พลังเสียงแห่งความสำเร็จ อีกครั้งของเกียรติยศระดับโลก ผลิตภัณฑ์จาก เซนไฮเซอร์ ได้รับรางวัล “เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด”

พฤหัส ๑๔ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๖
เซนไฮเซอร์ คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติกลับบ้าน จากเวที ประกาศผลรางวัล เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด (German Design Awards) หูฟังชนิดไร้สายของ เซนไฮเซอร์ ในตระกูลเออร์เบินไนท์ ตามมาด้วยลำโพง รุ่นเอสพี 10 เอ็มแอล / เอสพี 20เอ็มแอล ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ขณะที่หูฟังสำหรับผู้เชี่ยวชาญเสียง แบบออดิโอ โมเมนตัม หูฟังชนิดไร้สาย และอุปกรณ์หูฟัง บลูทูธ® อีแซดเอ็กซ์ 70 โมโน เฮดเซ็ต ได้รับรางวัล "สเปเชียล เมนท์ชั่น" ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานออกแบบที่มี คุณภาพ

หูฟังรุ่น เออร์เบินไนท์ ถูกตั้งให้เป็น "ผู้ชนะ" ในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทบันเทิง ณ งานประกาศผลรางวัล"เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด 2016" ขณะที่ลำโพงรุ่น เอสพี 10 เอ็มแอล / เอสพี 20 เอ็มแอล ได้รับรางวัลได้รับรางวัลการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทคอมพิวเตอร์ และการสื่อสาร

นอกจากนั้นหูฟังแบบไร้สายของเซนไฮเซอร์ รุ่นโมเมนตัม และอุปกรณ์หูฟังบลูทูธ อีแซดเอ็กซ์70 ก็ได้รับรางวัล "สเปเชียล เมนท์ชั่น" ในประเภทไลฟ์สไตล์และแฟชั่น รวมถึงกลุ่มประเภทคอมพิวเตอร์และการสื่อสารตามลำดับ

รางวัลที่ได้รับการหมายตามากที่สุดในการประกาศรางวัลในเวที เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด (German Design Award) คือรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นรางวัลของสมาคมออกแบบเยอรมัน (German Design Council) ทุกปี รางวัลนี้ถูกตัดสินโดย คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมระหว่าง ประเทศ ที่มุ่งมั่นค้นหาสินค้า ที่ออกแบบไม่เหมือนใคร เทรนด์ที่ล้ำยุคเกี่ยวกับการสื่อสาร และการออกแบบ ผลิตภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีนี้ เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด 2016 มีผลิตภัณฑ์เข้าร่วมกว่า 3,400ชิ้น และมากกว่าครึ่งถูกนำเสนอเข้า พิจารณา ในประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ ยอดเยี่ยม

การออกแบบที่ทนทาน

"สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตราตรึงใจ ทั้งใน รูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน" เป็นคำกล่าวที่ คณะกรรมการให้กับหูฟังรุ่น เซนไฮเซอร์ เออร์เบินไนท์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศในประเภท บันเทิง ที่มอบให้กับชุดหูฟังที่มอบประสบการณ์ การฟัง ดนตรีระหว่างการเดินทางที่เสมือนฟังอยู่ในคลับ และการมอบการส่งผ่านเสียงเบสที่ หนักแน่น ทั้งหูฟังเออร์เบินไนท์แบบพอดีหู และรุ่นเออร์เบินไนท์ เอ็กซ์แอล แบบครอบหู ทั้งสองรุ่นมีความโดนเด่นในรูปลักษณ์ อย่างเหลือล้น ทั้งการผสมผสานของสีสันที่เรียบโก้แต่ดูดี สายคาดศีรษะหุ้มผ้า ส่วนข้อพับที่ทำจากสแตนเลสคุณภาพ แข็งแรงสามารถพับเก็บได้ และครอบหูที่อ่อนนุ่ม เป็นการผสมผสานนำเอาสุดยอดความ

ทนทานเข้ากับความสบายในการสวมใส่ได้สมบูรณ์แบบที่สุด เออร์เบินไนท์ของเซนไฮเซอร์ ได้รับการออกแบบ จากการร่วมมือ กับบริษัทครีทีฟ เอเจนซี่ "ดีไซน์แอฟแฟร์ส" (designaffairs)

สัมผัสประสบการณ์ในการโทรศัพท์ขณะเดินทางที่เรียบง่ายและสง่างาม

ชนะเลิศรางวัล ผลิตภัณฑ์ประเภทคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร ลำโพงเซนไฮเซอร์ รุ่น เอสพี 10 เอ็มแอล (SP 10ML) และเอสพี 20 เอ็มแอล (SP 20ML) ซีรีย์สำหรับธุรกิจระดับมือ อาชีพ ที่ช่วยให้การประชุมสายผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ/แทปเล็ท ทำได้ อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ทั้งลำโพงทั้งสองรุ่นของเซนไฮเซอร์ให้คุณภาพ เสียงออดิโอที่มีความละเอียดสูง และความคมชัดของเสียงที่เหนือชั้นผ่านลำโพง ที่มีความบางบางเฉียบ (lower profile speakerphone) พร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบ ที่เตะตาจากการออกแบบที่ร่วมมือกับเอเจนซีบริษัท แบรนดิส อินดัสเทรียล ดีไซน์ ลำโพงรุ่น เอสพี 10 เอ็มแอล/เอสพี 20 เอ็มแอล ของเซนไฮเซอร์ ทั้งสองรุ่นที่สวย และเรียบง่าย ที่เพียงแค่เสียบสายก็ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ดีไซน์แบบเหนือกาลเวลา และประสิทธิภาพที่ไม่อ่อนข้อ ให้กับสิ่งใด

หูฟังไร้สายโมเมนตัม ของเซนไฮเซอร์ ได้รับรางวัล "สเปเชียล เมนท์ชั่น" ในผลิตภัณฑ์ประเภทไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ที่เพิ่มความอิสระของการเชื่อมต่อกับ โมเมนตัม ด้วยบลูทูธไร้สาย ทั้งยังสามารถพับเก็บได้ในดีไซน์ แบบมินิมอล และยังให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม มีน้ำหนักเบา ด้วยวัสดุการผลิตใช้สเตนเลส และหนังแท้ในส่วนครอบศีรษะและครอบหูที่นุ่มสบาย ทีมออกแบบระดับโลกของ เซนไฮเซอร์ออกแบบโมเมนตัมไร้สายร่วมกับ เอ็นอาร์21(nr21)ดีไซน์ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

สุดยอดหูฟังไร้สายที่เป็นเพื่อนตลอดการเดินทาง

อุปกรณ์หูฟัง บลูทูธ อีแซดเอ็กซ์ 70 (EZX70) โมโน เฮดเซ็ต ได้รับรางวัล "สเปเชียล เมนท์ชั่น" ในผลิตภัณฑ์ประเภทคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร เช่นเดียวกับ เซนไฮเซอร์ เอสพี 10 / เอสพี 20 ที่ออกร่วมกับ แบรนดิส อินดัสเทรียล ดีไซน์ นำเสนอในรูปลัษณ์ที่บางและน้ำหนักที่เบา ทำให้ อีแซดเอ็กซ์ 70 (EZX70) เหมาะสำหรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยอำนวยความสะดวกในการต่อคุย สายระหว่างการเดินทางด้วยระบบเสียง HD และเพิ่มความปลอดภัยด้วยด้วยเสียงเตือน เอ2ดีพี (A2DP) สตรีมมิ่งสำหรับความเพลิดเพลิน กับโทรศัพท์มือถือในระหว่างการโทร ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ปีทองของผลิตภัณฑ์จาก เซนไฮเซอร์

รางวัล เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด เป็นบทสรุปปีทองของเซนไฮเซอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น เออร์เบินไนท์ บริษัทยังได้รับรางวัลอันมีเกียรติอย่าง เรด ดอท อวอร์ด ในเดือนเมษายน ในผลิตภัณฑ์ประเภทสปอร์ต และกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังรุ่น อาร์เอส รวมถึงซีรีย์ของ เออร์เบินไนท์ ทั้งอาร์เอส และซีรีย์ของ เออร์เบินไนท์ ยังได้รับรางวัลการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ดีเด่น จากเวที ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ในเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

มร. ราฟฟ์ คิทท์แมน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายออกแบบของเซนไฮเซอร์ กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับ เหล่านั้นถือเป็นเกียรติยศที่สำคัญของประวัติศาสตร์ของบริษัท "ปีนี้เป็นปีที่เซนไฮเซอร์ ฉลองครบรอบปีที่70 เราภาคภูมิใจกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเราที่ต่อเนื่องมาอย่าง ยาวนาน ทบทวนสิ่งที่เป็นไปได้ และการผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ มีประสิทธิภาพสูงสุด แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เช่นเดียวกับการการสร้างคุณภาพที่ดีที่สุด การเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเทคโนโลยีที่ด้วยการออกแบบที่ทรงคุณค่านั้นช่วยก่อเกิดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีความ ภูมิใจอย่างมาก ถือเป็นการได้รับการยอมรับที่สมบูรณ์แบบ จากการได้รางวัล จากเวที เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด เป็นภาพสะท้อนของความมุ่งมั่นของเรา ที่จะยังคงผลักดัน ให้เราอยู่เหนือขอบเขตของผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้