เครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio คว้าแชมป์ระดับเอเซีย

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๐
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท ลัคกี้ ซาวด์ จำกัด ผู้ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio ทั้งชุด และเข้าร่วมแข่งขันในงานแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเซีย "EMMA Asia & Thailand Final 2015" (European Mobile Media Association) ซึ่งจัดขึ้นที่ขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้ชนะใจกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ด้วยการคว้าชัยชนะ และถ้วยรางวัล EMMA ไปครองถึง 2 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1ในประเทศไทย และรองชนะเลิศอันดับ 1ในเอเซีย สำหรับรุ่นงบประมาณไม่เกิน 4,000 ยูโร พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือในการติดตั้ง และสุดยอดคุณภาพเสียงจากชุดเครื่องเสียงรถยนต์ Sony Hi-Res Car Audio

การแข่งขันในครั้งนี้ ร้าน Lucky Sound ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ของโซนี่ได้คัดเลือก และติดตั้งระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ที่เข้าแข่งขั้น ด้วยชุดเครื่องเสียง Sony Hi-Res Car Audio รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งระบบ ประกอบด้วย RSX-GS9 Digital Media Receiver เครื่องเล่นที่สามารถอ่านไฟล์เพลงระดับไฮเรสออดิโอ 192kHz 24 bit ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แยกส่งสัญญาณเสียงสูง-กลาง-ต่ำ สู่แอมปลิไฟเออร์แบบ Tri-Amp จำนวน 3 เครื่อง ประกอบด้วย XM-GS4, XM-GS400 และ XM-GS100 ที่จะแยกกันขับลำโพงในแต่ละช่วงความถี่ โดย XM-GS4 จะทำหน้าที่ขับสัญญาณย่านความถี่สูงผ่านลำโพง Hi-Res Super Tweeter รุ่น XS-GS1 ลำโพง ส่วน XM-GS400 ขับสัญญาณย่านกลาง – ต่ำ ผ่านลำโพงรุ่น XS-GS1720S และ XM-GS100 ขับสัญญาณต่ำผ่านซับวูฟเฟอร์

การแข่งขันในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์รายการใหญ่ ที่ได้รับความสนใจอย่างสูง มีรถที่ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์จากหลากหลายประเทศในเอเซียเข้าร่วมแข่งขันกว่า 200 คัน โดยมีคณะกรรมการ ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเครื่องเสียงรถยนต์ทั้งจากเอเซีย และยุโรป ร่วมพิจารณาตัดสินโดยใช้กติกาตามมาตรฐานสากล เน้นถึงความสมจริงของคุณภาพเสียง และงานติดตั้งที่ได้มาตรฐานสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital