไปถึงกระเป๋าถือ เครื่องหนังขนาดเล็ก และอื่นๆ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกเฉพาะ รวมถึงร้านเครื่องประดับและนาฬิกาในสหรัฐอเมริกา และอีกราว 150 ประเทศทั่วโลก ผ่านบริษัทจัดจำหน่ายในต่างประเทศ 23 แห่งที่บริษัทเป็นเจ้าของ และผ่านเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายอิสระประมาณ 75 ราย นอกจากนี้ บริษัทยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านค้าปลีกที่บริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินการเองอีกกว่า 600 แห่ง โดยผ่านทางเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซทั่วโลกและเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซของบริษัทในสหรัฐอเมริกาที่ www.fossil.com สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์และแบบแสดงรายการข้อมูลที่บริษัทยื่นต่อ SEC นั้น สามารถเข้าชมได้ที่ www.fossilgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital