CMC Group เอาใจคุณหนูๆ จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2559

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๒
เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา CMC Group โดยบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเอาใจเด็กๆ ให้ได้มีส่วนร่วมและสร้างความสนุกสนานกันอย่างคับคั่ง ณ อาคาร ซี เอ็ม ซี ทาวน์เวอร์ นอกจากนี้ยังส่งมอบของขวัญให้น้องๆ บริเวณชุมชนใกล้เคียง อาทิ ชุมชนมะนาวหวาน, ชุมชนวัดดาวคะนอง, ชุมชนบางขุนเทียน และชุมชนกรุงธนบุรี 5 เพื่อร่วมส่งความปรารถนาดีจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้โครงการ "CMC Sharing Work Sharing Love" ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้

CMC Group จัดงานวันเด็กขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญและการรู้จักหน้าที่ของตนเอง ส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ผู้ปกครอง ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และร่วมเฉลิมฉลองให้เด็กๆได้รับความสนุกสนานในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2559 ทั้งนี้ทาง CMC Group ได้จัดเตรียมบูธกิจกรรม และอาหารว่างไว้ให้เด็กๆ ร่วมสนุกมากมาย โดยมี คุณนิธิดา รัชตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ คุณวิโรจน์ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการสายราชการสัมพันธ์บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และพนักงาน ได้เป็นตัวแทนขององค์กร เดินทางเพื่อนำของขวัญไปมอบให้กับเด็กในพื้นที่ ซึ่งสร้างความสุขให้กับเด็กๆ และคนในชุมชนเป็นอย่างมาก

จากกิจกรรมในครั้งนี้ CMC Group มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยปลุกจิตสาธารณะของบุคลากร และบุคคลทั่วไป เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยกัน "Sharing Work Sharing Love" แบ่งปันความปรารถนาดีต่อผู้อื่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกันต่อไปในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 1172

E-Mail: webmaster.co.th, www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4