ซีพีเอ็นชูความเป็น Family Entertainment Center มอบความสุขให้น้องๆ จัดงาน CPN Children Play Day ในธีม “Kids Day Let’s Play 2016” ปลดปล่อยจินตนาการ มันส์ให้สุดขอบฟ้ากับ 29 กิจกรรมเพื่อเด็กไทยทั่วประเทศ

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๙:๒๓
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลรวม 29 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน CPN Children Play Day ในธีม "Kids Day Let's Play 2016" มุ่งสร้างเสริมทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ ส่งเสริมความกล้าแสดงออก อีกทั้งแต่งแต้มจินตนาการให้กับเด็กๆ แบบบูรณาการ โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆได้เรียนรู้ต่อยอดจากห้องเรียนด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานและเข้าใจง่าย พร้อมให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการสวมบทบาทสมมุติกับอาชีพในฝัน นอกจากนั้น ยังดึงตัวการ์ตูนขวัญใจจากต่างประเทศสร้างสีสันและมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน อาทิ Cosplay Super Hero คุมะมง โดราเอม่อน อาราเร่ อุลตร้าแมน มาสค์ไรเดอร์ และการ์ตูนดังจากโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ฯลฯ ช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นทั้ง 29 สาขา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า "ในฐานะที่ซีพีเอ็นเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ซึ่งปัจจุบันมี 29 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคของไทย และมีลูกค้าโดยเฉพาะครอบครัวเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก นับได้ว่าเราเป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเหตุนี้ซีพีเอ็นจึงได้จัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อชูให้ศูนย์การค้าของเราเป็น Family Entertainment อย่างแท้จริง นอกจากที่ภายในศูนย์การค้ายังจัดให้มีศูนย์การเรียนรู้ Fun Planet, Education Zone และ Animal Planet เพื่อตอบโจทย์ครอบครัว และที่ผ่านมาซีพีเอ็นได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมดีๆ สำหรับเด็กและครอบครัวมาเวียนไปตามศูนย์การค้าของเราในภูมิภาคต่างๆ อาทิ โดราเอมอน, มาสค์ไรเดอร์, อุตร้าแมน รวมถึงสัตว์เลี้ยงน่ารักและหาชมยาก ฯลฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้น โดยซีพีเอ็นเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนผู้ที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเสริมสร้างทักษะ การให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ความคิดสร้างสรรค์ การปลูกฝังความมีน้ำใจ และการรู้จักแบ่งปันให้แก่เด็กๆ และที่สำคัญสร้างเสริมสถาบันครอบครัวให้แข็งแกร่ง เราหวังว่า CPN Children Play Day จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะจุดประกายให้กับเด็กๆ ในการเรียนรู้ ค้นหาความฝัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป"

พลาดไม่ได้กับงาน CPN Children Play Day ภายใต้ธีม "Kids Day Let's Play 2016" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทั้ง 29 แห่งทั่วประเทศ พบประสบการณ์แปลกใหม่ แต่งเติมความฝัน สนุกสนานกับเกมส์พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย อาทิ

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ บมจ.อสมท โดย MCOT Family ช่อง 14 ผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตรยกทัพเหล่าดาราการ์ตูน และกิจกรรมต่างๆสุดสร้างสรรค์มาไว้ในงาน "MCOT Family ช่อง 14 มหัศจรรย์วันเด็ก สนุก สร้างสรรค์ สร้างอนาคต" อาทิ อาราเล่ และ ดร.สลัมป์, เทเลทับบี้ส์, สาวน้อยพริตตี้ เคียว และทรานฟอร์มเมอส์ กิจกรรมสร้างสรรค์ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการและจินตนาการให้กับเด็ก ๆ และ ร่วมส่งความสุขให้กับเด็กในงาน "Angry Birds Let's Play @ CentralWolrd" อย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบบ้านลมขนาดใหญ่ มอบให้เป็นของขวัญวันเด็กประจำปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 – 10 มกราคม 2559 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9 งาน MASKED RIDER WIZARD เปิดศักราชความมันส์รับวันเด็ก กับ MASKED RIDER WIZARD ตอน แหวนแห่งเวทย์มนต์ ที่ให้น้องๆ ได้ชมฟรีตลอดงาน พร้อม Meet & Greet ถ่ายรูปกระทบไหล่กับ กับ MASKED RIDER อย่างใกล้ชิด สนุกและสุดมันส์ไปกับการแสดงในรูปแบบ Live Performance Show พร้อมระเบิดความมันส์กับการบู๊เต็มพิกัด ตั้งแต่วันที่ 8-10 มกราคม 2559 ณ ลาน WORK&PLAY· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว งาน Magic Gift box for Kid's Day 2016 มหัศจรรย์วันเด็ก ตื่นตาตื่นใจกับครั้งแรกกับการเนรมิตกล่องของขวัญแห่งความสุข ขนาด 3 เมตรครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งภายในกล่องเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของขวัญพิเศษต่างๆมากมาย Surprise สุดพิเศษ พร้อมทั้งเต็มอิ่มไปกับขนมและของขวัญแจกพรีตลอดทั้งงาน จำนวน 2016 ชิ้น ณ บริเวณหน้า Topshop ในวันที่ 9 มกราคม 2559

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต งานวันเด็ก "Kids Land แดนแห่งความสุข" @CentralPlaza WestGate สร้างประสบการณ์ความประทับใจภายใต้ Concept "Kids Land แดนแห่งความสุข" รับของขวัญ ของแจกกว่า 5,000 ชิ้น พร้อมเพลิดเพลิน สนุก สุดมันส์ กับครั้งแรกของโชว์มายากลของซูเนโอะบนเวที เพลิดเพลินไปกับโชว์โดราเอมอน ตอน งานปาตี้บอลลูน และมอบของขวัญวันเด็กฟรีตลอดการจัดงาน ระหว่างวันที่ 7-10 ม.ค. 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เนรมิตศูนย์การค้าฯให้เป็นเมืองคุมาโมโตะ จัดตกแต่งพื้นที่ต่างๆภายในศูนย์การค้าให้เป็นเมืองคุมาโมโตะ ในรูปแบบพืชพันธุ์ไม้ และงานไม้ต่างๆ พร้อมทั้งนำ KUMAMON ตุ๊กตาหมีดำที่น่ารัก มาตกแต่งรวมอยู่ด้วย สัมผัสกับอาหารและขนมที่ขึ้นชื่อของ Kumamoto ใกล้ชิด Meet & Great KUMAMON!! พบกับโชว์ของ KUMAMON ทั้งร้อง เต้น เล่นสนุก พร้อมถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิด ร่วมสนุกไปกับเครื่องเล่นที่จะมาสร้างสรรประสบการณ์ความสนุกต่างๆ ภายใจกลาง Food Forest ที่ CentralFestival EastVille ได้แก่ The Slider Plane สวนสนุกที่มีทั้งสไลเดอร์และสนามเด้เล่นในรูปแบบเครื่องบินขนาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 9-10 มกราคม 2559

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงาน "KID DAY : Never land Park วันเด็กสุขสันต์ มหัศจรรย์เมืองเนเวอร์แลนด์" พบกับวันเด็กแสนสนุกในบรรยากาศเมืองเนเวอร์แลนด์ ชมละครเวทีปีเตอร์ แพน ชมการแสดงจากน้องๆ นักเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสวนสนุกสุดอลังการ และกิจกรรมมอบของขวัญให้น้องๆ กว่า 10,000 ชิ้น ระหว่างวันที่ 9 - 10 มกราคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จัดงาน "Hi-tech Kids Day 2016 Star wars theme" ขอเชิญพบการรวมตัวเหล่าฮีโร่จากจากภาพยนตร์เรื่องStar Wars และ Cartoon Network Hi-Tech Kids 2016 พร้อมรับของขวัญสุดประทับใจ 2,016 ชิ้น ระหว่างวันที่ 9 -10 มกราคม 2558 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

· ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย จัดงาน "KIDS WANNA BE" ขอเชิญน้องๆ หนูๆ พบกับเมือง จำลองอุทยานการเรียนรู้ กับสุดยอดตัวแทน 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ อาทิ แอร์โฮสเตส สจ๊วต, นักมวย ระดับประเทศ, คุณหมอชื่อดัง, นักการโรงแรม 5 ดาว, เชฟอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม พร้อมพบกับกองทัพของขวัญ 2,016 ชิ้น ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย

· ต่อด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม3, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม2 , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี จัดกิจกรรมวันเด็กมอบความสุขให้กับน้องๆ และกิจกรรมสร้างเสริมทักษะความกล้าแสดงออก ร้อง เล่น เต้น โชว์ ระหว่างวันที่ 8-10 ม.ค.59 พร้อมมอบของขวัญจำนวน 2016 ชิ้น ในวันเสาร์ที่ 9 ม.ค.59 โปรดดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.centralworld.co.th, www.centralplaza.co.th และwww.centralfestival.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ