คัลเลอร์ ออฟ เจแปน ทตโทริ แอนด์ ชิมาเนะ คนไทย คนญี่ปุ่น ร่วมงานกันแน่น ทั้งช็อปทั้งชิม

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๘
หลังจาก 3 บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทซึ่งอยู่ในการดูแลของโยชิโมโต้ โคเกียว บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ร่วมกับ NIHONKAI TELECASTING Co.,Ltd. สถานีโทรทัศน์หลักของจังหวัดทตโตริและจังหวัดชิมาเนะ และ บริษัท ซากุระ คิส จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ J-Channel 93.75 FM รายการวิทยุที่ออกอากาศสองภาษา ทั้งไทยและญี่ปุ่นตลอด 24 ชม.หนึ่งเดียวในไทย

จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับคนไทยในงาน Colors of Japan Tottori & Shimane (คัลเลอร์ ออฟ เจแปน ทตโทริ แอนด์ ชิมาเนะ) โดยการนำสินค้าพื้นเมืองต่างๆอาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากปู ผลไม้สดๆ เช่น ลูกแพร์ สตอเบอรี่ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากลูกแพร์ ผลไม้ประจำจังหวัดทตโทริ ที่มีรสชาติหอมหวาน ที่เรียกได้ว่า ใครไม่ได้ชิม ถือว่ามาไม่ถึง รวมทั้งชิมเนื้อวากิว แสนอร่อยที่ชนะการประกวดจากทั่วประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และยังมีกิจกกรม workshop สอนพับกระดาษโบราณญี่ปุ่น เป็นเครื่องประดับต่างๆ กระดาษนี้อยูได้นานเป็นพันปี และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเหล่าบรรดาบริษัทนำเที่ยวญี่ปุ่น ในวันที่ 15-17 มกราคม พศ. 2559 ที่สยามพารากอน Lifestyle Hall ชั้น 2 ที่ผ่านมา มีคนไทยและคนญี่ปุ่นให้ความสนใจมากมายตลอดทั้ง 3 วัน

และในแต่ละวันที่จัดงาน จะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงโชว์ร่ม การแสดงพื้นบ้านของเมือง การแสดงของตัวการ์ตูนโคนัน ยอดนักสืบจิ๋ว และ อสูรน้อย คิทาโร่ ซึ่งการ์ตูนทั้งสองตัวนี้ กำเนิดมาจากเมืองทตโทริ การแสดง DOJO Sukui พร้อมการเล่นเกมส์ แจกของดีของเมืองทตโทริ และ ชิมาเนะ อีกทั้งการแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินไทยทุกวัน

ส่วนพิธีเปิดงานของธรรมเนียมญี่ปุ่นเมืองทตโทริ และชิมาเนะ โดยการ ตุบถังสาเก ซึ่งมี คุณฮิโรจิ ฮนโจ Chief Director of Sales Organization ประธานเปิดงาน พร้อมด้วย วิม มโนพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และศิลปินร่วมงาน อาทิบอย โกสิยพงษ์ รุจ เดอะสตาร์ กั้ง วรกร เดอะสตาร์ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ พิธีกรในงานครั้งนี้ นับเป็นการประสบความสำเร็จของงานจัดงานครั้งนี้ และเป็นการจัดงานครั้งแรกที่เมืองไทยอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4